Sau cú va chạm với Mammon, MC cũng còn khá lúng túng khi lần đầu tiên trong đời cô phải tiếp xúc gần với một người con trai. Cô cảm nhận được nhịp đập từ trái tim, cơ ngực và bàn tay rắn chắc của anh. Cảm giác rất an toàn, đáng tin cậy.
Cô nghĩ không lẽ mình là người dễ rung động đến vậy sao? Không được, nếu mình quá cả tin thì sẽ dễ dàng bị lừa tình mất, nhưng trước mắt vẫn nên cảm ơn người ta. Cô cũng không muốn tỏ ra mình là người bất lịch sự.
"Cảm ơn anh rất nhiều vì đã cứu tôi. Anh có bị thương ở đâu không?" MC cúi đầu nói lời cảm ơn. Cô cũng không quên hỏi tình trạng của người đối diện.
Ánh mắt Mammon nhìn MC, vì chiều cao của cô nàng nhỏ vừa tới ngực anh nên khoảnh khắc cả hai ở gần nhau khiến anh có cảm giác muốn bảo vệ cô. Dù sao cô cũng chỉ là một con người bình thường, anh thân là người bảo hộ thì cũng phải có chút trách nhiệm.
Mammon từ từ đẩy MC ra, anh chuyển mắt sang hướng khác, có chút sắc hồng ẩn hiện trên làn da rám nắng khiến gương mặt anh lộ ra vẻ ngại ngùng không kém vẻ ương ngạnh, đáng yêu.
Từ thời cha sinh mẹ đẻ tới giờ đây là lần đầu tiên trong đời anh ở gần một người con gái đến vậy. Vốn là con quỷ có sức mạnh đứng thứ hai sau Lucifer, trong thâm tâm anh luôn xem loài người là những sinh vật yếu đuối, ngạo mạn, tham lam và ích kỷ. Chỉ cần đạt được lợi ích của mình là sẵn sàng bỏ mặc, kể cả phản bội người đã tin tưởng mình.
Sinh mệnh của con người cũng rất mong manh, với loài quỷ sống không có khái niệm về thời gian như anh thì con người chỉ thoắt cái là tan biến, trở về hư vô và lại tiếp tục vòng lặp hồi sinh chuyển kiếp.
Chính vì thế anh không muốn dây dưa quá nhiều với con người, nhưng không ngờ giờ đây anh phải chịu trách nhiệm bảo hộ cho một con người. Đúng là ghét của nào trời trao của đó mà. Dù sao cũng chỉ đến khi cô nàng con người này tốt nghiệp là anh có thể thoải mái rong chơi rồi.
Anh nhìn MC rồi đáp lại một cách tự tin: " Ta không sao, cô nghĩ chỉ với chút va chạm cỏn con này có thể tổn thương tới Mammon vĩ đại ta đây ư? " Vừa nói anh vừa làm động tác phủi bụi.
Chưa được bao lâu, cả hai nghe tiếng hét giận dữ của Leviathan vọng tới, ý thức được rằng nếu mình bị tóm lại thì chả khác nào lại chịu sự trừng phạt của người anh cả Lucifer Ác Quỷ (Au: Ủa, ổng là quỷ thật mà anh.🤣)
Anh dáo dác nhìn quanh tìm chỗ trốn, nhìn MC anh đã nảy ra một ý tưởng táo bạo. Anh biết phải trốn ở đâu rồi. Chính là phòng của cô. Hiện tại các anh em quỷ đều còn chưa thân thiết với MC thì sẽ không tìm đến phòng của cô làm gì, loài quỷ vốn kiêu ngạo sẽ không tự tìm con mồi mà sẽ sai khiến để con mồi tự dấn thân tìm đến chúng.
" Này! Cô nói muốn giúp ta đúng không? Vậy hãy dẫn ta đến phòng cô, ta cần một chỗ để ẩn thân ngay lúc này! "
MC cũng tinh ý nhận ra điều Mammon muốn nên cô sẽ giúp anh, dù sao anh vừa cứu cô, cũng nên giúp đỡ ân nhân.
"OK! Mình đi thôi nào!" Không nói nhiều, MC nắm tay Mammon hướng về phía phòng cô. Nhưng cô cũng không hề biết hành động này đã làm trái tim của anh khẽ rung động, cảm nhận hơi ấm từ bàn tay nhỏ bé đang nắm chặt tay mình khiến anh cảm giác vô cùng hồi hộp, có chút hoài niệm về kí ức tuổi thơ người em gái quá cố.
Đến phòng MC, cả hai vội vàng vào trong tìm chỗ trốn. Mammon nhìn quanh một lượt phòng cô, xem nơi nào ẩn thân tốt nhất. Trốn dưới gầm giường à? Không được, người cao quý như anh không thể chui xuống gầm giường con gái người ta. Còn chỗ nào không ta?
MC nhìn cái tủ treo quần áo thì nói anh vào đó trốn thử xem, tủ cũng khá to, đồ cũng không nhiều và có khe hở nên an toàn, thoải mái.
Anh ghi nhận ý kiến của cô, không nói nhiều Mammon mở cửa tủ chui vào, anh không quên nói cảm ơn MC.
Tuy cả hai luôn gặp nhau trong hoàn cảnh bất đắc dĩ, nhưng cô cảm giác mình đã thân hơn với Mammon. Hiểu thêm về con người anh, tuy ngoài miệng nói những lời khó nghe đầy ngạo mạn nhưng thực chất rất muốn được chú ý, đồng cảm.
Nhớ đến vẻ mặt ửng hồng ngại ngùng stundere của anh, MC đỏ mặt vì anh quá dễ thương. Gương mặt điển trai này sao ai có thể từ chối giúp đỡ. Cô quyết tâm sẽ bảo vệ anh.
MC giả vờ ngồi vào bàn học, nếu Leviathan có xông vào bất ngờ thì cũng coi như mình không mang vẻ khả nghi vào vụ việc này. Anh ta sẽ không nghi ngờ mình đâu nhỉ?? Trong đầu cô toàn những câu hỏi và trả lời khi Leviathan có hỏi thì cô sẵn sàng đáp lại mà không lộ sơ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...