Chương 25: Trận chiến ma pháp (kết)

138 19 3
                                    

Bên dưới mặt nước xanh thẳm, MC và Mammon cùng nhau tìm Leviathan. Cả hai không bỏ sót mọi ngóc ngách nào nhưng kết quả vẫn chưa thấy được gì.

"Chết tiệt!! Rốt cuộc tên Otaku đó đang ở đâu chứ?"

Nhìn Mammon tỏ ra bực tức, MC cũng khá lo lắng. Xung quanh toàn là nước, môi trường này phải nói rất có lợi cho Leviathan. Anh ấy cũng thật thông minh khi lựa chọn không gian này để dễ dàng di chuyển tấn công.

Từ xa, một con cá nhỏ bơi lại phía cả hai, trong miệng chứa một chiếc micro nhỏ. Giọng nói của Barbatos cất lên :

"Lucifer, Satan, Amodeus và Beelzebub không thể tiếp tục thi đấu vì lí do sức khỏe. Hiện tại chỉ còn 3 thí sinh Mammon, MC và Leviathan. Chúc may mắn nhé, cố lên."

Vừa nghe tin các anh em quỷ bị thương, MC vô cùng lo lắng. Cô muốn hỏi thêm nhưng không thể.

"Anh biết em lo cho họ, nhưng đừng lo họ sẽ bình phục lại nhanh thôi. Trước tiên chúng ta hãy bình tĩnh lại rồi cùng nhau đánh bại tên ngốc Leviathan, được không?" Mammon níu tay cô kéo lại, anh cố gắng trấn an cô.

Bình thường Mammon luôn là trung tâm của mọi rắc rối, trêu chọc, đùa giỡn người khác nhưng hiện tại trông anh vô cùng đáng tin cậy làm sao. Bất giác cô cảm thấy an tâm hơn khi có anh bên cạnh.

Cô đã nghĩ ra một cách dụ Leviathan xuất hiện. Thì thầm với Mammon cùng giúp mình.

"Mammon này, em nghĩ Leviathan thông mình thật. Chọn không gian thách đấu trong môi trường nước này vô cùng có lợi cho anh ấy. Nhưng mà nãy giờ không thấy anh ấy đâu, anh có biết không?"

Mammon cười ha ha giễu cợt.

"Chắc thấy nước êm quá nên ngủ rồi, không dám xuất hiện trước chúng ta Đúng là tên Otaku Ngốc, Wibu chúa."

Cả hai đều cùng nhau cười nói rôm rả. Hòng khích tướng cho Leviathan tức giận.

Mammon để ý thấy phía sau tảng đá lộ ra một cái đuôi cá màu đen vây ánh tím dài. Hehe, cậu ta đây rồi.

"Anh nghĩ nếu Leviathan không xuất hiện bây giờ thì có phải em đồng ý hẹn hò với anh không, MC?"

MC cũng rất bất ngờ trước câu hỏi này vì vốn không có trong kịch bản.

"Em chọn ai nào, Mammon anh hay Leviathan?" Vừa hỏi, Mammon vòng tay ôm eo và hôn lên tóc cô.

Nhìn người con gái mình thích đang trong vòng tay của người khác, đến lúc này anh đã không thể chịu đựng được nữa.

"Tôi cứ nghĩ là cô đã thua rồi, thì ra còn có thời gian ở đây tình tứ. Thật khiến người khác mở mang tầm mắt đấy."

MC và Mammon giật mình quay lại.

Leviathan!!

"Anh..anh ở đó từ lúc nào?" MC hỏi, gương mặt hốt hoảng.

Khung cảnh này tựa như cô đang bị bắt gian vậy. Nhưng Leviathan đối diện lại vô cùng tĩnh lặng, hay tay chống nạnh. Nhìn cô nhíu mày.

Leviathan nói tiếp:

"Cô nghĩ tôi sẽ lẩn trốn chờ đợi thời cơ rồi đánh úp à? Nằm mơ! Tôi không phải loại tiểu nhân thỏ đế. Lên đi, tôi chấp cả hai."

[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ