Chương 23: Trận chiến ma pháp (4)

165 16 13
                                    

Satan ngồi ngẫm nghĩ lại tình huống vừa xảy ra. Mọi thứ giống như được sắp đặt vậy.

Đúng lúc đó, một tiếng rè rè vang lên.

"Xin chào, sau 1 ngày rưỡi cuộc thi ma pháp được diễn ra. Đã có rất nhiều thí sinh bị loại, trong đó cũng có một số bỏ cuộc. Chỉ còn 48 tiếng nữa. Để cuộc thi có phần cạnh tranh cao hơn ngài Diavolo đã có một phần thưởng đặc biệt dành cho người chiến thắng. Không chỉ đậu kì thi ma pháp mà còn được một ước nguyện. Hãy đánh bại những đối thủ khác một cách công bằng nhé."

Rè...rè... Cụp!

Giọng nói đó là Diavolo. Mọi việc đều không lọt khỏi mắt anh ta. Có lẽ vì vậy những người thi đấu gian lận đã bị buộc từ bỏ cuộc thi. Hic

" Thời gian không còn nhiều. Chúng ta nghỉ một 30 phút rồi tiếp tục. Sắp đến điểm đích rồi."

Satan nhìn đồng hồ. Không biết những thí sinh khác là ai, nhưng có vẻ rất mạnh. Phải tìm hiểu mới được. Hiện tại có mình, MC, Mammon, Beelzebub. Còn chưa tìm thấy Leviathan, Amodeus, Lucifer. Có khi nào là họ không?

Cũng đúng, một mình Lucifer cũng đủ loại bỏ 80% thí sinh rồi. Đáng lẽ Lucifer không cần thi cuộc thi này vì học kì trước anh đã xuất sắc đạt số điểm cực cao đủ để bù điểm cho cuộc thi học kì sau, nhưng không biết vì lí do gì học kì này anh ta lại đổi ý trực tiếp tham gia kì thi.

Sau 30 phút, nhóm MC tiếp tục lên đường. Ra khỏi khu rừng, cả 4 người vô cùng ngạc nhiên, trước mắt họ có 2 cánh cửa. Cánh cửa bên trái màu trắng có hoa văn hình trái tim lớn, còn cánh cửa bên phải có màu xanh dương với họa tiết đôi cánh đen.

"Ý gì đây? Sao lại có hai cánh cửa kì lạ này?" Mammon tiến đến, đi một vòng săm soi. 

Phía trước hai cánh cửa là một tấm bảng, trên đó viết như sau:

THỬ THÁCH LOẠI TRỪ

Hãy chọn một trong hai cánh cửa và bước vào thử thách mới. Lưu ý: Thành công vượt qua thử thách mỗi thí sinh sẽ nhận được 50 điểm hoặc sẽ được tiếp tục vào vòng chung kết. Nếu thua sẽ bị kẹt ở lại đến khi kết thúc kì thi.

50đ là một số điểm cũng rất cao. Nếu cộng vào những điểm săn ma thú lúc thi đến giờ thì cô sẽ đủ điểm để bước vào chung kết.

Nhưng nếu quyết định sai lầm thì xem như hi vọng sẽ tiêu tan. Mình có nên đi tiếp hay dừng lại? Mình cũng không muốn các anh ấy liên lụy vì quyết định của mình.

MC nhìn Mammon, Satan và Beelzebub. Trong lòng có chút lo lắng. Ban đầu thì không sao, nhưng dần đến cuối kì thi cô càng có cảm giác lo lắng, hồi hộp dâng cao. Sợ rằng mình không thể giữ lời hứa phân thắng bại với Leviathan. Và cũng sợ những người cô yêu vì cô mà bị thương.

Khi cô còn đang phân vân, Mammon, Beelzebub và Satan từ phía sau ôm cô. Họ biết cô nghĩ gì nên muốn vỗ về trấn an cô, hành động của họ muốn khẳng định rằng: "Đừng lo, tụi anh luôn bên cạnh em."

MC rưng rưng nước mắt. Cô gạt đi nỗi sợ, gật đầu. Cô đã thông suốt rồi.

MC nhìn cánh cửa trắng hoa văn trái tim. Cô có cảm giác khá quen thuộc, dường như đã từng nhìn thấy cánh cửa này ở đâu rồi nhưng vẫn chưa nhớ ra. Cô tin trực giác của mình và chọn mở cánh cửa màu trắng, theo sau là 3 anh em quỷ.

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ