Ổn định tinh thần đã xong, còn 4 phần quà nữa. Cô đi theo hướng hành lang lầu 3, gần đến cửa phòng, cô thấy anh đang đứng sẵn trước cửa, mặc vest trắng, tóc vuốt sáp. Nước hoa tỏa ra mùi ngọt ngào quyến rũ. Asmodeus thấy MC, anh đi tới dắt tay cô đi vào ngay phòng mình.
MC chưa hiểu chuyện gì, cô đi theo anh. Vừa vào phòng, trước mắt cô là căn phòng trang trí hoa hồng, nến thơm, tiếng nhạc lãng mạn.
Asmo dẫn cô đến ngồi trên giường của anh. Tay anh cầm bó hoa hồng thật to, ở giữa có một con gấu bông nhỏ tay ôm trái tim màu hồng. Anh quỳ xuống, ngại ngùng tặng MC bó hoa hồng.
Anh nói: " Bé yêu, chúc mừng ngày Valentine hạnh phúc. Càng lúc anh càng yêu em nhiều hơn. Với anh, em là người đẹp nhất, người anh yêu hơn cả chính bản thân mình. Hãy nhận bó hoa này như lời tỏ tình của anh nhé! Muah 💖"
Asmodeus nháy mắt, vuốt mái tóc mềm mại của cô rồi hôn lên đó. MC nhận lấy bó hoa. Cô lấy trong túi phần quà dành cho anh.
MC đưa túi quà, nói: " Hoa đẹp và thơm thật anh ạ. Em cảm ơn anh."
"Em cũng đã chuẩn bị món quà này cho anh, anh mở ra xem nhé. Chúc mừng lễ Valentine hạnh phúc, Asmo."
Asmodeus ngồi trên giường, tháo dây ruy băng, bên trong là bánh muffin kem tươi nhân sô cô la tan chảy. Trên lớp kem trang trí một bông hồng, máy ảnh và chiếc vương miện mạ vàng làm bằng fondant rất tinh xảo.
" Wow, đẹp tuyệt luôn! Em tự làm sao? Anh phải chụp thật nhiều rồi up lên Devilgram mới được!"
Anh lấy điện thoại chụp hình lia lịa. Anh muốn khoe cho toàn thế giới món quà của anh ngày đặc biệt này.
Chưa dừng lại, cả hai đã cùng nhau chụp những tấm ảnh selfie tình cảm. Anh nói thêm một tấm này nữa thôi. MC cũng đồng ý.
Nhưng không để MC kịp phản ứng, anh nhân cơ hội trao cho cô nụ hôn kiểu Pháp và tiếng "Tách!" của camera đã bắt trọn khoảnh khắc đó.
Chụp ảnh xong, thấy Asmodeus còn đang mải mê chỉnh ảnh. MC tạm biệt rồi ra khỏi phòng anh. Cô xem lại trong túi còn phần quà của ai. Còn lại Beelzebub, Belphegor và Lucifer.
Lúc sáng nay sau khi tặng quà cho Mammon, cô có thử hỏi khi nào Lucifer về. Mammon nói công việc phát sinh vấn đề nên có thể ngày mai mới về.
Câu nói của Mammon khiến cô rất lo lắng cho Lucifer, cô không biết anh có lo làm việc mà quên ăn, mệt mỏi thế nào. Mong rằng mọi chuyện suôn sẻ.
MC đi tìm Beelzebub, cô biết một chỗ chắc chắn anh sẽ ở đó. Chính là Nhà Bếp.
Như dự đoán, Beelzebub đang lục tung cả tủ lạnh. Hình như anh đang tìm gì đó.
MC bước vào bếp. Beelzebub thấy cô thì anh hỏi." MC, em có ngửi thấy mùi gì rất thơm không? Nó vừa ngọt vừa đắng. Anh tìm mãi trong tủ lạnh nhưng không thấy mà mùi hương vẫn còn vương lại xung quanh bếp. Anh đói quá à." Beelzebub buồn rầu lấy tay xoa cái bụng đói của mình.
Cô nghĩ chắc anh ngửi thấy mùi sô cô la hôm qua cô làm trong bếp. MC phì cười, cô lấy túi quà. Mở ra lấy một viên sô cô la đen tạo hình bánh hamburger, món ăn ưa thích của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...