Chương 15

1.3K 129 16
                                    


Ánh điện sáng nóng trong phòng phẫu thuật làm Joohyun toát hết mồ hôi.

Cô đã phải thức trắng ba đêm để nghiên cứu về những biến chứng có thể gặp phải khi tiến hành phẫu thuật giải áp thần kinh thị, những cách khắc phục và hướng xử lý khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Cô dành trọn ba ngày ở Passion đi theo một bác sỹ chuyên khoa Mắt làm thử các thao tác trên bàn mổ, những mẫu vật bị cô tháo ra lắp vào, cọ lên cọ xuống đến mức trầy xước.

Nhìn bàn tay đang bị kẹp cứng giữa đống thiết bị y học của Seungwan, Joohyun không kiềm lòng được mà lên tiếng hỏi:

"Tại sao lại muốn tôi mổ ?"

"Cô dùng nhiều tâm sức thuyết phục tôi như thế, chắc chắn sẽ không làm tôi mù suốt đời." Seungwan từ tốn đáp lại, Joohyun cảm thấy Seungwan chỉ trả lời cho có mà thôi.

Chẳng lẽ Seungwam không biết, nếu để bác sỹ do bệnh viện chỉ định cầm dao phẫu thuật, khả năng bị mù suốt đời còn thấp hơn nhiều.

Joohyun còn chưa kịp hỏi thêm gì nữa, Seungwan đã chìm vào một cơn mê rất sâu...

Ca phẫu thuật không gặp bất kỳ trục trặc nào, chỉ có điều muốn biết kết quả chính xác phải chờ tới lúc Seungwan tháo băng. Khi Joohyun chậm rãi gỡ từng lớp vải quấn quanh đôi mắt của Seungwan, tất cả mọi người trong phòng bệnh đều chăm chú nhìn theo sự dịch chuyển nhẹ nhàng của bàn tay cô. Joohyun trong lòng đầy căng thẳng, cô như người trồng cây đợi mãi đến ngày hái quả, quả nhìn rất ngon nhưng lại sợ khi bổ ra sẽ bị sâu.

Lớp băng cuối cùng trượt xuống, Seungwan từ từ mở mắt, xung quanh cô là một vùng không gian mờ đục, sau đó mới dần dần rõ nét. Anh nhìn vào lần lượt những gương mặt thân quen nhất với mình: Bà Son - mẹ cô, bà ngoại cô, Yeri – em gái cô, Seulgi - bạn thân của cô, còn có ông cậu của cô nữa – chính là viện phó Lee.

Seungwan gọi lên những cái tên quen thuộc, giọng chan chứa yêu thương.

Bà Son sung sướng đến trào nước mắt, bà ôm chầm lấy Seungwan vào lòng, đôi mắt hấp háy, từng đường gân trên khuôn mặt khẽ giật giật.

"Cảm ơn trời phật! Cuối cùng con cũng nhìn lại được rồi."

Joohyun không giấu nổi tiếng thở phào nhẹ nhõm, tảng đá trong lòng cô cuối cùng cũng đã có thể bỏ đi được.

Seungwan dường như cảm thấy vẫn còn một người đang đứng bên trái mình, anh khẽ ngẩng đầu lên.

Phản xạ đầu tiên của Seungwan... đôi mắt mở to nhìn cô đầy ngỡ ngàng.

Từ trong đáy mắt đó, Joohyun dường như cảm thấy có vài phần đau đớn.

Joohyun cũng nhìn Seungwan chăm chăm, nhưng là với một ánh mắt ngập tràn thắc mắc: Cô không xấu đến vậy chứ? Sao biểu hiện của Seungwan cứ như vừa mới gặp ma vậy?

Joohyun khẽ chớp chớp mắt, viện phó Lee chỉ tay qua giới thiệu một chút:

"Đây là Joohyun, người đã phẫu thuật cho cháu."

[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ