Chapter 32.9 -Third Part-

13.9K 412 11
                                    

Warning: Super short chapter.

-Sapphire's Pov-

'I...love you

I...love you

I...love you

I...lo--

"bessie? Nakikinig ka ba?"

"Ah? H-huh?"

"Ay nako! Bessie naman! Sayang yung saliva ko! Yung saliva ko!" maktol ni Tin. Ang arte arte! Para namang gawa sa tinunaw na ginto ang laway nito.

*boogsh!*

"Aww.. bakit mo naman ginawa iyon?" binatukan ko kasi kaya ayan.

"OA much teh? Ginto ang saliva mo teh? Paimportante much?" sarkastiko kong sabi. Ehh kasi naman! Di ba nya nakikita na nageemote-emotan yung tao? Can't you see? Can't you see? Ano ba naman kasing pakialam ko sa lablayp nila ni Charles? Kalurkey!

"Sino ba kasing gumugulo sa isipan mo bessie? Alam mo bang mahal ang laway ko?? Alam mo ba yon bessie?! Hindi di ba?! Sabihin mo hin---awww!!" sabay hawak ulit nya sa batok. Pramis. Isa pang pag iinarte pupugutan ko 'to ng ulo.

"Aba aba! Ano naman ba ang sumapi sayong espiritung may saltik para gustong malaman kung sino ang iniisip ko ha?" taas kilay kong sabi. Nagtaka naman ako dahil biglang nag twinkle yung mata nya.

"So confirm? Tao yung bumabagabag sa 'yo? So talagang sino dapat yung term?"

"Hindi. Hindi. SAAN! Saan dapat yung term! Lugar! Lugar ang bumabagabag sa akin. Galing nu?" and this time ako naman ang nakatanggap ng batok. Take note! Take note! Triple ang lakas ng pambabatok nya kesa sa akin! Langya!

"Yah! Confuse ka no?" seryoso nyang tanong. OMG! Talaga ngang sinapian si beshie ng espiritung may saltik! Bipolar eh! Bipolar! Nahawaan ni Charles? Charaught!

"Pauso mo Tin! Text mo na nga lang dyan yung cupcake mo!" Yes. Yes. CUPCAKE po ang nakakalokang endearment nung boyfie nyang si Charles! Lakas ng trip! Gawin daw bang pagkain? Anong flavor? Chocolate? Vanilla? Strawberry? Avocado? Harhar!

"Tse! Sya una mag text! Cool-off kami! Kaya ikaw!! *sabay duro sa akin* Kwento mo sa akin ang lahat! Lahat lahat! As in ALL!" bulyaw nito sabay pout! Jusko! Hindi lang ulo ang sarap putulan sa katawan ng babaeng to! Pati ang nguso nitong best friend ko!

"Fine!"

--Fastforward--

(a/n: Matapos ang nakakalurkey-ing kwento ni Klayne)

"OMG?! WEH?! DOUBLE WEH?! TOTOO?! SERIOUS YAN?! SIGURADO KA?! BAKA MALI LANG YANG DINIG MO?!"

"ABA!! SAYANG EFFORT KONG MAGKWENTO!! MULA SIMULA KINUWENTO KO!! MULA FIRST PART HANGGANG NGAYONG THIRD PART NG CHAPTER 32 KINUWENTO KO! TAPOS DI KA MANINIWALA?! ABA! KUNG WALA KANG MAGAWA MAGBIGTI KA NA LANG BES! OR WORSE MAGLASLAS KA!! TSE!!" tuloy tuloy kong sabi. Nakakaloka! Lalo akong mahahaggard neto! Umalis na lang ako. Don't worry di ako galit. Nainis lang. Hayy!!

--Ace' pov--

So..Nagconfess na pala ang karibal ko. Kiefer Montecruz..I won't let you win Klayne's heart. Gagawin ko ang lahat. Lahat lahat.
Napangiti ako ng mapait..

Sino Klayne?

Sino ang pipiliin mo sa amin?

Sino ang....

"Sasagutin mo sa amin?"

---------------------
Chori! Chori! Lagi na lang ako di tumutupad sa usapan! WRITER'S BLOCK! Writer's block! Pati yung Otaku Lovestory di ko na uupdate!
Hayy! Sensya na! Hintayin na lang!

Innocent meets  Leader [TO BE REVISED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon