Chương 16: Khúc mắc đã được giải đáp

198 19 0
                                    

Tiếng chuông học viện Devildom vang lên, báo hiệu đã đến lúc tan học. MC lập tức thu dọn sách vở. Suốt cả ngày hôm nay cô chỉ mong kết thúc tiết học càng sớm càng tốt để có thể chạy vù đến thư viện.

Vừa đóng cặp sách, cô vừa hào hứng ngâm nga một giai điệu vui tươi. Leviathan ngồi bên cạnh hỏi: " Sao cô trông vui vậy, có chuyện gì thế? "

MC hào hứng nói với Levi bây giờ cô phải tới thư viện học bài, sắp tới kì thi quan trọng rồi. Cô còn nói thêm có lẽ cô sẽ về trễ vì cô không biết lúc nào về và bảo anh và các anh em quỷ cứ ăn trước mà đừng chờ cô.

Nghe vậy Leviathan cũng chỉ có thể gật đầu, thật ra anh muốn rủ cô chiều nay về phòng chơi game nhưng anh thấy dáng vẻ quyết tâm chăm học của cô nên đành phải tự chơi một mình vậy. Tsk!

MC nhìn thấy ánh mắt như hờn dỗi của anh. Không lẽ mình làm gì sai à? Hay là...Đúng rồi, hôm trước mình hẹn Leviathan chiều nay cùng chơi game!! Sao cô lại quên mất thế này. Nhưng hôm nay thư viện nhập thêm nhiều loại sách mới, nếu trễ sẽ có người khác mượn trước mất.

"Uhm, Leviathan tôi thành thật xin lỗi. Chiều nay chúng ta có hẹn chơi game mà tôi quên mất. Nhưng hôm nay tôi nhất định phải đến thư viện học, anh cũng biết kì thi quan trọng sắp tới nếu tôi không đậu phép thuật thì sẽ bị trả về Nhân Giới. Ah! Hay anh rủ Mammon chơi cùng đi, anh ấy cũng thích chơi game lắm đấy!😊"

" Vậy tôi đi nhé, bye bye Leviathan!" Chưa đầy 5 phút người con gái trước mắt anh vụt chạy ngay lập tức khiến anh có chút tiếc nuối vì chưa kịp nói ra những điều trong lòng.

Tôi chỉ muốn có bạn thân chơi cùng là cô thôi, MC.

--------------------------------------------------------------

Tại thư viện Devildom..

Bóng dáng một người con gái nhỏ bé chạy thật nhanh lướt qua dòng người tấp nập.

" Hộc! Hộc! Đ.. đến nơi rồi!" MC thở dốc, cô không ngờ đường đến thư viện xa đến vậy. Phải đi qua biết bao căn phòng, giải mã cơ quan với những câu hỏi về ma thuật lịch sử thì mới đến cửa thư viện. May là cô rất giỏi học lý thuyết nên trả lời đúng. Không nói nhiều, MC tiến đến bàn thủ thư, cô muốn hỏi về sách phép thuật cho con người - thứ cô đang cần ngay lúc này.

Bất ngờ, một bóng đen tròn tròn nhỏ xíu chui từ gần bàn thủ thư ra. Đầu có hai chiếc sừng, miệng cười hihi lộ ra hàm răng nanh trắng toát. Một.. một con quỷ à??

" Xin chào, hihi! Tôi là Little D. Rất vui được gặp cô. Hôm nay là ngày đẹp trời để đọc sách đấy. Oh, cô là cô gái con người ở với các anh em quỷ Lucifer phải không? "
Con quỷ nhỏ chạy vòng vòng quanh chân MC, miệng nói đủ thứ không ngừng.

MC hỏi: " Cho hỏi ở đây có sách dạy phép thuật cho con người không?"

Little D chợt ngừng lại. Nó quay sang nhìn MC rồi lắc đầu. MC thấy tia hi vọng cuối cùng cũng không có, đến lúc hết hi vọng thì một giọng nói vang lên.

" Muốn học ma pháp cũng không phải là không thể. Nhưng cô cũng không cần phải gấp gáp đến thế đâu, MC."

Một chàng trai từ trong hàng kệ sách bước ra cười nói tự nhiên, cứ như đã biết trước cô sẽ đến đây vậy. Anh cứ thế tiến đến gần chỗ cô, ánh sáng vàng từ ngọn đèn chùm trên trần ánh lên mái tóc màu bạc của anh lấp lánh tựa như những vì sao. Anh không mặc đồng phục của học viện mà khoác lên mình chiếc áo choàng đen điểm thêm viền cổ vàng, nụ cười và ánh mắt của anh càng làm cho người khác cảm thấy thật bí ẩn và...khó đoán.

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ