Trước kì thi, MC dành nguyên một ngày cuối cùng để tập trung rèn luyện ma pháp. Còn Leviathan thì anh cũng đã gạt đi nỗi buồn qua một bên, anh quyết định phải thắng cô.
Anh muốn quên đi cái cảm xúc khó chịu, hối hận trong lòng mỗi khi nhìn thấy cô. Anh nghĩ, có lẽ nếu cô quay về Nhân Giới, anh sẽ thoải mái hơn chăng?
--------------------------------------------------------------
Kì thi ma pháp cuối cùng đã đến.
Trong khuôn viên học viện, tất cả các học viên đủ mọi chủng tộc như ác quỷ, phù thủy, vampire, incubus, succubus,v..v. đều tập trung đầy đủ
Đặc biệt có sự xuất hiện của hai Thiên Thần. Đúng vậy, không lầm đâu!!
( Trong sự kiện triệu hồi học viên trao đổi giữa Tam Giới, cô và Solomon thuộc Nhân Giới, học viện Devildom ở Địa Ngục, thì tất nhiên sẽ có cả những Thiên Thần đến từ Thiên Giới.)
Điều này cô cũng đã được biết qua Diavolo và Lucifer. Nhưng cô chưa có cơ hội gặp các vị Thiên Thần kia.
"Không biết có thể gặp được không, chắc tùy duyên thôi." MC nhìn ngó xung quanh tìm đường tiến đến bàn đóng dấu tham gia kì thi.
Bốp!!
Vì số lượng học viên quá đông, không may cô bị một người tông phải.
"Ui da!"
Không xong rồi, sắp ngã xuống đất rồi!!
Đúng lúc này, một bàn tay rắn chắc đã kịp thời ôm eo, kéo cô vào lòng từ phía sau.
" CẨN THẬN!!"
MC mừng rỡ, hết cả hồn. Suýt nữa về với đất mẹ. Cô quay lại, định nói lời cảm ơn với người đã giúp mình. Giây sau đó, cô ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của người con trai kia.
Mái tóc uốn nhẹ màu nâu cà phê, làn da ngăm cùng đôi mắt xanh biếc tựa như đại dương bao la. Chiếc áo choàng trắng loang màu xanh ngọc bích xẻ tà càng khiến anh nổi bật hơn tất thảy. Cứ như một thiên thần vậy.
" Hey, cô ổn chứ? Lúc nãy nguy hiểm thật. " Người con trai cười hiền, dìu cô đến băng ghế đá.
MC nhìn người con trai trước mặt, cô cúi đầu nói lời cảm ơn.
" Cảm ơn anh rất nhiều vì đã giúp tôi. Anh cũng là học viên tham gia kì thi à? "
Anh gật đầu.
" Đúng vậy, tôi cũng là học viên trao đổi giống như cô, MC à. "
Hả? Sao anh ta biết tên mình??
Như đọc được suy nghĩ của cô, anh liền giải thích.
" Sao lại không biết cô gái con người duy nhất sống cùng các anh em quỷ. Chắc cô không biết rằng cô rất nổi tiếng ở Devildom này đấy. Haha! "
" Vậy à. Sao tôi không biết nhỉ? Mà, anh tên gì vậy? Có thể cho tôi biết quý danh của ân nhân đã cứu mình được không? "
MC ngạc nhiên, cô không ngờ cô đặc biệt như vậy. Cô cũng chỉ là một nhân loại nhỏ bé cố gắng sinh tồn trong thế giới của những ác quỷ thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...