Chương 49

380 31 2
                                    

Seungwan mở nhẹ cánh cửa phòng chăm sóc đặc biệt, đứng bên thành giường nhìn thân thể gầy gò của Joohuyn dưới lớp chăn mỏng. Bệnh tật quả là có sức tàn phá ghê gớm đối với con người. Một Joohuyn đầy sức sống trước kia giờ đây trông tiều tuỵ và xơ xác. Nhìn chị như vậy, bất cứ người nào dù rất mạnh mẽ cũng đều rơi nước mắt.

Seungwan không còn cách nào khác phải đem tất cả sự thật nói cho người bác rể của mình, người mà cô vô cùng yêu quý và kính trọng. Ông Kim cũng vô cùng bất ngờ khi biết Joohuyn chính là con gái ông. Đứa con gái ông tìm kiếm trong suốt hơn hai mươi năm qua ở gần ngay trước mặt, còn bị căn bệnh hiểm nghèo giày vò mà ông không hề hay biết. Những nếp nhăn trên gương mặt ông theo thời gian mà ngày một nhiều, ông không thể ngờ quá khứ của mình đã gây ra một lỗi lầm lớn đến vậy. Vậy mà trong suốt thời gian qua, ông luôn sống trong nỗi oán giận người vợ đã vô duyên vô cớ rời bỏ ông.
Seungwan ngồi xuống chiếc ghế dành cho người nhà bệnh nhân, khẽ nâng bàn tay của Joohuyn áp vào má mình. Những ngón tay thon dài của Joohuyn nằm lọt trong bàn tay ấm áp mà mạnh mẽ của Seungwan , cô thậm chí có thể cảm nhận được nhịp đập trái tim Joohuyn dẫn truyền qua xung thần kinh đến đầu ngón áp út, cảm giác được cả sự co bóp nhẹ nhàng của nó, tựa hồ như muốn nói với cô rằng khi có cô ở bên cạnh, Joohuyn cảm thấy rất bình yên.

Có tiếng cửa bị đẩy nhẹ, Seungwan theo phản xạ khẽ ngoái đầu lại đằng sau. Một thanh niên người Tây mặc áo bác sỹ, da trắng, dáng người dong dỏng cao, ngũ quan anh tuấn bước vào trong, đứng ngay bên cạnh giường chăm chú nhìn vào khuôn mặt nhợt nhạt của Joohuyn.

Lúc cậu ta quay mặt sang, thấy ánh mắt Seungwan nhìn về phía mình mới khẽ mỉm cười chào. Seungwan gật nhẹ đầu chào lại.

"Cô là Seungwan , phải không?"

     Chanyeol hỏi Seungwan bằng một câu Tiếng Hàn khá chuẩn, trong khi đôi mắt cậu ta vẫn đặt trên người Joohuyn.

     Seungwan khẽ "ừ" một tiếng, hỏi lại:

     "Còn cậu chắc là Chanyeol ?"

     "Đúng vậy! Sao cô lại biết tôi?"

     Seungwan chuyển ánh mắt về phía Joohuyn :

     "Là Joohuyn đã nói với tôi... chị ấy bảo ở bệnh viện, cậu là người bạn thân nhất của chị ấy, còn nói cậu rất tốt bụng, rất đáng yêu, rất chân thành."

      Chanyeol cho hai tay vào túi áo blouse, nhoẻn miệng cười:

     "Thật không ngờ Joohuyn lại nói tốt về tôi như thế. Vậy mà khi ở trước mặt, chị ấy luôn nói tôi rất nhiều chuyện, rất phù phiếm."

    "Chị ấy không mấy khi biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài bằng lời nói, nhưng tôi tin cậu có thể cảm nhận được."

    Seungwan khàn giọng, cô cảm thấy trong câu nói của Chanyeol chứa đựng nhiều yêu thương hơn là hờn dỗi.

    "Còn Joohuyn nói với tôi... cô là người rất đáng ghét, rất tàn nhẫn. Lúc nào cũng chỉ trêu ghẹo và bắt nạt chị ấy." Nói tới đây, Chanyeol khẽ bật ra một tiếng cười chua xót: "Thật không ngờ cuối cùng, kẻ đáng ghét nhất trong mắt Joohuyn lại có được trái tim chị ấy."

[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ