Chapter 33

9.3K 346 3
                                    

Third Person's POV

          Sa isang banda, naitapon ng isang lalaki ang telepono ng marinig ang balita mula sa kausap nito sa kabilang linya.

         " Yow bro, mainit na naman ang ulo mo " saad ng kaibigan nito at ibinigay ang isang sachet.

        " You're throwing a tantrums again " saad ng isang nagbabasa ng libro.

        " They escaped " saad ng lalaki na siyang ikinatigil ng mga kasama nito.

        " What? " Malamig na tanong ng isa pang lalaki.

        " They're fucking free now! " Saad ng lalaki na siyang ikina-alerto lalo ng iba pa.

        " Call the group, let them find those shit " saad ng lalaking kanina lang ay nakangiti.

        " I'm sure they have a plan… a damn shit plan " saad ng lalaking hindi na nagbabasa ng libro.

        Makikita sa mga mata nila ang kakaibang galit ngunit makikitaan mo din ito ng pangamba lalo na ngayon at nakita na nila ang hinahanap nila.

       Sisiguraduhin nilang mahuhuli nila ang mga iyon at bibigyan ng isang parusang tatatak sa isipan nila at hindi na babalakin pang tumakas.

        Oras na ng klase nina Kineya ng mapatingin sa bintana ang isang babae at may nakitang mga katawang nakaitim na kanina ay nakatingin sa kanila ngunit ngayon ay wala na.

       " Did you see it? " Tanong ng isang babae na siyang ikinatingin ng kasama nito sa bintana.

      " Ha? Alin? " Tanong nito.

      " Nothing, baka namamalikmata lang ako " sagot ng isa.

      Narinig ni Aubrey ang pinag uusapan ng dalawang babaeng nasa harap niya at napatingin din siya sa bintana.

      Hindi niya napansin na may mga mata ding nakatutok sa kanya mula sa malayo ngunit hindi niya iyon mararamdaman o mapapansin man lang ngunit ang babaeng katabi niya, oo.

      'Who are they?' Napataas naman ang kilay ni Kineya sa napansin at napangisi nalang saka ibinaling sa iba ang atensyon.

       Sa larong ito isa lang ang mananalo at ang lahat ng talunan ay nababagay lang na burahin sa mundo.

I Became The Villainess 🌟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon