Cries...
" D-daddy. H-hik. " I cried and he patted my back but I could feel the tension around me.
" Daddy? The fuck? " Someone asked.
" I can't believe this! You have a daughter? " Another one.
" D-daddy. M-monsters. T-they will h-hurt me. " I cried again.
What a great pretender.
" Shhh... You're safe now so don't cry anymore. " He said.
" Oh my Jesus... " someone exclaimed.
I want to rest now.
Third Person's POV
Anim na kalalakihan at isang babae lahat sila ay nakatingin sa dalagang nakahiga na sa kama. May iba't ibang ekspresyon sa mukha ngunit may iisang emosyon sa loob loob nila, iyon ay awa habang pinagmamadan ang dalagang nakahiga at mahimbing na natutulog.
Mapayapa itong natutulog ngunit paga naman ang mga mata nito dahil sa pag iyak ngunit gayon man ay hindi maitatago ang kakaibang ganda nito lalo na ang inosente nitong awra at mukha.
" Let's go to my office. " saad ni Killian at sinulyapang muli ang dalagang hindi pa din niya nakikilala saka umalis kasama ang mga inaanak niya.
Nagtungo silang lahat sa opisina at pagkadating sa opisina ay tinutukan agad siya ng lima niyang inaanak na kahit si Hades na walang pakialam sa mga bagay bagay ay handang makinig. Kakaiba talaga ang epekto ng dalaga sa lima.
" Hayst. She's been here since last night. She's causing such a big scene this morning, holding a glass and trying to kill herself. Trying to end her life. " Panimula ni Killian habang nakatingin sa mga taong nasa harapan niya habang inaalala ang pangyayaring nadatnan niya kaninang umaga.
" But when she saw me, she started to cry and told me that there were monsters hurting her. When she came here she had broken arms and legs. She's beaten black and blue and she has many wounds. " Patuloy nito at hindi napigilang guluhin ang buhok nito dahil pilit niyang nakikita ang itsura ng dalaga sa isipan niya.
Frustrated.
" They said they rescued her from one of abandoned buildings, she was tortured and nearly raped but she killed them, for her defense. She's in trauma and it will be so hard for her to move on. " Saad niya saka pinagkatitigan ang mga inaanak at nakakaramdam ng kakaibang galit para sa mga taong gumawa nito sa dalaga ngunit sa kasamaang palad ay patay na ang mga ito.
" Who would do that? She's so fragile, especially the innocence on her face and it's like when you touch her she will crush. " Saad ni Poseidon habang inaalala ang kakaibang mukha ng dalaga.
" Yeah, they're heartless. " Pagsang-ayon ni Adonis.
" I'm already investigating it.. " saad ni Killian at kasabay nito ang pagkatok ng kung sino.
" Sir, here's the report of the girl. " Saad ng pinapasok na lalaki at ibinigay ang envelope.
Binuksan ito ni Killian at binasa ang nilalaman ngunit hindi niya inaasahan ang naging laman noon. Naririto ang buong katauhan ng dalaga maging ang mga nakaraan nito at naririto din ang may sala sa nangyari sa dalaga.
Nang makita niya ay hindi na niya mapigilang mapabuntong hininga ay kaharapin ang mas malaking problema sa likod ng katotohanang natagpuan niya.
Hindi niya na alam kung anong mararamdaman niya.
Hindi niya alam kung sino ang kakampihan niya.
" Ninong? " Tawag ni Adonis sa kanilang Ninong na natulala na habang nakatingin sa mga dokyumentong hawak hawak nito.
" You fuckers... " saad ni Killian at tinignan ng masama ang mga inaanak niya na ikinataka naman ng mga ito.
" You did this to her! You're the monsters she afraid of! " Sigaw niya at ibinato ang mga papel sa lima.
Gulat man sa naging reaksyon ng Ninong nila ay binuklat nila ito dahil na din sa pagtataka sa sinasabi ng Ninong at kyuryosidad pero di nila inaasahan ang nilalaman noon.
Ang babaeng nakaratay sa higaan, ang babaeng madaming pasa, sugat at mga baling buto, ang babaeng may inosenteng mukha, ang babaeng unting sigaw mo lang ay iiyak na, ang babaeng parang mababasag sa kaunting hawak, ang babaeng may mala anghel na mukha...
Ang babaeng ngayon ay namumuhay sa dilim ay ang babaeng kinasusuklaman nila. Siya din ang babaeng nananakit sa babaeng kinagigiliwan nila ngayon. Ang babaeng iyon ay walang iba kundi si...
Kineya Estelle Creos.
The Villain in their love story is now like a fallen angel that they planned to send to hell. She's now whimpering like a child and traumatized after their plan.
Who would have thought that....
They can't believe it... They taught she's just beaten but nearly raped?
The fuck! Wala yon sa plano nila!
At bakit ganon na lang ang epekto ng pangyayari sa kanila? Bakit sila nakakaramdam ng awa at konsensya?
Hindi ba dapat nagsasaya sila dahil sa wakas naghihirap na din ang babaeng nagpapahirap sa babaeng kinagigiliwan nila?
Dapat ganon..
Pero ng makita nila ang mukhang iyon, ng marinig nila itong umiyak at magwala parang gusto nilang suntukin ang sarili nila dahil doon.
Talaga bang iyon ang babaeng habol ng habol sa kanila? Na handang manakit ng iba para sa kanila?
What will happen next? What will they need to do to solve everything?
What they didn't know is that they are in a trap...
EDITED
BINABASA MO ANG
I Became The Villainess 🌟
FantasyBeing transmigrated in the world of novel was impossible but what will you do if it's happen to you? How about you became the villain of the story? Or about the female lead was nothing but a bitch? Or the male leads finds you interesting? Or abou...