u so cute

153 16 3
                                    

Cậu đi xuống mua 1 hộp sữa để uống còn Alex thì mua bánh mì kẹp.
•Alex: Cậu chỉ uống sữa thôi sao.
•Hinata: Ừm, ở đây không có bánh bao thịt.
•Alex: Bánh bao thịt??
•Hinata: Không biết sao, cậu cùi quá.
•Alex: Uống sữa nhiều cũng cao được nhỉ, cậu nên uống nhiều cho cao bằng tớ.
•Hinata: Đáng ghét, cậu ăn 1 mình đi tôi đi đây.
Hinata cầm hộp sữa đi trước rồi để lại Alex lại ngơ ngác, anh lỡ nói cái gì làm cậu giận à. Nhanh chóng đuổi theo sau cậu, cứ đi theo đằng sau làm cậu rất khó chịu. Cậu quay qua đằng sau nắm tay tên đó kéo ra 1 góc tối, khoanh tay đứng dựa vào tường.

•Hinata: Đừng có đi theo tôi coi cái tên này.
•Alex: Cậu giận tớ sao Hinata.
•Hinata: Tôi không phải con nít mà đi giận cậu.
•Alex: Vậy ta cùng về lớp thôi.
•Hinata: haizz.
Anh với cậu cùng đi về lớp, trên đường đi không ai nói gì với ai cả. Được một lúc thì cũng tới được lớp, cậu chạy nhanh đến chỗ ngồi rồi định gục mặt xuống bàn ngủ thì chuông điện thoại vang lên.
Hinata: Moshi....moshi.
< + là từ điện thoại >
+Suga: Hinata em khoẻ chứ, oa bọn anh chuẩn bị ngủ rồi này.
Hinata: Em đang phải học, rất mệt đó.
+Tsuki: Cậu học hay ngủ đấy đầu tôm.
+Inouka: Mở cam đi Hinata, anh nhớ em quá.
Hinata mở cam lên.

Mọi người trong cái buổi video call đó đều bất ngờ, cậu đang nằm gục xuống bàn để trả lời họ. Với hình như...có cái đầu nào đó vàng vàng phía bên phải cậu nữa. Họ liền lập tức hỏi.
+Oikawa: Ai đầu vàng kế bên em vậy Chibi-chan.
+Boku: Hinata heyy.
+Atsumu: Shoyo anh nhớ em quá đị
Hinata: Mau đi ngủ đi trễ rồi đó.
+Tendou: Anh muốn nói chuyện với em.
+Yuuji: Shoyo anh tới đó nhé.

Đang nói chuyện thì bỗng cái đầu đó đi vào khung hình, vừa nhìn thấy mấy người kia đã nhăn mặt khó chịu rồi.
+Daichi: Ai kế bên em vậy Hinata.
Hinata: Ai chứ.
Cậu quay qua nhìn Alex rồi mặt gục xuống lại.
Hinata: Là Alex, bạn mới thôi.
•Alex: Xin chào, tôi là Alex Ellien, các anh là người yêu của cậu ấy sao.
+Kage: Nè mọi người, cậu ta nói gì vậy.
+Tsuki: Đúng là tên vua đơn bào mà.
Hinata: Cậu ta không biết tiếng nhật đâu.
+•Ushi: Mau tránh xa Hinata ra.
•Alex: Không tôi thích cậu ấy mà.
+•Aka: Bọn tôi không có ý định thêm người yêu cho em ấy đâu.
+•Kuroo: Tránh xa em ấy đi.

Hinata quay qua nhìn Alex rồi cười 1 cái, quay qua chào tạm biệt họ rồi tắt luôn. Cậu gục xuống bàn ngủ không để ý mấy cái xung quanh, thấy mới ngủ có một chút mà đã đến giờ về rồi. Vội vàng đứng dậy đi xuống dưới để đỡ gặp phiền phức, cuối cùng cũng thấy con xe yêu quý của cậu. Cậu định bay lên đó một cái rồi phóng đi luôn ai dè đang nhảy tới cái xe thì cảm thấy mình đang lơ lửng ở một chỗ luôn. Thắc mắc sao vẫn chưa tới xe thì bị bế lên kiểu công chúa. Cậu quay đầu qua nhìn thì thấy người đang bế cậu là Sakusa.
Hinata: Omi-san buông em ra.
Saku: Buông em ra để em đi đâu.
Hinata: T...thì em có việc.
Saku: Chiếc xe đằng đó là của em đúng không, đừng có lừa anh.
Hinata: Đi xe 4 bánh thì có gì vui chứ, chán ngắt.
Hoshi: Nhanh lên nào.
Hinata: Em không đi xe 4 bánh đâu ấy nhé.
Saku: Không đi cũng phải đi.

Thế là cậu bị Sakusa bế đến chỗ xe, chuẩn bị đưa cậu vào xe thì có tiếng kêu của ai đó.
•Alex: Hinata!!
Hinata: Ai vậy.
Alex chạy đến chỗ cậu thì thấy cậu đang ngồi yên trong vòng tay anh mà không phản kháng.
•Alex: Đây là ai vậy Hinata.
•Saku: Bọn tôi là người yêu của em ấy, có việc gì sao.
•Alex: Hinata tớ bỏ cuộc, khó quá đấy.
Trong lúc mọi người nói chuyện do mệt quá nên cậu đi ngủ luôn, thấy mình ngủ nhiều vậy nên cậu chắc cũng định ngưng cái thuốc kia rồi.
•Saku: Em ấy ngủ rồi, tôi đi đây.

Anh bế cậu vào xe rồi cho cậu nằm ngủ yên trong lòng mình, mắt không rời khỏi cậu. Cậu đúng là rất đẹp nhỉ, da trắng hồng, hai má phúng phính, cặp lông mi dài trông rất quyến rũ. Nhìn mà muốn đè cậu ra hành cậu đến mức khỏi bước xuống giường ghê nhưng mà phải kiềm chế.
Hoshi: Cậu đừng nhìn em ấy nữa được không, tôi cũng đang rất muốn đây.

Sakusa định lấy tay chạm lên mặt của cậu thì bị 1 bàn tay nhỏ chụp lại, cậu mở mắt cười nham hiểm nhìn anh.
Hinata: Anh làm gì vậy Omi-san, đừng có lợi dụng lúc em ngủ ấy nhé.
Saku: A...anh đâu có lợi dụng gì chứ.
Hinata: Nei Omi-san.
Saku: H...hả.
Hinata: Em biết anh đang nghĩ gì đấy, cả Korai-san nữa, không làm được gì em đâu nhé.
Hoshi: Em chắc là bọn anh không làm gì được em không Hinata.
Hinata: Em thách đấy.

Cậu đang cười nhếch mép tỏ vẻ tự tin thì bị Sakusa quấn hai tay quanh eo rồi kéo sát lại. Mặt đối mặt cậu tỏ vẻ thèm thuồng làm cậu sợ hãi dữ dội. Vùng vẫy đến mấy vẫn không nhúch nhích dù chỉ 1 chút.
Hinata: O...Omi-san buông em ra.
Saku: Lúc nãy em nói hay lắm mà, nào thử thoát ra đi.
Hoshi: Sao cậu tính hưởng 1 mình à.
Hinata: Korai-san đừng có lại đấy em giết anh đó.
Hoshi: Thử giết anh đi.
Hinata: Em không đ...

Cậu bị Sakusa chặn lại bằng một nụ hôn, cậu nhắm chặt mắt nhất quyết không cho lưỡi của Sakusa vào trong.
Saku: Hinata em bướng quá.
Hoshiumi từ đằng sau liếm lấy gáy cậu rồi cắn 1 cái mạnh ở đó, làm cậu rên nhẹ.
Hinata: Ưm...đ...đau.
Mấy người kia đang mất cảnh giác cậu liền dùng hai tay đang bị ôm chặt che miệng lại, phát ra âm thanh nhỏ đủ để hai người họ nghe.
Hinata: Em thắng rồi, mau về thôi.
Hoshi: Hể ai bảo em thắng.

Anh từ đằng sau liếm vết lúc cắn làm cậu giật mình, vành tai đỏ hết lên quay qua nhìn anh. Sakusa tận dụng lúc cậu lơ là tiến lại cổ cậu để lại mấy dấu đỏ ở trên đó. Giờ cậu phải làm sao bây giờ, không lẽ cứ để họ như vậy sao.
Hinata: Hai anh mà còn vậy nữa em sẽ không đi cùng nữa đấy nhé.
Hai người lập tức dừng lại, quay về lại chỗ của mình rồi chở cậu về nhà.

Về đến nhà hai người từ từ đi theo sau cậu không dám hó hé gì hết. Đến tối cậu đi ra lấy đồ ăn thì mới dám mở lời.
Hoshi: Đ...để anh đi cho.
Saku: E...em ở nhà đi nguy hiểm lắm.
Hinata: Hai anh đi tắm đi, để em đi lấy.
Hai người vâng lời cậu mà đi tắm, còn cậu thì đi lấy đồ ăn tối về.

Vừa về đến nhà đã nghe thấy tiếng điện thoại vang lên, nhanh chân chạy lại nghe máy.
Hinata: Sao mới dậy mà đã gọi tôi thế.
+Noya: Anh nhớ em quá đi Shoyo.
+Iwa: Anh cũng rất nhớ em đó.
+Kenma: Cậu về đi Shoyo.
+Kita: Đúng đó...
+Ushi: Cậu nên quay về.
Hinata: Nei nói nhé tôi sẽ không về khi chưa xong việc nhé, có gì cũng không về.

Do bên trong nhà mà mặc nhiều như vậy khá nóng nên cậu cởi áo ra, giờ trên người cậu chỉ còn mặc một cái áo sơ mi dài. Họ nhìn mà đỏ mặt quay đi chỗ khác, nhưng mà có mấy người để ý thì thấy vết gì đó trên cổ cậu.
+Tsuki: Vết đỏ gì trên cổ cậu vậy hả đầu tôm.
Cậu thắc mắc tiến gần lại camera rồi cuối xuống xem thử, do cậu cuối xuống nên áo cũng theo đó mà bị kiểu xuống theo. Họ thấy thứ đằng sau lớp áo đó, da trắng hồng cùng hai cái...đó đó. Cậu cũng đã nhìn thấy cái vết đó vội quay lại chỗ, suy ngẫm thì nhớ tới cái khúc đó.

Lúc này hai người kia cũng tắm xong, đi ngang qua khung hình của cậu, hai người đó chỉ quấn đúng cái khăn tắm mà đi vòng vòng chỗ có cậu hả.
+Daichi: Hinata đừng quay đầu lại nhé.
Hinata: Sao vậy ạ.
+Kuroo: Nhìn anh thôi Chibi-chan.
Cậu quay qua đằng sau nhìn thì thấy hai người họ, không hiểu sao Hoshiumi đi lại chỗ vậy. Lấy tay nâng đầu cậu lên rồi hôn cậu trước sự chứng kiến của mấy người kia.
+Suga: Cậu là cái người để lại mấy dấu hôn trên người em ấy đúng không.
Hoshi: Không nhé, là tên ưa sạch sẽ kia cơ.
+Kenma: Mai bọn tớ sẽ đến cùng cậu Shoyo.
Hinata: Việc gì phải...
+Boku: Hey hey hey ai cho hai người các cậu dám làm vậy hả.
+All: Mai bọn tôi sẽ bay đến đó.
Cả hai: Ăn cuc rồi.

Cậu quay qua cười gương mặt khinh thường nhìn họ.

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ