Chương 24: Trận chiến ma pháp (5)

100 14 3
                                    

Cuộc thi đã đi đến hồi kết. Trải qua những cuộc chiến đấu, thử thách MC nhận ra mình còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Nhưng cô cũng đã thay đổi, mạnh mẽ hơn và đã có chuyển biến tích cực về việc sử dụng ma pháp.

Chỉ cần bước qua cánh cửa này là mình đã bước vào vòng chung kết. Leviathan, anh có thấy sự cố gắng của em không?

Satan, Mammon, Beelzebub, Amodeus xoa đầu cô, họ tự hào về cô bé loài người đã cùng họ chiến đấu và cũng là người mà họ hết mực yêu thương.

"Levi sẽ hiểu cho em. Hãy đánh bại tên Otaku Ngốc Nghếch đó đi. Còn lại cứ để tụi anh lo."

MC xúc động cực kỳ bởi vì ngôn từ có sức mạnh rất lớn trong việc ảnh hưởng tâm trí người khác. Những lời nói đó tưởng chừng đơn giản nhưng cũng đủ khiến cảm xúc trong cô vỡ òa, nhắc cô nhớ rằng cô không hề cô đơn. Họ sẽ luôn bên cạnh san sẻ nỗi đau cùng cô.

MC oà khóc, ôm chặt lấy 4 anh em quỷ. Thật mừng vì đã gặp các anh.

"Được!! Cùng nhau chiến thắng nào!!"

--------------------------------------------------------------

Bên trong đấu trường, hàng ngàn tiếng reo hò phấn khích. Rất nhiều khán giả thuộc các tầng lớp, chủng tộc khác nhau tề tựu. Kể cả những thí sinh đã bị loại cũng có mặt.

Họ đến vì muốn chứng kiến con người nhỏ bé như MC có thể trụ được bao lâu. Ngoài ra cũng có một số lượng khán giả chia phe thần tượng những anh em quỷ, không biết ai đã bán cho họ light stick, áo phông đủ bộ.

Diavolo bất ngờ xuất hiện trên màn hình led, cười nói:

"Xin chào mừng toàn thể khán giả và các thí sinh đã đến tham dự kì thi ma pháp tại Devildom. Hiện tại chúng ta đã có các thí sinh xuất sắc trong vòng chung kết: MC, Mammon, Satan, Beelzebub, Amodeus, Lucifer và Leviathan!! Với điểm số và kĩ năng vận dụng ma pháp điêu luyện, Leviathan đang đứng vị trí đầu bảng, tiếp đó là Lucifer. Dường như game không phải sở trường của cậu nhỉ, haha."

Lucifer im lặng. Anh không muốn người khác phát hiện điểm yếu của mình. Nhất là khi trước mặt MC. Anh cũng không hiểu sao anh phái sợ thể hiện kém trước cô, trước giờ anh có kiêng nể ai đâu, lạ thật.

Leviathan nhìn những vết thương của MC. Anh thật muốn mau chóng kết thúc cuộc thi này để nói lời xin lỗi với cô. Nhưng vì sao anh cứ thể hiện mình không thèm để ý. Muốn nói rồi lại thôi, tựa như có hàng trăm ngàn mũi kim đâm vào tim, thật khó mở lời.

Bốn mắt chạm nhau, nhưng rất nhanh người kia đã trốn tránh, lạnh lùng quay đi. MC thở dài, tập trung vào trận đấu thôi.

"Thể lệ cuộc thi như sau, tất cả các thí sinh phải chiến đấu với nhau và người trụ vững được đến phút cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Chúc may mắn!

Và ở đây ta có một đặc quyền dành cho người có số điểm cao nhất là Leviathan. Cậu sẽ được lựa chọn không gian thi đấu. Nước, núi lửa, đất, rừng rậm v..v."

Leviathan chọn nhanh không gian là một hồ nước lớn. Điều này rất có lợi cho anh.

Ngay lập tức, không gian trong đấu trường thay đổi. Xuất hiện gần đó là một mặt hồ rộng lớn.

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ