Ngày đầu tiên ở Karasuno

3.3K 148 7
                                    

Hinata Shoyo, 16 tuổi, là một cậu bé vừa mới lên cao trung. Hôm nay là ngày đầu tiên đi học nên cậu đã thức dậy từ rất sớm. Ánh sáng len qua khung cửa sổ, một cậu nhóc tóc cam được ánh sáng chiếu vào đã đẹp còn đẹp hơn. Đôi mắt màu nâu tuyệt đẹp nhưng hình như...trông lại khá buồn chăng ? Cậu bắt đầu đứng dậy và chuẩn bị đi học. Đi xuống dưới nhà đã có mẹ và cô em gái của cậu đợi sẵn.
Mẹ Hinata : Chào con, Shoyo
Natsu : Chào buổi sáng, anh hai
Cậu không nói gì chỉ gật đầu rồi gượng cười sau đó liền lấy xe đạp chạy tới trường. Mẹ và em cậu cũng đã khá quen với việc này vì cậu đã có những biểu hiện này từ lúc người bạn thân nhất của cậu, người đã đưa cậu đến với bóng chuyền đã từ bỏ nó...

Cậu đi đến trường với một tâm trạng khá mệt mỏi vì cậu chẳng muốn dính vào những thứ phiền phức này chút nào. Ngay khi vừa bước vào trường, mọi ánh mắt bắt đầu hướng về phía cậu. Một cô gái tóc ngắn ư...không phải là một người con trai có nét đẹp phi giới tính, một chiều cao nếu với học sinh cao trung sẽ gọi là thấp, chỉ vỏn vẹn 162.8cm. Đây là cái thứ phiền phức mà lúc nào cậu cũng gặp phải nên giờ cậu cũng không để ý cho lắm một mạch chạy vào lớp. Tưởng mình đã đến sớm nhưng lúc vào lớp thì đã thấy lớp đông đủ. Mọi ánh mắt đều hướng về cậu nhưng cậu cũng không quan tâm mà đi thẳng xuống cuối lớp ngồi bên khung cửa sổ. Đúng là một người xinh đẹp, cả lớp đều nghĩ như thế ai ai cũng lại làm quen với cậu. Nhưng đối với cậu đây chỉ là những việc làm vô ích, cậu không quan tâm rồi liền nằm gục xuống bàn. Tiếng chuông reng lên ai cũng mau chóng về chỗ ngồi. Giáo viên bước vào lớp, cả lớp đứng lên chào cậu cũng không thích phiền phức nên đành đứng dậy chào cho có.

*tui biết tui cách hàng hơi kì nma tại vì sợ gội lại 1 cái đọc nhìn chán ấy*

Cả tiết cậu ngồi ngủ không quan tâm đến bài học vì những thứ này cậu chỉ nhìn qua là biết. Giờ ăn trưa cậu định đi xuống clb bóng chuyền để xin vào. Ai ngờ vừa mới đến đã có tiếng bóng
Hinata: Ai vậy nhỉ ? Siêng thật đấy.
Mở cửa vào thì trước mặt cậu là một chàng trai có mái tóc đen trông cao tầm gần 190cm. Chàng trai đó nghe thấy tiếng động liền quay ra phía cửa, trước mặt cậu là một người cậu còn không biết là nam hay nữ nữa những trông rất đẹp.
Kageyama: Cậu là...
Hinata: Tôi đến đây xin vào clb bóng chuyền, cậu là ai ?
Kageyama: Tôi là năm nhất Kageyama Tobio, tôi chơi ở vị trí chuyền hai và đang đến xin vào clb.
Hinata: Vậy à, thế tôi đi đây tạm biệt.
Kageyama: Này, cậu vẫn chưa giới thiệu cậu với tôi đấy.
Hinata: Cậu phiền thật đấy, tôi là Hinata...Hinata Shoyo. Tôi chỉ biết nhảy lên và đập bóng đừng nghĩ tôi cao siêu gì cả.
Kage: Này chiều cậu có quay lại không. Tôi nghĩ là chiều sẽ có người hoạt độnh clb đấy.
Hinata: Vậy chiều tôi quay lại.
[Kage: Ể cậu ta có phải năm nhất không thế mà khoan cậu t đập bóng sao với cái chiều cao đó á thật không thể tin vào mắt mình mà. Mà...cái cảm giác lúc nãy khi mình thấy cậu ta là sao vậy nhỉ, mình cũng không quan tâm.] nói rồi anh cũng nhanh chóng đi về lớp.
[] cái này là suy nghĩ nhe
Hinata lại ngồi chờ tới chiều rồi chạy thẳng xuống clb, lúc này bên trong có vẻ khá đông. Cậu từ từ mở cửa để vào, lúc này ai cũng chú ý tới cái cửa đó, một cậu bé đầu cam và một tên đầu đen bước vào, trên tay cầm 2 tờ giấy. Hinata chạy tới chỗ mọi người đang tụ họp mà đưa giấy vì cậu cũng chẳng biết ai là đội trưởng cả. Ai ai đang ở đó cũng bị cái vẻ đẹp đó làm u mê mà quên cậu nhóc đó không nói gì.
Hinata: Tôi đến đây để xin vào clb, cần gì mà nhìn tôi như thế chứ.
Thấy vậy Kageyama cũng nhanh chân chạy lại gần mà đưa tờ giấy ra trước mặt.
Kage: Em đến đây để xin vào clb ạ
Daichi đã là người thoát khỏi cái sự u mê đầu tiên rồi nói:
Này nhưng clb bóng chuyền cần phải xem thử năng lực của các em ra sao đã thì bọn anh mới nhận được đấy.
Hinata: Vậy à, thế thì đấu là được chứ gì ?
Kageyama hoảng hốt khi thấy Hinata nói vậy [ cậu ta không sợ hay lo lắng gì sao ]
Daichi, Suga, Tanaka, cùng mọi người đang ở đó cũng rất sốc khi thấy Hinata nói như vậy [ cậu nhóc này gan thật đấy ]
Hinata: Này! Trả lời tôi đi chứ các người muốn như nào ?
Tanaka: Này nhóc! Anh là senpai của nhóc đấy nói chuyện với senpai của mình lịch sự tí đi * vừa nói vừa vén tay áo lên *
Hinata: Không! Tại sao tôi phải làm vậy, chẳng phải nói lịch sự sẽ rất tốn thời gian của tôi đấy.
Suga: Này Tanaka! Đứng im nào!
Tanaka: Em phải xử thằng nhóc này mới được
Bỗng từ đằng sau có hai thanh niên khá cao một vàng 1 xanh đang tới. Cậu nhóc màu vàng kia liền định xoa đầu cậu nhóc đầu cam thấp bé thì bị bàn tay nhỏ bé của nhóc đầu cam nắm lấy. Ai cũng há hốc mồm mà nhìn xem cậu nhóc này tính làm gì tiếp. Cậu nhóc quay người lại rồi nói:
Này! Đừng tự tiện động vào đầu người khác như thế, đặc biệt là tôi tôi không thích người khác động vào đâu tôi đâu.
Nói xong Hinata bóp tay tên mắt kính kia, bằng một lực nhẹ tên kia liền rút tay lại.
[ all: Cậu nhóc này không bình thường rồi, nhưng mà...cảm giác từ khi mình thấy nhóc này là gì ý nhỉ nó cứ lâng lâng khó tả ]
Hinata cảm thấy đã trễ nên cậu liền để cái đơn ở đó rồi ngay lập tức chạy về nhà trong lúc mọi người đang ngây ra đó.

Một lúc sau, mọi người đã ổn định lại và bắt đầu xem những cậu nhóc năm nhất thú vị. Daichi nói:
Được rồi thứ bảy này các cậu sẽ đấu một trận để anh xem năng lực của các cậu nhé. Còn cậu nhóc tóc cam đâu rồi nhỉ? Có nhóc nào biết nhóc đó học lớp mấy không ?
Kage: À để mai em tìm thử được không ạ?
Daichi: Vậy chú giúp anh nhé!
Kage: Vâng
Được rồi giải tán thôi.

Lúc này Hinata đang trên đường về nhà vừa đi vừa suy ngẫm một chút. Thì có một đám thanh niên to lớn đi đến trước mặt cậu

Lớn chuyện rồi đây ! Vừa nói cậu vừ bẻ tay.

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ