Thật ra, tôi cũng không muốn lớn lên. Thế nhưng điều này không phải là điều tôi có thể kiểm soát được.
Khi biết tin Seungwan đồng ý phẫu thuật, Joohyun suýt chút nữa ngất đi vì sung sướng. Cố gắng bấy lâu của cô cuối cùng cũng có được một kết quả xứng đáng.
Nhìn Seungwan mặc bộ quần áo bệnh nhân ngoan ngoãn nằm trên giường bệnh cao cấp của Passion, Joohyun thật muốn chạy tới véo lấy hai má cô ấy mà tấm tắc: "Sao cô đáng yêu quá vậy?"
Nhưng Joohyun không làm thế, cô chỉ đặt hộp thuốc vừa đi lấy lên phía đầu giường, sau đó ngồi xuống chiếc ghế dành cho người nhà bệnh nhân, lặng lẽ quan sát Seungwan.
Lần đầu tiên Joohyun phát hiện, Seungwan thì ra lại đẹp như vậy.
Thực tế trước đây, cô vẫn thấy Seungwan khá dễ nhìn chứ không nói là đẹp, chiều cao khoảng mét 65, ngũ quan cân đối. Nhưng vì mặt lúc nào cũng cau có khiến Joohyun dù muốn ngắm cũng không còn hứng thú.
Bây giờ để ý kỹ, mới thấy da Seungwan rất mịn, lông mi vừa dài vừa cong, khuôn mặt thon gọn đúng tiêu chuẩn của một diễn viên điện ảnh.
Thật ra không cần phải trở thành nhà thiết kế, gương mặt này của Seungwan mang đi đóng quảng cáo cũng có thể hái ra bội tiền rồi.
Joohyun sờ sờ lên má mình, không hiểu sao lại nảy sinh chút cảm giác ghen tị.
Seungwan dường như cảm thấy được có người đang nhìn, anh dời tầm mắt sang phía Joohyun, đôi hàng lông mày khẽ nhíu lại.
"Joohyun, là cô sao?"
Joohyun giật mình suýt té ngửa người ra sau. Cô trước nay vẫn rất khâm phục khả năng đoán mò của Seungwan, nhưng cũng không nén được ngạc nhiên mà khẽ hỏi:
"Sao biết là tôi vậy?"
Seungwan cười nhẹ, tỏ ra là người hiểu Joohyun đến từng chân tơ kẽ tóc:
"Phong cách của cô lúc nào chẳng thế. Tự động vào phòng không bao giờ gõ cửa, tự giác ngồi xuống bên cạnh không cần biết tôi thích hay không?"
Joohyun gãi gãi tai, hóa ra lâu nay cô lại bất lịch sự như vậy.
"Khi nào thì tôi mới phẫu thuật?" Seungwan nhân tiện hỏi một câu, cũng chằng có vẻ gì là trông đợi sẽ sớm được nhìn thấy.
Joohyun chợt nhớ ra lí do chính cô đến đây là để thông báo cho Seungwan.
"Thứ bảy tuần này... Cô yên tâm đi, bác sỹ của Passion đều là những người rất xuất sắc, nhất định cô sẽ sớm được xuất viện thôi." Joohyun tưởng Seungwan ghét nằm viện nên cố tình xoa dịu.
Seungwan im lặng một lúc, sau đó nói một câu khiến Joohyun nghe xong muốn thổ huyết.
"Cô làm phẫu thuật cho tôi đi, mai tiến hành luôn."
"Seungwan, cô điên sao?" Joohyun giãy lên, phẫu thuật trị bệnh mà cứ làm như mua rau ngoài chợ.
"Có gì không được sao?" Seungwan không hề nhận thấy sự bất thường nào trong yêu cầu của mình, giọng điệu vẫn vô cùng bình thản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầu
Storie d'amoreNguồn : Em là cô ấy thứ hai - Kem