Chương 4: Người bảo hộ bất đắc dĩ

427 51 3
                                    

" Cộc cộc! " Tiếng gõ cửa phòng vang lên, ngoài cửa phòng, cô nghe giọng nói của rất nhiều người. Cô tiến lại mở cửa thì thấy 5 người con trai đang nháo nhào đòi nghe lén cuộc nói chuyện của cả hai.

" Lucifer, cho bọn em gặp MC với! Người ta sắp sống chung một nhà mà không giới thiệu, kì quá à!" Asmodeus nhõng nhẽo, anh và các anh em khác muốn nhìn kĩ gương mặt của MC, họ chỉ mới nhìn lướt qua ở hội trường thôi.

Nghe tin anh cả Lucifer sẽ đưa cô gái loài người này về sống ở nhà chung, bọn họ quyết định cùng nhau đến gặp cô ấy, dù sao cũng sắp ở chung, cũng phải chào hỏi cho lịch sự. Duy chỉ có Mammon là không thấy đâu.

Lucifer nhìn lại rồi giới thiệu một lượt mấy người em trai của mình, không thấy Mammon đâu, anh hỏi.

" Có ai biết Mammon đang ở đâu không?"

Bất thình lình, Leviathan nhào vào phòng, nhìn mặt anh vô cùng tức giận. Anh nhìn qua nhìn lại khắp phòng như tìm kiếm một thứ gì đó.

Anh gào to: "MAMMON ĐÂU RỒI!! MAU TRẢ TIỀN LẠI CHO EM!!!"

Mọi người cứ như nhìn thấy một chuyện thường ngày nên cũng không ngạc nhiên lắm.

Với cái tính cách nhây lầy, ngốc nghếch và tham tiền của người em trai, Lucifer nghĩ cứ thế này không ổn. Em trai của mình sẽ thành một tên phá gia chi tử mất.

Nhìn lại MC đang ngây ngốc ngồi trên giường, Lucifer đã có một ý tưởng trong đầu: "Sao không để MC ký khế ước với Mammon, bằng cách này đứa em của anh sẽ không thể tùy tiện bỏ trốn mà không biết tung tích, chỉ cần MC ra lệnh triệu hồi thì Mammon sẽ xuất hiện ngay".

Nghĩ là làm, Lucifer nói MC gọi điện cho Mammon và nói muốn ký khế ước ác quỷ với nhau, sau vài tiếng tút tút đầu dây bên kia có tiếng của một chàng trai trẻ "Alo, moshi moshi, Mammon Vĩ Đại đây! Ai vậy? Gọi tôi có việc gì?"

MC lịch sự nói: " Xin chào, tôi tên là MC, anh là Mammon à? Từ giờ đến lúc kết thúc học kỳ trao đổi tôi sẽ ở lại nhà chung, mong được giúp đỡ."

Mammon nghe xong, giọng nói anh không giấu được ngạc nhiên, anh nói: " Cái gì?? Cô được ở lại nhà chung? Từ khi nào vậy, sao tôi không biết???"

MC nghe tiếng thét từ trong điện thoại vang vọng, cô vội vàng giải thích: " Lucifer và Diavolo đã quyết định cho phép tôi ở đây, và Lucifer muốn chúng ta ký khế ước với nhau, xem như anh là người bảo hộ của tôi. Anh đồng ý không?"

"KHÔNG!! Ta không thích. Ta đường đường là một ác quỷ quyền năng, sao phải tự trói buộc với một CON NGƯỜI tầm thường như cô?" Mammon tỏ vẻ khó chịu, làm sao anh có thể hạ mình với con nhỏ loài người này chứ!

"Mammon. Em muốn thẻ ngân hàng của em bị anh đóng băng vô thời hạn phải không? " Lucifer nở nụ cười gian xảo, nhẹ nhàng nói qua điện thoại MC.

Vừa nghe giọng ông anh Sadist của mình, Mammon hoảng hốt, anh không ngờ có Lucifer bên cạnh cô.

" Anh...anh trai, em không dám. Anh đừng đóng băng thẻ của em, hu hu!" Mammon khóc lóc ỷ ôi van xin, trông thật đáng thương.

"Vậy thì..." Lucifer nói

Mammon tặc lưỡi, nếu không có anh cả Lucifer thì anh sẽ không bao giờ như thế này đâu, xấu hổ quá, đã vậy còn trước mặt một con người nữa chứ!

" Này, Mammon Vĩ Đại ta đây đồng ý ký khế ước với cô! Hãy biết ơn về điều đó đi!"

Lucifer nghiêm khắc nói: "Em phải có mặt tại đây ngay thì anh mới đảm bảo em không nói dối cho qua chuyện."

Nghe ngữ điệu của Lucifer, Mammon ở đầu dây bên kia sợ xanh cả mặt, anh không dám chống lại cơn thịnh nộ của Lucifer. Giọng anh run run: " Em..em biết rồi! Em đến đó ngay ạ. 😢"

MC không hiểu, người bảo hộ cho mình là Mammon ư? Hình như anh ta không thích thì phải? Mình đã làm gì mà người đó phải khó chịu vậy ta?? Trong đầu MC cứ suy nghĩ vẩn vơ về việc mình có người bảo hộ. Cô cứ vừa mừng vừa lo. Mọi biểu cảm đều thể hiện hết trên gương mặt xinh xắn của cô.

" Rầm!! " Đột nhiên, Mammon xuất hiện từ ngoài cửa phòng MC thở hổn hển, chắc anh chàng đã chạy nhanh như bay tới đây vì sợ chậm một giây sẽ bị ông anh hắc ám phạt cho no đòn.

Dù vậy anh vẫn cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở, bước đến trước mặt MC rồi nói một cách dõng dạc: " Từ bây giờ, ta - Mammon - Ác quỷ đại diện cho sự Tham Lam sẽ ký khế ước với ngươi, MC!"

Giây phút này, MC cảm giác trong lòng cô rất vui sướng, tuy nói là người bảo hộ bất đắc dĩ nhưng với cô, Mammon là một người bạn đầu tiên cô có tại Địa Ngục.

MC vươn tay ra, cô muốn bắt tay với Mammon. Cô nở một nụ cười tỏa nắng trên môi, làm cho tâm trạng của người đối diện dần dần buông lỏng cảm giác khó chịu đang có.

" Xin chào, một lần nữa tôi xin được giới thiệu, tên tôi là MC, mong được giúp đỡ. Tôi hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ thân thiết hơn nhé, Mammon." Giọng nói hiền diệu nhưng không kém phần tự tin giúp cô tạo được một ấn tượng tốt trong mắt những anh em quỷ đang đứng gần đó. Họ có cảm giác cô rất giống một người mà họ từng quen biết. Chỉ là người đó đã không còn tồn tại, tất cả chỉ còn kỷ niệm trong lòng họ.

Mammon đỏ hết cả mặt, anh không hiểu vì sao anh không khó chịu lắm trước nụ cười của người con gái này. Cô ta ngu ngốc hay sao mà đi mong chờ sự thân thiện của một con quỷ chứ? Không phải con người phải sợ hãi hay ghét bỏ loài quỷ dữ như thông thường ư?? Nhưng... nhìn thấy cô ta cười ngây ngô như vậy thì cũng không tệ lắm. Thôi thì tới đâu thì tới.

Và cứ thế Mammon đã trở thành người con trai đầu tiên làm bạn với MC với vai trò người bảo hộ.

-------------------------------------------------------------

** Đôi lời từ Au: Vậy là câu chuyện của mình đã tới chap 4, mình không nghĩ chuyện mình viết sẽ có người thích xem.
Mình rất cảm ơn các bạn đã xem và bình chọn cho chuyện mình viết.

Mình cũng thành thật xin lỗi các bạn vì thời gian up truyện lâu quá, hiện tại thì sau dịch Covid mọi thứ đều trở lại bình thường. Mình cũng đi làm và bị deadline dí sml nên không có nhiều thời gian chăm chút cho đứa con tinh thần này. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng tiếp tục viết tiếp vì tình yêu to bự dành cho Obey Me. Rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ từ các bạn độc giả.

Ps: Nếu giọng văn của mình còn thiếu sót thì các bạn hãy nhắn mình nhé, xin chân thành cảm ơn. 😊

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ