Ở chương trước, MC đã mở lời làm hòa với Leviathan. Ngày hôm nay cô và cậu đã hẹn chơi game nhập vai.
MC đến phòng cậu. Cô vui vẻ bước chân vào phòng Leviathan. Không gian nội thất nơi đây được trang trí theo tông màu xanh ngát như một đại dương thu nhỏ, đặc biệt có một bể cá cực lớn áp tường với vô số đủ loại sinh vật biển nhiều màu sắc.
Trên trần nhà còn có vài con sứa bơi lơ lửng, chúng là một loài sinh vật sống có khả năng phát quang. Đã được Leviathan anh dùng trang trí thay cho đèn điện. MC rất thích cách bày trí phòng của Leviathan, đầy tính sáng tạo.
Cô yên vị trên chiếc thảm nhung được trải sẵn đối diện màn hình máy tính chơi game dưới sàn nhà. Sau vài thao tác hướng dẫn của Leviathan, cô đã chọn xong nhân vật của mình và thuộc tính chiến đấu. Họ cùng nhau phá đảo các tầng, chẳng mấy chốc đã đến màn cuối.
" Này, hình như sắp tới là kì thi ma pháp, cô luyện tập thành thạo chưa thế?"
Levi quay sang hỏi người bên cạnh. Chỉ còn 1 ngày nữa là thi rồi thì phải?
" Tôi đã có thể thi triển một chút pháp thuật cơ bản. Còn về phần đọc chú thuật thì tôi nắm chắc rồi." Cô biết cuộc thi này nếu nói vượt qua thì cơ hội cũng không cao. Nhưng cô không hề tỏ ra căng thẳng mà bình thản đến lạ thường. MC nghĩ nếu cứ ép mình học như điên thì cũng chẳng thể giúp cô học tốt hơn được, chi bằng vừa học vừa chơi thì tinh thần sẽ thoải mái hơn.
Levi nghe cô nói xong. Anh muốn thử xem sức mạnh của cô đến đâu.
" Cuộc thi này không dễ đâu. Học kì trước đã có rất nhiều học viên bị cho rớt vì chênh lệch sức mạnh." Tay vừa bấm phím save game, Leviathan nhìn cô bằng ánh mắt đánh giá một lượt.
"Ác quỷ chúng tôi rất thâm hiểm. Sẽ luôn có những con mắt theo dõi mọi nhất cử nhất động của cô. Chỉ chờ có cơ hội là thâu tóm tâm trí, đưa con mồi vào hố sâu tuyệt vọng. Cô có biết tình cảnh của mình không? Tuyệt đối ĐỪNG TIN BẤT CỨ AI! "
Anh tức giận. Anh giận vì người trước mặt mình không hề có ý phòng bị nào trước kì thi khắc nghiệt đó. Hay lẽ nào cô quên đây là Địa Ngục, và anh cũng là một con quỷ. Ác quỷ tượng trưng cho đại tội Đố Kỵ mạnh mẽ, uy nghiêm.
Lần đầu nghe kế hoạch cho phép con người làm học sinh trao đổi. Anh cảm thấy đố kỵ với MC.
Không chỉ việc thế giới nơi cô ở có vô vàn những địa điểm hay ho như cà phê Otaku, cửa tiệm game và có những sự kiện manga festival đặc biệt có idol của anh Ruri Hana tham dự mà anh không được phép đến vì có lệnh cấm của Lucifer. Còn một lí do khác là vì ở cô luôn toát lên sự sôi nổi, vui vẻ. Không nghi ngờ khả năng của bản thân, ghen ghét đố kỵ giống như một Otaku vô dụng như anh.
Leviathan quay về ngồi trong bồn tắm, ôm chiếc gối, ánh mắt anh nhìn cô, lòng đầy gợn sóng.
"Anh ổn không? Levi? " MC lo lắng tiến đến, định đặt tay lên vai anh thì bất ngờ Leviathan nhìn vào ánh mắt cô.
Vì sao cô ấy lại tiếp cận một tên vô dụng như mình? Để xem cô có ý đồ gì.
" Nếu cô đã tự tin đến vậy. Tôi quyết định rồi: CHÚNG TA HÃY THI ĐẤU 1/1 trong kì thi ma pháp. Nếu thắng thì cô có thể yêu cầu tôi bất kể điều gì, kể cả kí khế ước với cô!!! " Leviathan đứng dậy, anh hùng hồn đưa lời thách thức với MC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...