SPECIAL CHAPTER

14.6K 487 245
                                    

REAL WORLD

" Love? " tawag ng isang babae sa nobyo nitong nasa likudan niya dahil mukhang may iniisip ito dahil humihigpit na ang pagkakayakap nito sa kanya.

Mukha namang nagising ang lalaki mula sa malalim na pag-iisip. Humarap naman ang babae sa nobyo at hinawakan ang parehas na pisngi nito.

" Are you okay? " Tanong nito sa nobyo.

" I'm okay Love, don't worry. " Saad ng lalaki sa nobya at hinalikan ito sa noo.

'You're in our arms and no one can break us. Even that goddesses'

Hindi naman mapigilan ni Atheya na halikan ang manipis, malambot at mamasa masang labi ni Elijah lalo na kung nakatitig ito sa kanya gamit ang mga matang punong puno ng emosyon ngunit mas nangingibabaw dito ang pagmamahal at ang takot.

" Love, we I love you. " Saad ni Elijah ngunit pabulong ang ikalawang salita.

" Hmm.. I love you too. " Saad ni Atheya at nginitian ang nobyo.

MATURE TO! WAG ANO!

Napababa naman ang tingin ni Elijah sa labi ng nobya at ealang pagdadalawang sabing inilapat ang kanyang labi sa labi ni Atheya.

Sa una ay nakadikit lamang ang mga labi nila at nilalasap ang labi ng isa't isa hanggang sa unti unti na itong gumalaw. Pilit na naglalaban ang dila ng bawat isa at walang nais magpatalo hanggang sa si Elijah ang nanalo at walang nagawa ni Atheya kundi ang mapakapit sa matitipunong dibdib ni Elijah.

Napaungol nalang si Atheya ng sipsipin ng nobyo ang dila niya at naramdaman niya ang isang matigas na bagay na tumatama sa tiyan niya at muling kumawala ang ungol sa labi niya ng magsimulang maglumikot ang mga kamay ni Elijah sa katawan niya.

Binitiwan ng mga labi ni Elijah ang labi ni Atheya at makikita mo ang likidong tumutulo sa mga bibig nila. Makikita mo din sa mga mata nila ang init at pagmamahal.

" We love you so much, to the moon and back. " Saad ni Elijah na bahagyang ikinagulo ni Atheya ngunit bago pa man niya makapagsalita ay muling sinunggaban ni Elijah ang mga labi niya.

Bumaba ang halik ng nobyo niya sa pisngi patungo sa leeg at hindi na napigilan ang mga ungol na pilit pinipigil na lumabas ng maramandaman ni Atheya ang pagpasada ng dila ng nobyo sa sensitibong parte ng leeg niya.

" E-elijah… mhnnn.. "

" You're ours. " Saad ni Elijah at patuloy pa din ito sa ginagawa.

" H-huh?.... Ugh…. Ahmnnnn… "

Sa isang iglap ay wala ng saplot ang dalawa at sa ilalim ng bilog at maliwanag na buwan ay nag-isa ang katawan ng isang babaeng nakalimot mula sa sakit na pinaranas ng nakaraan at ang katawan ng siyam na kaluluwang pilit hinanap ang kulang hanggang sa matagpuan nila ito.

At ito ay ang babaeng ngayon ay nasa ilalim nila at parang isang enkantasyon na paulit ulit na sinasabi ang pangalan na meron sila.

'No one can take you away from us, Kineya. You're ours.'


Lumipas ang isang taon at kalahati, tuluyan ng naging isa ang isang babae at siyam na lalaki, sa harap ng Diyos at sa harap ng maraming tao.

" Love? Daddy's here. " Imporma ni Elijah sa asawang abala sa pagpapatulog sa limang buwan nilang kambal na anak.

" Oh? Okay. They're already asleep. " Sagot ni Atheya at inihabilin ang mga anak sa mga naka assign na tagapag-alaga nito.

Nang makababa sila ay nadatnan ng mag-asawa ang ama ni Elijah na si Harvy.

Nang makita ni Harvy ang mag-asawa ay mas natuon ang atensyon niya sa asawa ng anak.

'I'm happy for you Princess'

" Daddy. " Bati ni Atheya at yumakap sa father-in-law niya.

Hindi niya alam pero napakagaan ng loob niya sa ama ng asawa siguro marahil ay gaya ng sarili niyang ama ay mapagmahal ito.

" I'm here also. " Bigla nalang saad ng isa pang lalaking kapapasok lang.

" Daddy. " Bati ni Atheya sa sariling ama na kapapasok lang.

Maya maya pa ay bumaba ang dalawang tagapag-alaga dala dala ang kambal at ibinigay ito sa mag-asawa na ikinatuwa naman ng dalawa nitong mga lolo.

Muling nakatanaw ang isang bilog at maliwanag na buwan. Mula sa buwan ay nakatanaw ang Dyosa ng Pag-ibig at Buhay ng mga bampira at ang Dyosa na hanggang ngayon ay hindi inakalang makakatawid ng kabilang mundo ang kaluluwa ng sampung lalaking iyon para makasama ang tanging kulang sa buhay nila.

------

Yung MATURE dun… nakakahiya! By the way. Thank you sa lahat ng nagbasa, sumabaybay at naka appreciate ng unang kwentong ito.

At dito ko na isinasarado ang libro kung saan ang mga bida ay may masaya at mapayapa ng buhay.

I Became The Villainess 🌟Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon