Chiếc xe thể thao dừng lại trước cổng rạp chiếu phim. Mammon bước xuống xe, anh mở cửa, đưa tay đỡ MC từ trong xe ra ngoài. Cử chỉ ngày hôm nay của anh khiến cô không khỏi động lòng, cảm giác cứ như nàng công chúa nắm tay chàng hoàng tử của mình bước vào lễ đường vậy.
Cả hai tiến đến phòng chiếu phim, sau một lúc đã ổn định chỗ ngồi, bắp nước có đủ. Cô quay sang hỏi anh: "Uhm, hồi nãy vội quá tôi chưa kịp hỏi, chúng ta sẽ xem phim gì vậy Mammon?"
Nghe MC hỏi, anh dõng dạc tự tin nói: " Tôi đã tìm hiểu trên Akusearch họ đề xuất là đang có một phim rất hay nên tôi liền đặt vé luôn. Đánh giá 5 sao đấy nhé! " Mammon bày ra bộ dạng gật gù khen phim, tự tán thưởng bộ phim chính mình tìm được. Hẳn là anh đã vất vả để tìm phim hay.
Nhân viên rạp phim tắt đèn. Ánh sáng màn hình từ từ hiện lên dòng chữ giới thiệu tên phim: Ngọn Đồi Ma Quái.
Mammon mặt đơ ra. Anh hoảng hốt. Đầu không ngừng tự hỏi. Hả? Không phải phim Tình Yêu Bất Diệt mà là phim ma Ngọn Đồi Ma Quái. Lẽ nào... mình mua nhầm vé rồi??
Nhận thấy vẻ lúng túng trên mặt anh, cô biết rằng hẳn là anh mua nhầm vé rồi. MC nắm tay Mammon, cô lắc đầu cười nói không sao đâu.
Thực ra điều anh lo không phải mua nhầm vé mà là anh có một yếu điểm: Anh sợ xem phim KINH DỊ!!
Bất ngờ chưa, rành rành anh là một ác quỷ mạnh chỉ sau Lucifer, vậy mà lại sợ xem phim kinh dị. Điều này chỉ có các anh em trong nhà biết, nếu ai khác biết chắc anh xấu hổ chết mất. Vì lòng tự tôn của một ác quỷ, trước mặt MC thì anh sẽ cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể, anh không muốn thể hiện điểm yếu của mình cho cô thấy.
Quả không ngoài dự đoán, vừa vào phim chưa đầy 5 phút đã có ngay một màn jumpscare gương mặt đáng sợ của một con ma đập ngay trước mắt.
Mammon không giấu nổi sự sợ hãi của chính mình đã hét toáng lên, ôm chầm lấy người bên cạnh - là MC.
Chứng kiến cảnh tượng này, cô rất bất ngờ vì cô không nghĩ một con quỷ lại sợ phim kinh dị. Thì ra, có những thứ không như trong sách nói. Ai cũng có điểm yếu, nỗi sợ kể cả ác quỷ.
MC cũng không đẩy ra, cô ôm anh lại rồi xoa xoa đầu anh, dịu dàng cười nói: "Đừng lo, có tôi ở đây mà Mammon."
Thình thịch! Trái tim anh bỗng đập mạnh. Cảm giác gì thế này? Sao trông cô ấy thật đáng tin cậy thế nhỉ? Từ trước đến giờ, cô ấy đã luôn như vậy sao?
Ấn tượng về cô trong trí nhớ của anh trước đây cô chỉ là một cô gái loài người nhỏ bé, có vẻ yếu đuối, nếu không cẩn thận chỉ cần một cái búng tay là lập tức tan biến. Nhưng bây giờ, anh cảm giác trong tim mình, không một phút giây nào anh không nghĩ đến cô.
Những khoảnh khắc khi cả hai cùng trải qua, vui cũng có mà buồn cũng có. Anh đã quen có sự hiện diện của cô bên cạnh. Có một lần, chỉ vì không thể đón cô tan học đúng giờ mà suýt nữa cô gặp chuyện không hay, có thể ảnh hưởng đến tính mạng. May mắn thay có Beelzebub ở đó, cậu lập tức hóa hình quỷ của mình, uy lực vô song một tay cậu quật ngã bọn quỷ dữ. Thành công giải cứu MC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...