" Này! Cô ta chết rồi à? " Giọng nói của ai đó mang hàm ý chán nản, như thể đang thất vọng khi trông thấy một sinh vật yếu ớt nằm bất động giữa vòng tròn triệu hồi.
" Loài người đúng là một sinh vật mỏng manh, yếu đuối! Hừm!! Diavolo, xem ra lần triệu hồi này không thành công rồi." Giọng nói mang phong thái kiêu ngạo, Lucifer nhíu mày rồi lướt ánh mắt phán xét tình trạng của người con gái kia. Anh nghĩ con người này cũng rất đáng yêu, dù có vài vết trầy xước trên mặt, chỉ tiếc là không dò được sinh lực từ cô.
Mammon tỏ ra hiếu kỳ, với bản tính tham lam, thích những trò cá cược, anh đã đề xuất : " Hay là thử dùng phép chữa trị sơ cho cô ta rồi chờ một lát xem, nếu nhân loại này còn sống trong vòng 1 tiếng thì em muốn anh trả thẻ đen cho em, được không Lucifer?". Nói đoạn Mammon hai mắt lấp lánh quay sang nói với người anh cả ngồi bên cạnh.
Do quá rõ bản tính của tên em trai ngu ngốc, tham tiền Lucifer chỉ thở dài. Anh nghĩ " Được thôi, sao không thử một phen, biết đâu có thể dạy cho đứa em trai mình một bài học 😈". Anh nhìn MC rồi nói: " Nếu em thua thì phải trả lại tất cả những khoản phí mà em đã tiêu xài từ trước đến giờ, vậy công bằng nhé Mammon!" Lúc này, Lucifer mỉm cười một cách vô cùng S nhìn Mammon triều mến khiến ai kia rợn cả sống lưng.
Leviathan dù là anh 3 nhưng nếu chuyện không liên quan đến game và Ruri Hana- Idol của anh thì anh cũng chẳng thèm quan tâm, mặc kệ 2 người anh của mình đang đấu khẩu. Thi thoảng anh có ghé mắt nhìn xuống chỗ MC đang nằm, anh chợt nhớ hình ảnh cô cứ như nàng công chúa ngủ trong rừng mà anh phải phá đảo con game rồi đánh thắng trùm cuối để cứu nàng.
Beelzebub mải mê ăn Hamburger, anh nghĩ liệu nhân loại kia có giành ăn của mình không? Nói đoạn, anh thồn cả đống thức ăn vào miệng. Tuy còn dính chút thức ăn trên miệng nhưng anh cực kỳ mãn nguyện vì đã ăn no.
Asmodeus không thích dơ bẩn, xấu xí anh cười tươi, vừa nói tay vừa đưa Beelzebub khăn giấy lau miệng.
" Beelchan, em ăn mà còn dính trên mép kìa, mau lau đi nếu không muốn anh lau mặt em bóng loáng bây giờ! "
Satan thì ngồi đọc sách, anh cũng có chút để ý đến MC vì anh cũng từng đọc sách của nhân loại, anh vô cùng hứng thú với những phép thuật thần bí của phương Đông.
Cảm thấy tình hình khá ồn ào, Diavolo - Hoàng tử Địa Ngục lên tiếng. " Tất cả im lặng! " Lập tức mọi âm thanh đều im bặt.
Diavolo cười nói: " Ta thấy đề xuất của Mammon rất hay, chúng ta hãy bao dung cứu cô gái loài người này. Dù sao thì cô gái này chính là người được chọn làm học sinh trao đổi. Có lẽ ở nhân giới cô gái này hẳn đã chịu khổ rồi."
6 anh em quỷ nghe vậy cũng tán thành, lời Diavolo nói không sai. Biết đâu cô gái này sẽ tỉnh lại, không vội phán xét.
Au: Hoàng tử đã nói không lẽ phản lại, ổng cân hết. 🤣
Sau khi dùng pháp thuật trị thương cho MC, các vết thương của cô đang lành lại. Gương mặt yêu kiều, xinh đẹp dần dần hồng hào, đặc biệt hô hấp đã ổn định. 6 anh em quỷ ngồi trên kia vô cùng bất ngờ khi người con gái loài người kia trước cứ như pho tượng nằm bất động đột ngột mở mắt và phát ra âm thanh thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...