Chương 14: Cừu nhỏ và cuộc khảo sát của đại ác quỷ Lucifer

319 28 7
                                    

Nếu có ai hỏi cảm giác căng thẳng là khi nào, là đêm ôn bài trước ngày thi quan trọng hay khi phải bắt buộc đưa ra bất kỳ quyết định ảnh hưởng đến tương lai của chính mình. Với MC thì cảm giác căng thẳng là khi cô đối diện với Lucifer, chỉ có hai người ở riêng với nhau.

Đi theo Lucifer vào thư phòng, cô cảm giác từng bước chân mình đi như dần dần thẳng đến đoạn đầu đài vậy. Cô tự nhủ sao mình lại phạm lỗi, dù ngoài miệng anh như không trách cô nhưng cô vẫn cảm thấy có lỗi. Trong đầu cô bấy giờ chỉ có câu hỏi liệu mình có bị phạt không? Với sức con người bình thường như mình thì sẽ không sao chứ?

Khi cả hai vào trong thư phòng, Lucifer bước đến bàn làm việc, giọng anh nhẹ nhàng nhưng hơi mang chút âm điệu như ra mệnh lệnh.

" Ngồi đi. Cô có thể ăn bánh trên bàn trong lúc chờ tôi." Lucifer vừa nói vừa lấy một xấp giấy trong ngăn bàn, kế bên là một đống sổ sách. Có thể thấy công việc của anh rất nhiều, không đơn giản là hội trưởng hội học sinh mà còn giúp đỡ công việc giấy tờ liên quan đến hoạt động của học viện cho Diavolo - Hoàng Tử Địa Ngục.

MC ngơ ngác nhìn quanh phòng, căn phòng theo kiểu trang trí cổ điển, đậm sắc đỏ và đen, sang trọng nhưng cô nghĩ có vẻ khá u buồn, lạnh lẽo.

MC ngồi xuống ghế sofa đối diện với bàn làm việc của Lucifer, đã được anh cho phép nên cô một tay ăn miếng bánh kem trên bàn ngon lành. Uwa! Không ngờ ngon dữ thần luôn. Hai mắt cô sáng long lanh, miệng không ngừng tấm tắc khen ngon, hai má hồng phúng phính tròn lên khi ăn bánh. Cảnh tượng này đã bị Lucifer vô tình nhìn trúng, trong lòng cũng dần thả lỏng, nở nụ cười ôn nhu, muốn mắng cô cũng không được.

Sống chung với nhau cũng hai tuần hơn rồi, chính anh không hiểu vì sao nhìn cô anh có cảm giác rất thân quen, tựa như đã từng gặp nhau ở đâu rồi, có thể do tính cách của cô giống người ấy nên đôi khi bản thân anh đã giảm xuống sự uy nghiêm, sát khí như trước đây chỉ khi đối diện với cô. Tuy nhiên anh vốn là ác quỷ đại diện cho sự Kiêu Ngạo, anh vẫn sẽ nghiêm khắc những lúc khi cần và quan sát cô thêm một thời gian.

"Ngon không? Xem ra cô là người rất hảo ngọt nhỉ?" Lucifer rời bàn làm việc đến ngồi xuống chiếc ghế sofa đối diện cô.

" Tôi muốn hỏi cô một vài câu, đây là giấy khảo sát các học viên trao đổi mới học kỳ này. Ngày mai tôi cần phải báo cáo với ngài Diavolo, không gặp được cô cả ngày hôm nay nên tôi phải gọi cô đến đây lúc này. Thành thật xin lỗi."

"Hãy xem kĩ các câu hỏi trên tờ giấy này và đánh giá nêu cảm nhận của cô. Nếu có thắc mắc gì thì cứ đặt câu hỏi." Anh đưa tờ khảo sát cho MC.

Đón lấy phiếu khảo sát, MC nghĩ trong đầu: " Anh ấy bận nhiều việc đến vậy nhưng vẫn cố đợi mình, thật là một người có trách nhiệm trong công việc. Phải hoàn thành thật nhanh để Lucifer nghỉ ngơi, chắc anh ấy mệt mỏi lắm rồi."

Cô ngoan ngoãn gật đầu. Xem từng câu hỏi, viết viết vài dòng, đến câu hỏi cuối cùng: "Sau 1 năm học thì tất cả các học viên trao đổi sẽ quay về thế giới của họ, nếu là bạn thì bạn muốn ở lại học viện hay trở về nhà?" MC nghĩ cô mới tới nơi này nên chưa biết trả lời thế nào với câu hỏi này, liền giơ tay muốn đặt câu hỏi với Lucifer.

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ