Như mọi ngày, MC và các anh em quỷ đến học viện. Nhưng hôm nay không khí trong học viện rất khác, các học viên nữ thì ríu rít tay cầm một hộp quà nhỏ thắt ruy băng hồng vô cùng đáng yêu.
Học viên nữ A: " Nè! Cậu chuẩn bị "nó" chưa? Cho mình xem thử với. Mình cố gắng lắm rồi mà vẫn chưa xong. "
Học viên nữ B: " Đương nhiên là xong rồi. Ngày mai mình nhất định sẽ thổ lộ với cậu ấy. "
MC chợt nhận ra ngày mai là 14/2. Sao mình quên mất nhỉ. Mình phải làm chocolate tặng các anh ấy mới được. Chỉ nghĩ đến gương mặt hạnh phúc của họ là tim cô đập mạnh rồi.
Tan học cô vội vã đi ra chợ ma giới mua nguyên liệu. Cô nghĩ hay là mình làm sô cô la có vị mà các anh ấy yêu thích. Không nói nhiều, cô đi khắp chợ mua đủ mọi thứ cần thiết rồi về.
-------------------------------------------------------------
Tại biệt thự, lúc này MC vừa về đến. Asmodeus vui vẻ hỏi. " Bé yêu, em về rồi. Ngồi ghế đi, anh lấy nước uống cho em nha. 😊 " Anh rót cốc nước đưa cô. Định hỏi cô mua gì nhiều thế? MC muốn giấu nên chỉ nói mua vài nguyên liệu cho lớp Gia Chánh thôi. Asmo cũng không hỏi thêm gì, chỉ nói nếu cần gì thì nói anh sẵn sàng phụ.
MC gật đầu, cô thắc mắc sao không thấy các anh quỷ khác, chỉ có Asmodeus ở nhà. Có lẽ họ còn bận việc trong hội học sinh.
Cô ôm túi nguyên liệu ra nhà bếp, vẽ đủ kiểu hình dạng bánh kẹo kết hợp với sô cô la. Sau 2 tiếng hì hục trong bếp, tuy những sản phẩm đầu hơi thất bại nhưng có cẩm nang làm bánh của Barbatos thì cô đã thành công. Tiếp đó MC gói quà vào những cái túi nhỏ xinh xắn thắt ruy băng màu đại diện của từng người.
Đang chuẩn bị cất các gói kẹo vào tủ lạnh. Bất ngờ Beelzebub từ ngoài cửa bếp sắp bước vào. Anh nói: " Ủa, ra em ở đây. Mà em đang làm gì thế?"
Thấy Beelzebub, MC cố gắng cười bình tĩnh, cô không muốn để bị lộ. Cô nhanh trí che giấu các túi quà vào cặp táp.
May là anh chưa kịp nhìn thấy.
Beelzebub cười tươi nói với MC: "Mình ra ăn tối thôi. Mọi người đang tìm em đấy. Có món em thích luôn nè." Anh nắm tay dắt cô đến phòng ăn. MC cũng đồng ý, nãy giờ lo làm quà tặng khiến bụng cô đói mèo rồi.
--------------------- Tại Phòng ăn --------------------
Satan: " Này! Em đã bảo không được bỏ ớt vào đĩa của em mà. Mammon, anh làm đúng không?" Anh gắp miếng ớt đỏ bỏ riêng một bên. Miệng không ngừng chất vấn người anh trai ngốc của mình.
Leviathan: " Khỏi nói cũng biết là ai. Ở cái nhà này chỉ có anh ấy là thích ăn cay thôi."
Asmodeus: " Em cũng không thích ăn cay, sẽ làm hỏng da mặt em mất. Em sắp có buổi chụp ảnh ngoại cảnh rồi. Mammon, hay anh ăn hết món này đi. Ah, phải hỏi MC xem có muốn ăn không. MC, em muốn ăn món này không, hơi cay đấy nhé! "
MC ăn thử một miếng. Cũng không quá cay. Cô đã quen ăn cay khi đi chơi với Mammon. Thấy MC không những khen ngon mà còn muốn ăn thêm, Mammon vui mừng đưa phần anh cho cô.
" Hihi, quả đúng là con người của ta.* Đây, em ăn phần của anh luôn nè. " Anh biết MC là tốt nhất. Luôn bảo vệ anh những lúc bị các anh em trêu chọc.
* dịch từ câu: " That's my human! " mà Mammon từng nói trong game.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...