Chương 21: Trận chiến ma pháp (2)

131 14 5
                                    

Là kẻ đi săn hay bị săn, ẩn sau bụi cây đó là thứ gì?

Ở chương trước, MC vừa đặt chân vào không gian ma pháp của Barbatos. Chưa kịp tìm hiểu xung quanh thì bất ngờ cô phát hiện tiếng động lạ sau bụi cây. Cùng tiếp tục câu chuyện nào!

--------------------------------------------------------------

Đây, đây là...

Một con ma thú thân sư tử đầu rắn!!! Theo những gì được hướng dẫn, trên đầu mỗi con ma thú sẽ có hiển thị cấp bậc và thanh máu của chúng. Và nó là ma thú cấp S!!!

"Không phải chứ? Sao vừa vào đã xuất hiện ma thú, còn là cấp S nữa?"

Nội tâm MC lúc này đang khóc ròng với cái gọi là sự "may mắn " này. Hic.

MC cầm cành cây gỗ, miệng lẩm bẩm đọc thần chú.

Nhưng dù cho có hết sức thế nào nhưng con quái vật kia vẫn không hề hấn gì. Cấp bậc của nó rất cao. Với một tay mơ như cô, không thể đánh bại được nó.

MC biết không thể đánh nổi, cô quay đầu bỏ chạy thật nhanh. Nhưng nó dường như đoán được, nhảy lên chặn đường cô.

Con ma thú nhe nanh gầm gừ, nó dồn cô vào một chỗ.

Không lẽ, mình sắp chết nữa ư?
MC tưởng chừng như sắp hết hi vọng. Ngay lúc này từ trên cây, một chàng trai nhảy xuống. Anh ném bột cay vào mắt con ma thú.

Grào!!!

Trúng bột hơi cay, con ma thú gầm rú ôm mặt. Thanh máu đã giảm 30đ. Còn 70đ nữa. Cơn tức giận của nó ngày một tăng, ánh mắt hoang dã tựa như muốn ngấu nghiến ăn thịt kẻ đã đả thương mình.

LE... LEVIATHAN!!!

Nhìn thấy Leviathan xuất hiện, cô đang trong trạng thái hết sức bất ngờ. Tựa như vớ được chiếc phao cứu sinh.

Không để con thú kịp phục hồi, Leviathan nhấn nút mở bảng hệ thống túi đồ vũ khí, lấy ra một khẩu súng trường. Anh lên đạn cực nhanh, những viên đạn chứa ma pháp ghim vào từng thớ thịt của nó. Kết liễu sinh mạng con ma thú trong chớp mắt.

Anh ấy...ngầu quá!!!

Leviathan xác nhận con ma thú đã chết hẳn, sau khi nó hoàn toàn biến mất thì một rương kho báu hiện ra. Trong đó có thể chứa một số vật phẩm giúp ích khi chiến đấu.

Nhưng anh không thèm quan tâm, nhanh chóng rời đi không nói lời nào với cô.

MC lon ton đuổi theo anh với đôi chân nhỏ bé, vì đang trong hình dạng một bé cừu nhỏ nên cô phải rất vất vả mới nhảy lên, níu lấy tay Leviathan. Cô muốn nói cảm ơn anh. Nhưng không để MC có cơ hội, anh lạnh lùng nói:

"Chỗ này không thích hợp với những người yếu đuối như cô đâu. Bỏ cuộc đi."

Từng lời anh nói như những mũi dao sắc bén cứa vào trái tim cô. MC biết cô rất yếu, nhưng cô không muốn chỉ vì vậy mà bỏ cuộc. MC rưng rưng như sắp khóc. Cô cố gắng học hành chăm chỉ cũng chỉ để được mọi người công nhận.

Ấy vậy mà anh thẳng thừng muốn cô từ bỏ. Hic, anh thật sự muốn em rời xa khỏi anh ư?

Nhìn đôi mắt như sắp khóc của cô, Leviathan có chút động lòng. Anh nói những lời như vậy vì anh không muốn một người đơn thuần như cô bị tổn thương khi phải sinh tồn nơi Địa Ngục nguy hiểm này.

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ