Chapter 27

10K 381 12
                                    

Kineya's POV

           I'm walking alone in the Hallway when someone grabs my hand and pins me to the nearest wall.

          " W-what? " I pretended to be shocked and in pain.

          " S-sorry " the man let go of my hand and created a distance between us.

         " I-I didn't see anything! I-I promise! " I said while 'blushing'.

         " Uhh.. S-sorry for yesterday " he said.

         " I-it's okay! Don't m-mind me! " I said.

          " Uhh.. "

          " Mr. Apollo, it's really okay. I-I'll just bury it in my head! " I panicked.

          'A tempted Wolf to Lily. Hmmm what do I need to do…'

          " Apollo! " Someone called him and we both looked back.

          " Ow Kineya? Anong ginagawa niyo dito? " Poseidon asked.

          " N-nothing! I-I need to g-go! " I said and ran away.

           'Just you wait and see'

Third Person's POV

           Sa isang silid sa tagong Mansion umaalingaw ngaw ang tunog ng gumagalaw na kadena. Maririnig mo rin ang paghinga ng taong nakakadena sa sulok.

          " Hindi dapat ako nandito! No! No! Ako dapat! Hindi siya! " Saad ng tao sa loob ng kwarto.

         " Did you think ikaw lang ang may problema? " Saad ng isang taong nasa kabilang silid.

         " We're here! We're fucking locked here as if we're nothing in their life! They locked us here for that girl! Damn bitch! " Dagdag ng nasa ikatlong silid.

        " Cursing them can't help us… Calm down and gather you strength we need escape here " kalmang saad ng taong nasa ikaapat na kwarto.

        " I'll make sure to take back what is mine! " Saad ng nasa unang kwarto.

        Sino bang tao ang ikukulong ang apat na babae sa isang abandonado at tagong mansion?

        Lumipas ang araw at natapos na ang aktibidad na pinagawa ng guro ngunit may mga nagbago. Sa kaunting araw na lumipas maraming naganap na hindi inaasahan ng sino man.

       " Estelle " humarap si Kineya sa kanan niya ng may sabay na tumawag sa kanya.

      " Hendrich? Zeus? What are you both doing here? " Tanong ni Kineya ng makita si Hendrich.

       Mula ng maging kagrupo ni Aubrey ang siyam na lalaki unti unti na din silang pumasok sa buhay ni Kineya. Nakikipag usap na ang mga ito at sumasabay sa pagkain sa Cafeteria.

        Ang hindi lang nagbago ay ang mga masasamang tingin na itinatapon ni Terrese sa kaniya.

       " Aubrey was looking for you " Sagot ni Hendrich.

      " Hmm? Okay " sagot ni Kineya at naglakad pa papalabas ng Library.

       Habang naglalakad ay malalim ang iniisip ni Kineya at napansin iyon ng dalawang lalaking kasunod niya.

       Nakarating na sila sa lugar kung nasaan pa ang iba at ang una niyang napansin ay si Aubrey. Sa malayo ito nakatingin, napansin niya na mula ng magbalik ito ay lagi na itong tahimik, laging matamlay, lumalamig na din ang ekspresyon nito na ipinag aalala niya.

       'What happened to you Aubrey?'

I Became The Villainess 🌟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon