Geesh..
I finished the work within a few minutes and it's kinda messy, I still need to look really really pitiful.
I'm covered with blood and now they are not breathing anymore. I can't torture them a lot and I need to make it just a self-defense at all.
I just killed them by shooting them, cracked some bones and I also shot the wall as if I 'missed' shooting them so no one would be suspicious.
Now that the work is done, I need to think about everything from the very very start and plan it very well cause if I'm not, I get crazy and can be mentally retarted.
Firstly, in my world we got ambushed and I definitely die but when I open my eyes, I am being tied on a chair and become Kineya Estelle Creos, the Villainess in my favorite novel who kills herself due to stress and trauma she got from the male leads hired men.
Who is Kineya? Let's see.
Kineya Estelle Creos was described as a bitch, a flirt and scandalous woman who is obsessed with the male leads who lead her to her death.
Pathetic.
She always wears vulgar clothes and thick make ups so no one knows what she looks like behind her make ups. She's 18 years old but her height is only 5'1. She's also fierce and a brutal type of woman.
She grew up alone...
Her mother died because of a heart attack after knowing her father's affair with their maid. Her father neglected his duty being her father and only gave her a lot of money so she stayed put.
What a bastard.. A man without balls for his responsibilities.
But then again, who said she loves money? Who said she wants money? She is craving for love so she always makes trouble at first to get their attention but when she meets those male leads, she craves them for their love.
Then after knowing that the male leads have their affection for the 'Lily' she's gone crazy and does all the tricks to get rid of her but of course nothing succeeds until her last trick.
She poisoned 'Lily' using a child and that nearly succeeded if the male leads didn't get in her way. That's why she ended up here. Obviously, male leads hire them to make her miserable. Just for love, they're willing to kill and too bad I am in her position now.
She's pitiful, she just wants love so why did she need to beg for it? It is her right as a human!
But this time I wouldn't let this body suffer because from now on, this is my body. I'm no longer Atheya Nicole Larica, I am now Kineya Estelle Creos, the supposed Villainess but I will be the Female Lead!.
Third Person's POV
Malalim na ang gabi ngunit nagkakagulo pa din sa isang masukal na kalye lalo na noong nagsitigilan ang mga sasakyan at pinaligiran ang isang abandonadong gusali.
Mula sa labas ng isang abandonadong gusali sinimulan itong palibutan ng mga pulis at may mga ambulansya naman na naghihintay sa labas.
Pinakiramdaman muna nila ang paligid bago unti unting pinasok ng mga pulis ang nasabing kinalalagyan ng biktima, patuloy sila sa paghahanap hanggang sa makarinig sila ng isang iyak.
Agad silang nagtungo sa kwartong pinanggagalingan ng iyak at tumambad sa kanila ang mga lalaking wala ng buhay at ang hindi nila matanggap na pangyayari ay isang babaeng nakaupo sa isang sulok.
Hindi mo ito makikilala dahil sa ayos nito, sira sira ang damit, may magulong ayos, naliligo sa dugo at umiiyak na parang sanggol habang may hawak na baril na tila ayaw nitong bitawan.
Dahan dahan nila itong nilapitan ngunit takot na takot itong pilit sumiksik sa sulok habang umiiyak.
" Don't! D-don't come n-near me!! M-mom, D-dad help me!! M-monsters!! " Nauutal na sigaw nito na naging dahilan upang makaramdam ng matinding galit ang mga kapulisan.
Hindi nila akalain na mga halang talaga ang kaluluwa na gumawa nito sa dalaga.
Kaawa-awa.
" Wag kang mag alala Miss, ligtas ka na.. iuuwi ka na namin.. " Suyo ng isang pulis ngunit patuloy pa rin sa pag iyak ang dalaga.
" M-mommy, D-daddy they will h-hurt me... H-help m- " Bigla na lamang nawalan ng malay ang dalaga kaya naman dali dali nila itong nilapitan.
Mula sa labas, ang mga pagkakagulo ng tao ay nabato sa kanya-kanyang pwesto. Kitang kita nila ang dalagang nasa kamay ng isang pulis, duguan at maraming pasa.
Mukha pa itong ginahasa dahil na rin sa itsura ng damit. Dahan dahan itong inilagay sa stretcher at binigyan ng paunang lunas saka pinunasan sa mukha, doon ay tumambad sa kanila ang isang inosenteng mukha ng dalaga.
Napakaganda.
Lahat sila ay nakaramdam ng galit sa gumawa nito sa dalaga, sinong demonyo ang gumawa nito sa isang anghel?
Matapos ang maikling pagkakatulala ay agad din itong isinugod sa Hospital. Nakarating sila sa Hospital at dali dali namang ibinaba sa sasakyan ang dalaga saka inasikaso.
Ang lahat ng nakakita sa mukha niya ay namangha ngunit agad din iyong napalitan ng galit at pagkamuhi sa itsura ng dalaga at sigurado silang hindi lang basta basta ang dinanas nito.
Ilang oras ang nakalipas ay nailagay na sa isang normal na kwarto ang dalaga. Madaming buto at nabali lalo na asa kamay at paa nito na ngayon at balot balot na ng benda. Marami din itong natamong pasa at sugat, gayon man ang kinalabasan nakaramdam pa din ng ginhawa ng iba ng malamang hindi natuloy ang planong panggagahasa dito.
Buti nalang ang patay na ang mga ito...
EDITED
BINABASA MO ANG
I Became The Villainess 🌟
FantasiBeing transmigrated in the world of novel was impossible but what will you do if it's happen to you? How about you became the villain of the story? Or about the female lead was nothing but a bitch? Or the male leads finds you interesting? Or abou...