Rồi vọt ra đường chạy tiếp. Hai tên kia vừa nhìn thấy bóng Joohuyn từ ngõ hẻm vội vàng chạy theo, không để ý là lúc nãy có hai người, sao giờ chỉ còn một. Chúng chạy qua cây bàng mà Yeri đang ngồi, con bé chỉ biết nín thở. Nó có cảm giác tiếng thở yếu ớt của nó sao mà giống như tiếng bom.
Đợi bóng dáng hai tên du côn khuất dần trong ngõ, nó mới từ từ tụt xuống, quay đầu chạy một mạch không dám ngoảnh lại.Seungwan chạy được một đoạn thì hoàn toàn kiệt sức. Lúc nãy cô bị phang hai cú vào đầu, dù cố gắng đứng dậy nhưng vẫn còn bị choáng. Seungwan loạng choạng ngã xuống vỉa hè, đúng lúc ba tên kia lao tới. Trong lúc choáng váng, cô chỉ mơ hồ nhìn thấy nụ cười nửa miệng của thằng có vết sẹo ở má, có cảm giác mình bị đá lăn mấy vòng trên vỉa hè. Rồi Seungwan từ từ lịm đi trong mệt mỏi và đau đớn, không còn biết gì nữa.
Có một cảm giác đau thắt ở cổ tay khi vừa tỉnh dậy, Seungwan mới biết mình bị trói. Cô nhìn xung quanh, một nhà kho cũ nát có lẽ đã lâu không có người sử dụng. Xung quanh còn mấy thùng không vứt ngổn ngang sặc lên mùi dầu hỏa, còn cô thì bị trói chặt tay vào một chiếc cột bê tông ở góc kho. Seungwan lắc lắc đầu cho tỉnh hẳn, nhớ lại chuyện tối hôm qua, cô vừa khó hiểu vừa lo lắng, nhưng cũng thở phào khi không nhìn thấy Joohuyn và Yeri bị trói ở đây. Có lẽ hai người đã chạy thoát.
Thấy vai phải có cảm giác nằng nặng, Seungwan ngoái đầu lại nhìn và giật mình khi thấy
Joohuyn đang ngả đầu vào vai cô. Thì ra hai người bị trói quay lưng lại với nhau. Seungwan vội dùng vai lay lay cô."Joohuyn ! Dậy đi."
Joohuyn từ từ mở mắt, việc đầu tiên của cô là ngáp, sau đó đưa ánh mắt bơ phờ nhìn xung quanh, hai tròng mắt từ từ chuyển sang biểu hiện sợ hãi. Cô hốt hoảng quay ngoắt đầu lại, nhìn thấy nửa khuôn mặt của Seungwan vội hỏi:
"Seungwan. Chúng ta đang ở đâu vậy?"
"Tôi cũng không biết. Có lẽ là một nhà kho. Cô không sao chứ?"
Joohuyn lắc đầu:
"Tôi không sao. Không phải chúng ta bị bắt cóc tống tiền đầy chứ."
Giọng Joohuyn rụt rè, có lẽ đây là lý do duy nhất cô có thể nghĩ ra để giải thích cho việc mình bỗng nhiên bị trói ở đây.
Seungwan nhìn không gian xung quanh, giọng cô trầm xuống:
"Có lẽ là có nhầm lẫn gì đó. Tôi cũng không hiểu nữa."
Rồi như nhớ ra điều gì, Seungwan quay về phía Joohuyn giọng nôn nóng:
"Phải rồi. Không phải cô và Yeri đi cùng nhau sao? Con bé đâu rồi?"
Joohuyn nhăn nhăn khóe mắt, cô nhớ lại những gì đã xảy ra lúc đó để nói cho Seungwan:
"Yeri..."
Rồi Joohuyn chợt reo lên:
"Có thể con bé đã về nhà an toàn rồi."
"Sao?"
"Lúc đó... tôi và Yeri bị hai người đuổi theo... Tôi đỡ con bé trốn trên chạc ba cây bàng. Phải rồi, là cây bàng trước một xưởng gỗ của bác Heechul gì đó. Nó nói nó biết đường về nhà. Sau đó hai người kia đều đuổi theo tôi, tôi bị đánh ngất đi. Tỉnh lại thì đã thấy ở đây rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầu
RomanceNguồn : Em là cô ấy thứ hai - Kem