Chương 25

679 66 0
                                    




" Giám đốc! Bản thiết kế mẫu dây chuyền dành cho ngày lễ Noel tôi đã hoàn thành rồi, ngày mai sẽ mang tới văn phòng."

Quả nhiên là một người cần mẫn, giờ nghỉ trưa mà cũng bàn công việc.

" Cô cứ trực tiếp thảo luận với trợ lý Kim, anh ấy sẽ báo cáo với tôi sau."

" Có nhiều ý tưởng, tôi sợ trợ lý Kim sẽ không hiểu lắm. Vì thế muốn bàn trực tiếp với giám đốc"

'' Trợ lý Kim rất có năng lực, cô không nên nói như vậy''

Summi bị câu nói của Seungwan làm cho xấu hổ, cô ta không dám có thêm bất kì ý kiến nào nữa, chỉ miễn cưỡng gật đầu:

'' Vâng, tôi xin lỗi''

Ăn trưa xong, Seungwan cùng Joohuyn đi bộ, nói như Seungwan thì là để cho dễ tiêu hóa. nhưng Joohuyn thực sự không có chút tâm trạng nào để đi dạo cùng Seungwan. Điều làm cô thấy chướng mắt nhất là hai người đã đi lâu như vậy mà vẫn không qua khỏi được con đường vòng bao quanh trụ sở chính của Star, cái công ty này thực sự lớn đến vậy sao?

Joohuyn vừa đi vừa nghĩ, bị tụt lại phía sau. Seungwan chờ Joohuyn đi đến gần, mới hỏi:

'' Cô đang nghĩ cái gì vậy?''

Joohuyn thuận miệng trả lời cũng không để ý đến phản ứng của Seungwan.

'' Nghĩ xem tôi còn gì không biết về cô không?''

Cô còn muốn theo đuổi người ta cái gì chứ? Một tí về người ta cũng không biết.

'' Haha... Nếu muốn biết, cô cứ trực tiếp hỏi tôi'' Seungwan cho hai tay vào túi quần, cười rạng rỡ.

Joohuyn hỏi lại, dường như không tin lắm vào độ thành thật của Seungwan.

'' Cô sẽ nói thật sao?''

'' Tôi trước nay chưa từng nói dối cô bất cứ điều gì. Những điều không biết là do cô không hỏi.''

Joohuyn ngẫm nghĩ một lúc. Nói cũng đúng. Joohuyn trước nay không có tính tò mò về xuất thân của người khác, cũng không mấy khi chủ động hỏi. Vỗn nghĩ rằng nếu quen nhau lâu thì dần dần cũng sẽ biết mà thôi.

'' Tên cô đúng là Seungwan?"

Câu này có vẻ hơi thừa thì phải, Joohuyn thầm nghĩ

'' Đúng vậy, tôi họ Son tên Seungwan

Joohuyn choáng váng. Đến giờ cô mới biết Seungwan không phải họ Seung.

" Hả? Vậy mà bấy lâu nay tôi cứ tưởng cô họ Seung tên Wan''

Seungwan rõ ràng còn bị đả kích hơn Joohuyn.

'' Cái gì? Cô đừng nói chưa từng xem qua bệnh án của tôi đấy nhé''

'' Có xem qua rồi nhưng không để ý lắm, còn trong sổ khám bệnh của cô thì chỉ ghi độc một chữ: Wan''

'' Bệnh viện của cô quả thật rất biết cách tiết kiệm giấy mực đấy. Cho hỏi là vị bác sĩ nào vậy?''

Joohuyn ngượng ngùng quay mặt đi, lí nhí trong miệng

'' Tôi''

Seungwan không còn lời nào để nói, khẽ phồng má thở ra một hơi, ngán ngẩm lắc đầu.

[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ