Khi Joohuyn vừa bước chân ra khỏi thang máy tầng năm thì thấy một đoàn người mặc comple chỉnh tề cũng vừa từ một thang máy khác đi ra đang ở phía trước cô. Đoán rằng họ đang đi tới phòng họp nên cô gọi hỏi họ xem phòng họp ở đâu.
Thật may là Seungwan cũng có mặt trong số đó. Seungwan đứng bên cạnh một người đàn ông trung niên gương mặt điềm tĩnh và nghiêm nghị. Tuy tuổi có lẽ cũng phải ngoài năm mươi nhưng trên người ông vẫn toát ra một phong thái rất nhanh nhẹn đĩnh đạc, vẻ mặt ông ôn nhu, đôi lông mày ánh lên vẻ thông minh, trải đời.
Seungwan nhìn thấy Joohuyn, lúc đầu cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ cô lại đến nhanh như vậy. Nếu biết Joohuyn vì sợ tắc đường lâu mà nhảy ra khỏi taxi chạy bộ, còn trèo ba, bốn bức tường để mang tài liệu tới cho Seungwan kịp giờ họp chắc có lẽ phải cảm động đến chết mất.
"Joohuyn. Chị đến rồi sao?"
Joohuyn còn đang ngẩn người vì không ngờ lại gặp Seungwan ở đây. Ban nãy vì nhìn từ phía sau nên cô không biết Seungwan cũng có mặt trong đoàn người này. Cô không trả lời câu hỏi của Seungwan ngay mà hơi ngây ra một chút, sau đó mới từ từ ấp úng:
"À... chị mang tài liệu cho em."
Seungwan bước về phía Joohuyn, đưa tay đỡ lấy xấp tài liệu, ánh mắt nhìn Joohuyn ánh lên niềm thương yêu vô hạn.
"Cảm ơn ..."
Sau câu cảm ơn, Seungwan mới để ý thấy Joohuyn trên người vẫn còn mặc nguyên bộ pizama cô thay ra lúc ngủ, mái tóc cũng hơi rối. Seungwan khẽ đưa tay lên vuốt làn tóc mai rủ xuống mắt cô, giọng nhẹ nhàng:
"Chị về phòng làm việc chờ em một chút."
Seungwan bảo trợ lý Kim đưa Joohuyn về phòng làm việc của mình. Khi Joohuyn đã vào trong thang máy, người đàn ông trung niên nhìn Seungwan mỉm cười:
"Cô gái đó là ai vậy?"
"Cô ấy là Joohuyn ạ." Seungwan lễ phép đáp lại.
"À... Là cô bác sỹ đã phẫu thuật cho cháu sao? Nghe mẹ cháu nói cô ấy rất giống Irene phải không?"
"Vâng."
"Nhưng hình như... giữa hai đứa không phải quan hệ bệnh nhân, bác sỹ bình thường." Đôi mắt trải đời của ông Sungmin nhìn sâu vào mắt Seungwan chờ câu trả lời.
Seungwan thở nhẹ một hơi, sau đó mới chậm rãi nói:
"Cháu thực sự... rất muốn giữ cô ấy ở bên cạnh."
Ông Sungmin khoác tay lên vai Seungwan, rất tự nhiên mà nói:
"Nếu thật sự thích cô bé thì hãy giữ lại đi. Con người không phải lúc nào cũng tìm được hạnh phúc, cháu phải biết trân trọng..."
"Cháu hiểu ạ." Seungwan khẽ gật đầu, nhìn về phía thang máy nơi Joohuyn vừa bước vào, thấy lòng mơn man một cảm xúc khó tả.
"Được rồi, chúng ta vào phòng họp thôi."
Cuộc họp cổ đông bất thường của Star chủ yếu tập trung vào việc bãi nhiệm Giám đốc điều hành Kim Changmin. Kim Changmin và Kim Sehun sau khi bị phát hiện có liên quan đến việc tổ chức mua bán trái phép chất ma túy và có hành vi rửa tiền đã bị tạm giam để tiếp tục điều tra xét xử. Seungwan tạm thời nắm giữ chức vụ Giám đốc điều hành. Mọi người gần như khẳng định cô chắc chắn sẽ trở thành chủ nhân của chiếc ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị kia. Ai nấy khi nói đến chuyện này đều tỏ ra rất hân hoan. Vị trí như vậy trong công ty này ngoài Seungwan ra thì có lẽ không còn ai xứng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầu
Storie d'amoreNguồn : Em là cô ấy thứ hai - Kem