Dù trong thế giới giả lập nhưng mọi thứ đều vô cùng chân thật, những vết thương trong lúc giao đấu cũng vậy.
Cả ba người MC, Mammon và Beelzebub đã trải qua những cuộc đụng độ từ các thí sinh khác. Họ dùng đủ mọi cách để có thể loại trừ bớt những đối thủ có khả năng nguy hiểm.
Quay lại đêm trước đó, Beelzebub và Mammon đã bàn bạc với nhau trong lúc MC ngủ say.
"Anh, em nghĩ MC đang là con mồi ưu tiên trong cuộc thi sinh tồn này. Cô ấy đang gặp bất lợi, vốn dĩ sự tồn tại của MC ở nơi này đã là một bất lợi to lớn cho bản thân cô ấy."
Beelzebub vốn rất khỏe, sức mạnh của anh có thể hạ gục 10 tên cùng một lúc khi tức giận và đói. Trải qua nhiều trận đấu nên anh hiểu được khả năng sống sót của MC thấp đến mức nào. Anh vừa nói vừa lo lắng, ánh mắt buồn rầu.
Nghe em trai mình nói vậy, Mammon nhìn về phía nơi MC ngủ. Anh mỉm cười, xoa đầu em trai trấn an.
"Anh biết chứ! Nhưng anh tin MC, đúng là cô ấy có thể còn yếu, hơi tin người, có chút ngốc nghếch. Nhưng em cũng biết đôi khi cô ấy cũng có những vận may bất ngờ đấy. Đó là gặp được chúng ta, nếu đã vậy đó là vận mệnh của chúng ta là bảo vệ, che chở cho cô ấy.
Mammon mỉm cười thật tươi, anh nắm chặt tay, hướng lên bầu trời đầy sao lấp lánh.
"Anh chắc chắn sẽ bảo vệ cô ấy một đời, vì đó là NGƯỜI DUY NHẤT của anh. Hehe!"
Beelzebub nhìn hành động của Mammon. Cậu đã hiểu lời Asmodeus về ý nghĩa của tình yêu là gì rồi. Là toàn tâm toàn ý hướng về người mình yêu, không vì gì cả, đặt đối phương lên hàng đầu. Một tình yêu thuần khiết.
Có thể cậu cũng có một chút thiện cảm với MC. Nhưng liệu có giống như anh trai mình không, cảm giác còn hơi mông lung.
Trong lúc Beelzebub suy nghĩ. Bất ngờ MC kêu lên.
"Cẩn thận! Beelzebub!!!"
Một tia sét ma pháp màu xanh lá huyền ảo đánh xuống, hướng thẳng vào Beelzebub đang đi phía trước. MC đi ở giữa nên cô ngay lập tức lao về phía trước, ôm lấy Beelzebub, ngã xuống một bên. Cả hai tránh được tia sét trong tích tắc.
Beelzebub nhíu mày. Không may MC vì đỡ cho anh mà bị thương, vết tia sét sượt qua khiến cánh tay cô rướm máu. Cảnh tượng kí ức về cái chết của người em gái ùa về. Cơn giận trong ảnh bộc phát, gầm lên một tiếng cảnh cáo. Âm thanh vang xa chấn động rung chuyển khắp mặt đất.
Beelzebub đỡ lấy MC, cô đã cứu anh.
"Anh Mammon!"
Mammon gật đầu hiểu rõ ý của em trai. Anh dùng kĩ năng tốc độ của mình tránh được tình huống nguy hiểm, hóa hình quỷ bay lên cao tìm kiếm hướng tấn công của tia sét bí ẩn. Tên nào dám làm MC bị thương!!!
"Em hãy bảo vệ MC!! Anh trông cậy vào em, Beel!!"
Beelzebub quay lại nhìn MC, mùi máu của cô rất dễ kích thích những con quỷ và quái vật. Anh xé một bên tay áo, băng bó lại cho cô. Anh cũng cố gắng kiềm chế khao khát của anh với cám dỗ trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBEY ME] Trò Chơi Tình Ái Harem Ngược
RomanceMC mang thân phận một con người bình thường, cuộc sống của cô không có gì đặc biệt, cho đến khi cô được triệu hồi đến Devildom mang danh học sinh trao đổi, đại diện cho con người. Tình cờ cô gặp được Belphegor đang bị giam giữ và muốn cô giải thoát...