Ở chap trước, MC sau khi giải bày nỗi lòng với Mammon và nhận được sự tin tưởng từ anh ấy. Cô đã cảm nhận được luồng ma pháp nhỏ. Và cũng đã gần đến ngày thi đấu ma pháp. Liệu cô có thể vượt qua được không dù chỉ mới lóe lên một tia hi vọng nhỏ nhoi. Hãy cùng nhau khám phá câu chuyện nào!
--------------------------------------------------------------
Như mọi lần, trên bàn làm việc của Lucifer chất đống thư khiếu nại, hóa đơn, v..v. Điều này khiến vị anh cả lúc nào cũng đen sầm cả mặt, thở dài ngao ngán.
Anh tự hỏi sao những đứa em trai của mình không thể để anh bình yên một phút giây nào. Nhưng điều anh không ngờ là MC cũng dính vào những rắc rối này. Con người này thật sự quá bao đồng đi, nếu ví MC là một thỏi nam châm hút rắc rối thì chính xác là vậy.
Dù vậy, Lucifer vẫn nhắm mắt cho qua nếu cô không gây rắc rối quá lớn, ảnh hưởng đến thanh danh của anh và Ngài Diavolo.
Anh vừa đặt bút xuống bàn thì bên ngoài vang lên 3 tiếng gõ cửa.
Cộc! Cộc! cộc!
"Tôi vào được chứ, Lucifer?"
Tiếng gõ cửa không nhanh cũng không chậm. Giọng nói đầy khí chất hào sảng, lịch thiệp không ai khác ngoài Diavolo.
Lucifer nhanh chóng rời khỏi bàn làm việc, mở cửa phòng. Tuy có hơi mệt nhưng anh không thể hiện ra mặt trước người mà anh đang trung thành phục vụ.
Đập vào mắt Diavolo là đống tài liệu chất cao như núi trên bàn. Anh thầm nghĩ có lẽ mình nên giảm bớt lượng công việc lại cho Lucifer. Thật sự, Diavolo không chỉ xem Lucifer như cận thần trung thành mà còn như một người bạn, người anh em.
Cả hai ngồi đối diện nhau, nhận tách trà từ Lucifer. Diavolo quả là một vị hoàng tử Địa Ngục. Thao tác mà anh ta thưởng trà cũng toát lên vẻ vương giả, khí chất uy nghiêm.
Diavolo nhấp một ngụm trà, lòng không ngừng cảm thán quả không hổ là trà ngon.
Biết rõ tính cách Diavolo, Lucifer vào thẳng chủ đề hỏi:
" Ngài đến đây chắc không phải chỉ muốn uống trà với tôi thôi đúng không? " Ánh mắt anh nhíu lại, có chút mệt mỏi, dưới mắt hiện rõ vết thâm quầng như gấu trúc.
Quả nhiên, không gì có thể qua mắt được Lucifer. Khoé miệng Diavolo nhếch lên một cái.
" Sắp đến ngày kiểm tra kĩ năng ma pháp. Nhưng tôi muốn nghe đánh giá của cậu về MC trong thời gian nửa tháng cô ấy ở đây, xem có đủ tư cách thi hay không. Cứ tự nhiên nói ra đi."
Lucifer thở dài, ánh mắt đăm chiêu. Suy nghĩ một hồi rồi buông lời nhận xét về cô.
" Cô ta thích nghi rất nhanh, tôi không nghĩ một con người có thể " còn sống " lâu đến tận thời điểm hiện tại. Các môn học đều vượt qua với điểm số khá cao, nhưng về thi triển ma pháp cần cố gắng thêm. Và..."
Giọng nói Lucifer đột nhiên ngừng lại. Dường như anh vừa nhớ ra điều gì đó.
" Và.. đó là gì vậy?" Diavolo thắc mắc.
Hình ảnh một bé cừu nhỏ vừa đỏ mặt vừa chảy máu mũi trong buổi khảo sát lần trước khiến anh bật cười. Sao anh lại nghĩ đến lúc ấy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...