Nhóc con giả làm người lớn

592 49 0
                                    

Lúc cậu sắp ngủ được rồi thì ba tên kia phóng tới đập bàn một cái rõ to. Không để cậu trả lời mà tên Tsuki nhấc cậu ra khỏi cái ghế, vác cậu lên vai rồi đi ra ngoài. Tên Kageyama thì đi theo sao Tsukishima còn Yamaguchi nhanh tay lấy hộp bento của cậu rồi chạy theo. Hinata thấy giống như bản thấy đang bị nhấc lên, chỉ nghĩ chắc ngủ nên có cảm giác như thế nên cậu cũng không để ý mà ngủ tiếp. Cậu và ba tên kia đi lên đến sân thượng mấy tên đó phát hiện...tên đó đã ngủ rất ngon từ nãy đến giờ.
[ cả ba: sao cậu ấy ngủ được khi bị người khác vác như thế nhờ]

Cả 4 người ra chỗ mát rồi ngồi xuống, cậu được ngồi vào lòng của Tsuki để ngủ. Kageyama và Yamaguchi không chịu được cái cảnh này mà kêu cậu dậy, không muốn cậu thức giấc nhưng cậu phải ăn trưa chứ nên đằng nào cũng phải dậy. Hinata đang ngủ ngon thì cảm thấy có ai lay mình dậy, thì dậy thôi chứ biết sao giờ. Mệt mỏi mở mắt ra thì...trước mặt cậu là ba gương mặt quen thuộc đang tụm lại nhìn chằm chằm cậu. Họ nghĩ cậu sẽ ngạc nhiên nhưng không, xui thay Kageyama là người bị dính chưởng của cậu. Cậu chỉ định ngồi dậy, ai ngờ đầu cậu đập trúng đầu tên Kageyama. Cậu thì không sao nhưng có vẻ tên kia không hề ổn chút nào cả, tên đó ôm cái trán mà ngả ngửa ra sao.
Kage: Oi boke đầu cậu làm bằng đá à, đau chết tôi rồi.
[ Yama, Tsuki: zừa lắm ]
Hinata: Cậu nghĩ tôi không đau chắc, rất đau đó.

Mồm thì bảo đau nhưng gương mặt lại tỉnh bơ, không biết tên này có thật sự đau không thế. Tên Kage kia bị ra rìa còn Tsuki và Yama liền hỏi cậu đủ thứ:
Tsuki: Cậu có đau thật không đấy đầu tôm.
Yama: Cậu không sao chứ.

Nói một hồi thì cậu mới nhớ là lúc nãy cậu ngủ ở trong lớp cơ mà. Sao giờ lại ở trên cái chỗ này thế, cậu còn đang ngồi trong lòng tên 4 mắt khó ưa đáng ghét nữa chứ. Cậu đỏ mặt, lắp bắp nói:
B...buông tôi ra được rồi tên kia.

Tsuki thấy mặt cậu đỏ liền làm tới, cúi xuống cắn tai cậu một cái. Cắn xong tên đó cười 1 cái rồi ngước lên, 2 con người kia đang nhìn anh. Hinata bị cắn tai bất chợt như vậy thì giật mình, nhưng may cho tên kia là Hinata không đấm hắn. Hinata nhảy thẳng rằng, quay lại gương mặt lạnh định chạy xuống dưới thì cả hai tay bị Kageyama và Yamaguchi nắm lại đẩy cậu ngồi xuống. Còn tên Tsukishima này đang cảm thấy vừa ngại ngùng mà vừa thoả mãn. Cậu bây giờ đã lấy lại bình tĩnh nên quay qua ba tên đó.
Hinata: Ba người các cậu mau lại đây tôi bảo.
Ba tên kia bây giờ đang cảm thấy rùng mình, không khí nguy hiểm kia là gì chứ.

Hinata ngoắc tay ý bảo ba tên đó lại, trong người cậu đang rất tức giận vì ba tên đó đã phá giấc ngủ của cậu lại vừa đem cậu lên đây nữa. Đúng là không thể không tức giận mà.
Hinata: Có nhanh lên không, không là tôi đến đấy nhé.
Đáng sợ thật, cậu nhóc nhỏ con đáng yêu này có thể làm cho ba tên cao hơn mình cả một cái đầu phải khiếp sợ mà chạy lại. Ngồi ngay ngắn trước mặt cậu, đến lúc hỏi chuyện rồi:
Hinata: Sao các cậu lại đem tôi lên đây, phá giấc ngủ của tôi rồi đấy!!
Kage: Bọn tôi thấy cậu không muốn đến nơi đông người ồn ào nên muốn lên đây ăn cùng cậu | càng nói giọng càng bé lại |
Tsuki: Cậu phải ăn trưa chứ đầu tôm nên bọn tôi mới đem cậu lên đây.
Yama: Đúng vậy đó Hinata, vậy nên đã lên rồi thì cậu ăn cùng bọn tớ luôn nhé.

Hinata lúc này cũng bất lực và mệt mỏi với ba tên ngốc này với lại cũng lên đây rồi, ăn thôi vậy.
Hinata: Các cậu cũng đem tôi lên đây rồi, đành ăn vậy.
Cả ba: Thật sao. | hớn hở |
Hinata: Không tôi đùa đấy, các cậu không ăn thì tôi xuống.
Cả ba: Ăn chứ cậu ngồi im đi.
Hinata: À mà, hộp bento của tôi ở dưới rồi.
Yama: Bọn tớ có đem cho cậu rồi đây Hinata.
[ Hina: ba thằng ngốc này đùa mình à, sao chuẩn bị hay thế ]

Cậu cũng không thể bày lí do gì cả, đành ngồi ăn với 3 người này thôi. Trong lúc ăn, cậu không nói gì mà chỉ ngồi im cậu cũng không thèm đụng đến mấy thứ khác. Thấy cậu ăn đúng 1 cái bánh bao thịt, còn mấy thứ kia nhìn có vẻ như cậu ghét nó.
Yama: Hinata cậu không thèm ăn cà chua hay rau luôn sao.
Hinata: Tôi không thích mấy thứ đó, nó không ngon chút nào đâu.
Tsuki: Đây là lí do khiến cậu không cao lên được đấy đầu tôm. | che miệng cười |
Kage: Đúng đó boke, nếu cậu ăn rau thì sẽ cao hơn đấy.
Hinata: Thật à. | vừa nói vừa cúi xuống nhìn chỗ rau kia |
Cả ba: Đúng vậy, cậu không biết luôn à. [ nhưng tôi nghĩ cậu có ăn hết vườn rau thì cũng không cao lên được đâu ]

Nghe xong câu đó Hinata liền gắp thử 1 miếng cà chua lên ăn thử. Vị của nó dỡ tệ, phải ăn thứ này mới cao được sao, vậy thì cậu cũng không cần cao lên đâu.
Hinata: Nếu phải ăn thứ này để cao lên thì tôi không cao lên cũng được. | cậu cố gắng nuốt cái thứ đó xuống với cái khuôn mặt nhăn nhó |
[ cả ba: Ể cậu ta tin thật kìa, thì ra một cậu nhóc giả vờ làm người lớn à ]

Sau giờ ăn trưa ai về lớp người đó, lần này trong tiết học cậu khá buồn ngủ vì giờ ăn trưa bị ba tên ngốc kia bắt cậu ăn trưa. Nên lần này cậu lại ngủ trong tiết học tiếp, nhưng lần này tiết học Anh của cậu lại có một giáo viên khác. Ai cũng nghe nói tên giáo viên này rất nghiêm khắc, đã từng có học sinh bị ông thầy này ép đến nghỉ học. Cậu cũng đã nghe qua, nhưng tại sao lại phải sợ chứ. Ông ta vừa bước vào cả lớp im thin thít, không ai dám hó hé gì cả* bình thường Hina vẫn chào gv xong mới ngủ, nên chưa bị chú ý*. Lúc ngồi xuống, cậu ngủ ngay lập tức vì đã quá mệt. Tên giáo viên kia thấy vậy liền cầm ngay một cục phấn quăng lại chỗ cậu. Cậu liền nhanh nhẹn né được cục phấn đó, ai cũng nghĩ là do cậu may mắn thôi. Ông ta lại ném 1 cục nữa nhưng lần này thì cậu đã lấy được, tức giận ném lại chỗ ông ta:
Có ai bảo ông là không được làm phiền giấc ngủ của người khác không vậy? Tôi hơi mệt nên sẽ đi xuống phòng y tế tạm biệt.

Nói xong cậu đi xuống thằng phòng y tế luôn để lại ở đó là một ông thầy đang tức giận. Lúc cậu đi xuống phòng y tế thì có đi ngang qua lớp của Kageyama,Tsukishima và Yamaguchi. Ba người đó thấy cậu đi ngang qua trông khá mệt mỏi không biết cậu có bị gì không. Cả tiết học không chú tâm được vào bài học, ba tên đó chỉ đợi hết giờ đi xuống thăm cậu. Nhưng còn cậu thì sao, cậu chỉ nghĩ chắc là do buồn ngủ thôi nhưng mà người cậu rất nóng. May là ở đây có người, thấy người cậu nóng nên người đó lại đo nhiệt độ cho cậu thì thấy cậu sốt 38 độ. Bảo cậu uống thuốc rồi nằm nghỉ nhưng cậu rất ghét uống thuốc, nó đắng lắm. Nên cậu chỉ đi lại giường nằm nghỉ ngơi, còn thuốc thì để sang 1 bên. Hết giờ cậu bị tiếng chuông làm cho thức giấc nhưng sau khi nghỉ lại không thấy khoẻ hơn hay tệ hơn chút nào.

Chuẩn bị ngồi dậy thì thấy có 3 người bước vào, đúng rồi đó là Yamaguchi, Tsukishima, Kageyama bước vào. Lay hoay tìm gì đó, cậu thắc mắc ra hỏi:
Tìm gì vậy, giáo viên không có ở đây đâu.
Ba tên đó như là tìm được thứ mình đang tìm mà chạy lại chỗ cậu, hỏi thăm đủ thứ. Thấy cậu bảo ổn liền yên tâm, cùng đi đến câu lạc bộ

< tui định viết cái này từ chap trước nhưng mà lười á nên là:
Điểm yếu của Hinata sau mấy chap qua: Tay, được nhận cái gì từ ai đó, rau, tiếp xúc thân thể. >

Like cho tui nhe iu các bạn

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ