Chương 15: Chỉ muốn em nhìn tôi

263 23 5
                                    

MC luôn dậy sớm, thay đồng phục chỉnh tề, tiếp đó là xuống ăn với các anh em quỷ rồi cùng họ đi học.

Đáng lí ra mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy. Nhưng hôm nay thì lại không. Một đêm mất ngủ khiến MC có hai mắt gấu trúc, mặt mũi bơ phờ. Mammon rất lo lắng cho MC, anh chạy qua phòng cô hỏi dò buổi tối hôm qua Lucifer có làm gì cô không? Anh nhìn một lượt xem xét xung quanh người MC, thấy đôi mắt thâm quầng của cô, anh quýnh quáng cả lên hỏi: " Sao nó lại trông thế này?". Có lẽ nào, là thật ư...

Tối hôm qua, Mammon nằm mơ thấy hình ảnh Lucifer vút roi da, miệng thét ra lửa giận còn MC quỳ gối khóc lóc xin lỗi. Thật đáng sợ mà.

(Au: Anh nghĩ gì ghê vậy anh? Lucifer thét ra lửa luôn mới sợ ! 🤣)

Quen thân với Mammon đủ lâu, MC cũng biết được trong đầu anh nghĩ gì. Chắc hẳn là anh ấy lo cho mình nhiều lắm. Cô nắm tay anh trấn an rồi kể lại câu chuyện đêm qua. Tuy nhiên cô chỉ nói đến phòng Lucifer để làm bảng khảo sát cho học sinh trao đổi mà thôi.

Mammon im lặng một lúc. Ánh mắt hơi nghi hoặc hướng về cô.

" Thực sự không có gì cả à? May quá, cô không sao..."

MC nghe câu nói này của anh, cô đang thấy rất cảm động thì câu tiếp theo của anh làm cô phải bó tay.

"... tôi còn lo lỡ như cô nói ra câu gì sai về tôi thì Lucifer sẽ tịch thu Goldie* của tôi mất, bây giờ tôi cần phải mua nhiều thứ lắm!" Mammon thở phào nhẹ nhõm,

* Goldie: tên thân thiết Mammon gọi thẻ đen của mình. 😎

"Này! Anh còn dám nói như vậy được cơ à? Đúng là Mammon ngu ngốc, suốt ngày Goldie Goldie, phải lo cho mèo con đáng yêu của chúng ta chứ, MC nhỉ?". Asmodeus vòng 2 tay ôm trọn lấy eo MC từ phía sau, giọng nói yêu mị pha lẫn nét chế giễu. Anh nói xong còn không quên nháy mắt nghịch ngợm với cô tỏ ý muốn cô đồng tình với mình. Dù biết Mammon là một stundere, anh nói miệng vậy thôi chứ không có ý xấu nhưng trong lòng cô cũng buồn một chút.

MC vỗ vỗ nhẹ lên cánh tay của Asmodeus tỏ ý không sao. Anh thấy vậy cũng biết ý, buông tay ra.

" Tôi không sao, cảm ơn anh nhé, Asmo." Đoạn, cô nhìn lại Mammon, dùng ngón tay chỉ lên gò má mình rồi nói. " Tôi biết anh không có ý như vậy đâu, anh nói dối tệ lắm đấy, hehe." Mỗi lần anh nói mấy lời không thật lòng với cô thì hai má anh hơi ửng hồng, mắt nhìn qua hướng khác, hành động này của cô muốn nói biểu cảm của anh đã tố giác lời anh nói không phải thật lòng rồi.

Mammon bị cô phát hiện mình nói dối, anh bối rối ngượng chín cả mặt. Anh không ngờ mới đó mà MC hiểu mình đến vậy. Cô ấy không phải là phù thủy *đấy chứ?

* Ý nói MC có phép đọc tâm.

Asmodeus anh vừa xem được màn đối thoại đặc biệt MC và anh trai ngốc nghếch của mình. Chà! Chuyện này vui à nha, nhìn anh trai mình ngượng ngùng lúng túng chưa kìa! Ngoài Lilith ra thì chưa từng có ai khiến anh ấy như thế này đâu. Mình sẽ đứng ngoài xem kịch hay vậy. Mammon đáng yêu ghê ~

" Lucifer bảo em lên đây gọi hai người xuống ăn sáng, mà hình như hai người còn có chuyện gì chưa nói xong thì nói hết đi. Nhanh lên nhé, đừng để mọi người chờ lâu. Bye bye mèo con!" Asmodeus mỉm cười vẫy tay chào rồi đóng cửa phòng lại MC lại.

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ