WARNING! SPG! CONTAIN SCENES NOT SUITABLE FOR MINORS! (Pero alam kong matigas ang ulo mo at babasahin parin ito)
READ AT YOUR OWN RISK.
.....
"And yes, magkakaroon na ako ng anak. Magkakaroon na tayo ng anak. We'll make baby right now"
She kissed me after saying that. This time she slowed down for me to keep up. She held my waist to carry me and I immediately wrapped my legs around her. She sensually touched my back and my leg that made me feel hot.
She licks my lower lip and bit it like she's asking for an entrance. I gladly opened my mouth and she pushed her tongue inside. We fought for dominance and she won. She sucked my tongue and nibble my lower lip.
Naramdaman ko nalang na ibinaba niya ako sa kama niya. She unbuttoned my blouse at basta nalang itong itinapon sa kung saan. Pumatong siya saakin at hinalikan ako. But this time her kisses went down.
Dahan dahan siyang bumababa at kinagat ang leeg ko. She sucked my neck and my shoulder that I know for sure, will leave a mark. I let her do it. I want her to mark me. Mark as hers.
"Can I?"she asked, pertaining to my bra. I nod my head kaya iniunhooked niya ito. She staring at my chest that made me blush. Namumulang tinakpan ko ang dibdib at umiwas ng tingin.
"Wow. They are... big" she said, she sound so amused.
"D-don't look"
"No bal, it's okay. They are beautiful. You are so beautiful"she consoled. Naramdaman ko ang paghawak niya sa pisngi ko kaya kahit nahihiya ay dahan dahan akong humarap sakanya.
She's smiling at me. Nawala ang hiya ko nang nakita ko sa mga mata niya ang paghanga. Dahan dahan kong tinanggal ang pagkakatakip sa dibdib ko at tumaas ng kaunti para ipulupot ang mga braso sa leeg niya.
I kissed her and she respond back. Bumaba ang halik niya hanggang sa tumigil siya sa dibdib ko. Tumingin ito saakin at ngumiti bago dahan dahang hinawakan ang kaliwang dibdib ko.
"Ohh..." I moaned. Napapikit ako nang sinimulan niya masahiin ito. I look at her and met her playful expression. She dipped down and sucked my nipple na ikinasabunot ko sakanya.
I feel like my mind is going to explode. Napa awang ang labi ko nang maramdaman ko ang paglalaro ng dila niya sa nipple ko. She twirled her tongue around my nipple. Ginawa niya din yun sa isang dibdib ko. Salitan para mabigyan ng atensyon ang pareho kong dibdib.
Paulit ulit niya iyon ginawa at nang magsawa ay bumaba muli ang halik niya. Tumingin siya saakin at tinanguan ko naman siya.
She remove my pants and my underwear. Tinitigan niya ang gitna ko na parang ganun sa titig niya sa dibdib ko kanina. I blushed again at tinulak ang mukha niya palayo. Sinubukan kong umupo pero tinulak niya lang ako kaya muli akong napahiga.
"Don't please. You're gorgeous baby, so don't be shy. Let me"she said. She slowly remove her shirt while keeping eye contact. I bit my lip as I watched her remove her bra too. Yumuko siya hanggang sa pumantay siya sa gitna ko. She smiled again and started licking me.
"Fuck! Azrel-!"
My back arched because of the pleasure that I'm feeling. Napasabunot ako sakanya dahil sa sarap. Hinayaan niya lang naman ako. She continue licking and sucking me that made me lost my mind. Napapikit ako sa sarap. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko.
"Azrel... I'm c-coming"
Nang marinig iyon ay parang mas pinag igihan niya pa hanggang sa nilabasan na ako. Hinihingal na lumupaypay ako sa kama. Akala ko tapos na pero nakita kong hinuhubad niya ang pantalon niya.
BINABASA MO ANG
First Love
RomanceMasaya ka na sa buhay mo. Natupad na ang pangarap mo. May sarili ka ng trabaho at hospital na pinaghirapan mo. Ayos na ang lahat at higit sa lahat kontento ka na sa kung anong meron ka pero anong mangyayari kung dumating iyong taong dahilan kung bak...