Luv

174 15 1
                                    

Cuối cùng thì cũng đến lúc tập huấn ở trường Karasuno, mọi người đều đến rất sớm. Nhưng mà lúc đến họ đều không thấy Hinata của họ đâu hết, quay qua hỏi thì mới biết là do cậu lười nên là ở bên trong phòng tập đợi. Họ ngay lập tức cùng nhau chạy đua tới đó xem ai sẽ đến trước.

Xẹt, tiếng phòng cậu lạc bộ mở ra, cậu đang ngồi 1 góc ngước mặt lên nhìn thì thấy họ. Nở một nụ cười tươi rồi nói:
Hinata: Chào mọi người, đến rồi sao.
Oikawa: A Chibi-chan, nhớ em quá.
Oikawa chạy nhanh lại ôm chặt Hinata vào lòng, đầu ghé xuống gáy của cậu mà hít. Tự nhiên cảm thấy hình như có gì đó, anh vạch áo cậu ra đủ để thấy vai.
Oikawa: Nè Chibi-chan em bị ai cắn ở vai vậy?
Hinata: Mấy người kia ạ. | cậu vừa nói vừa lấy tay chỉ vào Karasuno |

All: Karasuno các người. | nói với giọng giận dữ |
Tana: Không được nên ghen tị sao haha.
Noya: Ryu nói đúng đó.
Atsumu: Tui sẽ giết mấy người, dám đụng vào Shoyo saoo.
Daichi: Chết rồi.
Asahi: Vĩnh biệt.
Hinata: Thôi đừng ồn ào nữa, đi vào tập đi ạ.

Mọi người cùng nhau vào tập bóng, đang tập thì bỗng Mina đi vào, không thay đồ mà lại đi mặc đồng phục nữ sinh nữ. Yachi chạy lại chỗ Mina.
Cậu mau đi thay đồ đi Mina.
Mina: Tại sao phải thay chứ, chẳng phải tớ mặc rất đẹp sao.
Yachi: Đây là sân thể chất, mau đi thay đi.
Mina: Cô nghĩ cô là ai mà dám bắt tôi làm theo vậy.
Ả nói xong đi ngang qua Yachi còn hất vai 1 cái, có vẻ mọi người không thấy được vì ở điểm mù nên không ai để ý.

Ả chạy lại chỗ của mọi người đang tập, cố tình làm rớt đồ rồi cuối xuống lụm. Ả tưởng ai cũng sẽ nhìn rồi thích ả nhưng không, họ che mắt Hinata lại rồi quay đi chỗ khác, sau khi ả đứng dậy họ còn nhìn ả bằng ánh mắt khinh bỉ. Phải dùng thủ đoạn thô thiễn vậy luôn sao.

Cậu quay qua nhìn ả, ánh mắt lộ rõ sự khinh bỉ cùng một chút sát khí. Làm ả nhìn còn tức hơn, lấy điện thoại ra gọi cho ai đó. Một lúc sau bỗng nhiên có đập cửa bên ngoài, hình như là cái ông hôm qua, hôm nay còn dẫn theo mấy tên vệ sĩ nữa.
T: Hôm qua chưa xong chuyện đâu cái thằng Hinata Shoyo kia.
Hinata: Công ty của ông là gì.
T: Cái thứ quê mùa như mày còn không biết, công ty của tao là công ty XXX nổi tiếng đấy.
Mina: Sao sợ rồi chứ.

Hinata không nói gì, quay qua móc điện thoại gọi rồi nói cái gì đó:
Ông già, ông biết công ty XXX không vậy. Ờ vậy gọi cho chủ tịch công ty đó thử đi.
Vừa dứt lời xong điện thoại của T vang lên, là công ty đối tác gọi.
T: Có chuyện gì với ngài sao ạ.
H: Shoyo đánh yêu của ta nhờ gọi nên ta gọi.
T: Shoyo?? Ý ngài là ai ạ.
H: Hinata Shoyo con trai đáng yêu của ta, có ở đó không vậy??
Hinata: Tôi đây tôi đây vậy là đối tác nhỉ...huỷ hợp đồng!!
H: Được thôi, con muốn là được Shoyo.
T: V...vậy là sao ạ.
Hinata: Nghe rồi đấy, là huỷ hợp đồng.
Mina: Sao mày dám.
Hinata: Có gì mà tôi không dám chứ.
T: Mina tại mày mà giờ tao phá sản rồi đó, mày mau đi về mau.
Hinata: Khoan nào, trả cho mẹ tôi nữa.

Hinata đi lại nắm đầu ả bắt quỳ xuống, tay tát mặt ả làm in rõ hai bàn tay, chân thì liên tục đá vào bụng. Trả nợ xong thì buông ả ra rồi quay lại chỗ.

Ả tức tốc đi về theo cha còn Hinata đang làm mấy người này há hốc.
Boku: Hey hey hey Hinata hey, em đỉnh quá đi.
Hinata: Không có gì đâu ạ, mọi người đừng để ý.
Kenma: Cậu đỉnh quá Hinata.
Tendou: Em đỉnh quá nhóc lùn.
Noya: Tuyệt quá Shoyo.
Suna: Hinata đỉnh thật.
Kunimi: Cậu tuyệt quá Hinata * không nhớ Kunimi năm mấy nữa nên cho là năm 1 đi *
Hinata: À không có gì đâu, mọi người tập tiếp đi ạ.

Mọi người cùng nhau tập tới tối, trong lúc cậu đang đi tắm thì mọi người bắt đầu tụ lại nói gì đó. Mà trông sắc mặt ai cũng buồn lắm.
Lev: 2 tháng nữa thôi ạ, muốn Shoyo không đi quá.
Suga: Hinata quyết định rồi thì không thay đổi được đâu, anh cũng muốn em ấy ở lại lắm.
Ushi: Sao các cậu không khuyên em ấy vậy.
Boku: Anh muốn Hinata ở lại mà Akaaaaashi!!
Aka: Em khônh có cách đâu Bokuto-san
Kita: Chưa kịp làm thân với Hinata nữa.
Oikawa: Chắc chắn Chibi-chan sẽ mê mẩn anh mà không đi đâu.
Hinata: Anh bị ảo à.
All: Hinata/ Chibi-chan/ Shoyo???

Lúc nãy cậu tắm xong đã nghe được cuộc trò chuyện của họ rồi, cái gì mà níu cậu lại chứ. Hay là họ không muốn đợi cậu nhỉ.
Hinata: Có nói gì nữa thì em cũng sẽ đi thôi, chứ không mê mẩn anh đâu nhé Oikawa.
Iwa: Em nghe hết rồi hả Hinata.
Osamu: Khi nào em sẽ về vậy Shoyo.
Hinata: Cái đoa thì em không biết, 3 năm chăng?? Mọi người còn hi vọng đợi chứ.
Kenma: Cậu có đi 10 năm tớ cũng sẽ đợi cậu Shoyo.
Hinata: Dù gì em cũng sắp đi rồi, bây giờ là khoảng thời gian đáng quý đó.

Cậu đang đứng dựa cửa cười cười thì bị 1 bàn tay kéo cho ngồi xuống với họ, ai cũng nhìn cậu.
All: Bọn tôi/ anh thích cậu/ em.
Hinata ngây người ra 1 lúc, nở một nụ cười thật tươi đáp lại lời tỏ tình của họ.
Hinata: Tôi cũng rất thích mọi người, vậy nên đừng làm tôi thất vọng nhé.

Không ai trả lời cậu, có vẻ họ bị nụ cười của cậu làm ngây người luôn rồi. Có vẻ bây giờ ai cũng rất biết ơn bóng chuyền đây, nhờ có bóng chuyền mà họ mới biết đến được mặt trời này. Được vui đùa, được gặp cậu là những điều hạnh phúc nhất đối với họ rồi.

< Sắp end rùi á, end xong là tui sẽ ra thêm liền luôn nên hãy ủng hộ tui nheee >

[ AllHina ] Hoàng tử, em đừng phá nữa
[ AllHina ] Tình yêu của những con khủng long

Kekekekekekekeke

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ