Chương 12

1.1K 116 4
                                    

Người chết đã đi rồi nhưng nỗi đau của những người ở lại có lẽ sẽ kéo dài vô tận.

    Khi Joohyun vừa ra ngoài, Seulgi liền nháy mắt với Seungwan

    "Sao cậu không hỏi tôi cô ấy có xinh không?"

    Seungwan cười nhạt, tay vẫn mân mê chiếc hộp.

    "Tôi không quan tâm."

    Kang Seulgi ngồi xuống ghế, để lộ ra một biểu cảm suy tư.

    "Lạ thật! Tôi chắc chắn đã từng gặp Joohyun ở đâu rồi, nhưng tại sao không thể nhớ ra là gặp ở đâu nhỉ?"

    Hóa ra lời cậu ta nói khi nãy không phải là tán tỉnh. Nhưng dẫu thế cũng không khiến Seungwan quá để tâm. Anh chỉ thuận miệng phát ngôn một câu:

    "Có lẽ từng gặp người giống thôi. Thế gian này người giống nhau nhiều mà."

    Người giống người? Câu nói của Seungwan bất chợt khiến trong đầu Seulgi lóe lên một gợi ý. Cô nhớ lại khoảng thời gian hơn một năm trước, từng tình cờ nhìn thấy Seungwan ngồi dùng bữa trưa với một cô gái ở quán ăn gần trụ sở của Star.

    Khi đó Seulgi đứng từ xa thầm chửi rủa Seungwan, có cô tình nhân xinh đẹp thế này mà giấu kỹ như vậy.

    "Wan này. Trước đây tôi từng thấy cậu ngồi ăn cơm cùng một cô gái. Lúc tôi tới hỏi thăm cậu nói hai người là bạn, cậu vẫn nhớ chứ?"

    Seungwan suy nghĩ một chút rồi mới trả lời:

    "Tất nhiên là nhớ. Sao tự nhiên cậu lại hỏi vậy? Cô ấy là Irene."

    "Irene?" Seulgi lặp lại cái tên Seungwan vừa nói, có chút sửng sốt.

    "Ừ. Có chuyện gì sao?"

    "Cách đây ít phút, hình như... tôi đã thấy cô ấy." Seulgi hơi ngập ngừng, có lẽ cô cũng không dám tin vào những gì mình đang nói. Seulgi nhìn ra phía cửa phòng Seungwan, nơi Joohyun vừa mới bước ra.

    Chiếc hộp trên tay Seungwan rơi xuống nền nhà, gương mặt cô từ trắng noãn chuyển dần sang màu xám xịt, đôi môi run run hỏi lại:

    "Cậu... cậu vừa nói cái gì vậy?"

    Seulgi chưa dám khẳng định bất cứ điều gì, cô nghĩ kỹ hơn một chút về cô gái đã từng thấy hôm đó.

    Seungwan vẫn đang chờ đợi.

    "Joohyun... cô ấy quả thật rất giống Irene." Seulgi chậm rãi thả từng chữ, trong đầu cô đem hai gương mặt kia đặt cạnh nhau, sau đó thấy chúng hòa vào làm một.

    Seungwan lặng người. Cô đã từng tưởng tượng khuôn mặt cô bác sĩ nhiều chuyện vẫn ngày ngày đến thăm, hình dung cô gái ấy có nước da trắng bóc, gò má cao, đôi hàng lông mày rậm. Seungwan đã vẽ ra hình ảnh một Bae Joohyun nhanh nhẹn và hoạt bát, đôi mắt sáng long lanh, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, dưới khóe môi còn có thêm một chiếc lúm đồng tiền. Joohyun vẫn thường hay chắp tay sau lưng và nhảy lò cò trong phòng Seungwan, đếm xem trên nền nhà rốt cuộc có bao nhiêu ô vuông.

[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ