46 nè

244 18 2
                                    

Cuối cùng cũng đến giờ được về, cậu đi vừa bước xuống dưới đã thấy hai người kia. Hai người đó đang bị một đám đông bu lấy nhưng vẫn thấy được cậu rồi vẫy tay chào. Cậu cũng vẫy tay lại với họ rồi từ từ đi lại chỗ cái xe, đi qua đám đông một cách dễ dàng. Cậu đi lại chỗ của Hoshumi cùng với Sakusa, lấy tay xoa đầu hai người làm đám đông ngạc nhiên.
Hinata: Chào anh Omi-san, Korai-san.
Điều đặc biệt là hai người đó còn rất hưởng thụ cái xoa đầu đó nữa, cậu là ai mà khiến hai thiếu gia này chưng ra bộ mặt này thế.

Xong cuộc chào hỏi thì cả ba người lên xe ngồi, chiếc xe phóng đi trước sự bất ngờ của bao nhiêu người luôn. Còn lúc này trên xe cậu rất muốn ngủ nhưng hình như hôm nay ngủ hơi nhiều, không tài nào ngủ được.
Hinata: Hai anh biết nhà em hay sao mà phóng vèo vèo vậy.
Bỗng chiếc xe chậm lại, hai người quay qua nhìn cậu gương mặt đáng thương.
Hoshi: Sao em lại chuyển đi chứ hic hic.
Saku: Em ở cùng với anh đi.
Hinata: Không được đâu, em có vài việc nên phải ở riêng chứ, sau khi xong rồi em sẽ về Nhật Bản.

Cậu chỉ đường cho hai người đó đến căn nhà của mình rồi xuống xe, cậu vẫy tay chào tạm biệt rồi đi vào nhà của mình. Hai người này sau đó phóng xe đi về còn cậu thì vào trong nhà nằm dài ra mệt mỏi. Cậu nằm nhìn lên trần nhà 1 lúc lâu rồi lại lấy điện thoại ra nhắn tin cho mấy người kia để cho đỡ chán. Đang nằm chơi thì cậu cảm thấy hơi đói vì hôm nay buổi trưa bị cái ông thầy kia phá nữa. Liền ngồi dậy mặc một cái áo hoodie rộng lấy mũ che đầu đeo khẩu trang rồi đi ra cửa hàng tiện lợi. Thiệt là do con xe hư nên cậu phải đu bộ, đúng là lâu lâu đi bộ hít thở không khí cũng vui ghê. Cậu đang ngước mặt lên trời ngắm thì có 1 bàn tay đặt lên vai cậu, cậu quay đầu lại thì thấy cái bản mặt đáng ghét kia.
Inichi: Chào bé con, em đi đâu vậy.

Hinata nhăn mặt, đẩy tay tên đó ra rồi lạnh lùng đáp lại.
Hinata: Nhầm người rồi.
Tên đó vẫn cố nhây giờ còn ép mặt hắn xuống rồi kéo khẩu trang của cậu ra.
Inichi: Không nhầm được nha, đúng là bé rồi.
Hinata: Không quen.
Inichi: Vậy là bé con không nhớ thầy sao, vậy để thầu giới thiệu lại nhé.
Hắn nắm lấy hai vai cậu đẩy cho cậu về phía hắn, mặt hớn hở.
Inichi: Thầy là Inichi Fushigi, 25 tuổi là lớn hơn em đó, mong được giúp đỡ.
Hinata: Buông ra được chưa.
Inichi: Em đang đi đâu sao.
Hinata: Ông biết làm gì?
Inichi: Ể đừng gọi thầy là ông chứ, thầy còn trẻ mà.
Hinata: Ông già rồi, bớt ảo tưởng đi.

Nãy giờ tên đó vẫn không chịu buông cậu ra, cậu định dơ chân lên đá như lúc trưa thì bị hắn nắm lại. Hắn kéo chân cậu định làm cậu mất thăng bằng nhưng mà cậu lại không bị gì cả. Cậu đứng im thin thít rồi dùng chân đá cho hắn ngã xuống đất. Trước khi đi cậu còn không quên liếc hắn 1 cái. Hắn đang ngồi dưới đất nhìn chằm chằm cậu rồi cười nhếch mép 1 cái.
[ Ini: Cuối cùng anh cũng tìm được em ]

Hắn lại tiếp tục đứng dậy bám theo sau cậu, cậu vào cửa hàng tiện lợi, hắn cũng vào theo. Cậu đi lại mua một hộp đồ ăn rồi đi ra tính tiền, hắn cứ liên tục theo sau cậu làm cậu rất khó chịu. Đến lúc cậu đi về nhà, dù biết có hắn đi theo nhưng cậu vẫn kệ, hắn làm được gì cậu chứ. Cậu vào nhà rồi khoá cửa lại, đi lên rồi ra ban công để xem hắn về chưa, nhìn ra thì thấy hắn còn quay đầu ra mà nhìn cậu rồi cười nữa chứ. Cậu nhìn suy nghĩ một lúc thì cũng ra lấy đồ ăn để ăn, đang ăn thì mấy người kia gọi điện cho cậu.

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ