< Mấy bạn muốn ai là người lấy nụ hôn đầu của Hinata nè, tui nghĩ mấy bữa giờ >
Sau khi cho cậu lên giường ngủ thì mọi người cũng quay về phòng của mình. Sáng dậy như bao ngày, cùng tập huấn, cùng chơi đùa, thoáng cái cũng hết 1 tháng tập huấn rồi. Cậu cùng mọi người ở Karasuno đi về mà mấy trường kia cứ khóc lóc níu cậu lại.
Hinata: Nào buông ra để em về.
Boku: Không đâu Hinata, em đến Fukurodani đii.
Aka: Bokuto-san nói đúng đó Hinata.
Hinata: Cả anh nữa hả.
Hinata: Sau này chúng ta sẽ gặp lại nhau ở giải đấu thôi, đừng lo.
Kita: Tsumu, Samu quay lại đây đừng có cứ núp sau em ấy nữa.
Atsumu: Đừng Shoyo, đừng đi.
Osamu: Lợn rừng nói đúng đó.
Kita: Hai đứa kia.
Thế là trường nào cũng níu không cho cậu về phải đợi cậu la lên cơ:
1...2...
Cả đám nhanh tay buông ra chạy ra xe của mình xếp hàng ngay ngắn để bảo toàn tính mạng.
Hinata: Em về đây.Cậu cùng Karasuno đi về, vừa lên xe đã kiếm chỗ để ngồi vào ngủ rồi, không để ý ai sẽ ngồi cùng mình. Nay tên Kage đã may mắn, vừa lên đã tia được cậu mà ngồi vào. Do hôm nay cậu mệt nên ngủ dựa vào Kageyama kia, được cậu dựa vào rất khoái nhưng mà trong câu xe ai cũng đang nhìn anh bằng con mắt hận thù. Đi một quãng đường dài cuối cùng cũng tới được trường. Vì cậu còn ngủ nên không ai dám gọi cậu dậy, để Suga bế xuống luôn. Định bế cậu xuống xe rồi kêu cậu dậy nhưng mà không nỡ nên để bế cậu về nhà luôn. Bấm chuông cửa rồi có người chạy ra.
Mẹ Hinata: Con về rồi sao Shoyo.
All: Chào cô ạ!
Mẹ Hinata: À Shoyo đâu rồi.
Suga: Đây ạ, em ấy tập huấn về khá mệt nên bọn con không nỡ kêu em ấy dậy.
Mẹ Hinata: Mấy đứa đem Shoyo lên phòng hộ cô rồi ngồi đây chơi luôn nhé.
All: Vâng ạ.Họ đem cậu lên phòng rồi đặt cậu xuống giường đắp chăn ngay ngắn sợ cậu thức dậy. Đã lo cho cậu xong họ đi xuống dưới ngồi cùng mẹ Hinata.
Mẹ Hinata: Có vẻ mấy đứa được Shoyo kể cho về việc quá khứ rồi nhỉ.
All: Vâng ạ.
Mẹ Hinata: Đã lâu rồi Shoyo mới có những người bạn thật sự, cô mong mấy đứa sẽ không làm gì Shoyo. Cô có 1 chuyện, mấy đứa thích Shoyo sao??
All: V...vâng ạ.
Kage: Cô đừng lo ạ bạn con sẽ lo cho cậu ấy.
All: Mong cô chấp nhận.
Mẹ Hinata: Không sao cả, mà có vẻ mấy đứa chưa biết Shoyo sắp đi nước ngoài nhỉ.
Daichi: S...sao ạ.
Yama: Hinata không nói gì cả.
Mẹ Hinata: Shoyo không nói gì luôn sao, Shoyo sẽ đi nước ngoài để học đó.
Suga: Em ấy không nói gì cả.
Tsuki: Khi nào đầu à Hinata đi thế ạ.
Mẹ Hinata: Có thể là cuối năm, nếu mấy đứa đợi được thì cứ đến với Shoyo. Cô rất mong đợi.
All: Vậy bọn cháu xin phép về ạ.
Mẹ Hinata: Về cẩn thận nhé.Trên đường về họ không ngừng suy nghĩ đến lúc phải rời xa cậu, trong lòng họ đau lắm. Về nhà quyết định nhắn tin thông báo với mấy người kia về việc cậu sẽ đi nước ngoài, mấy người đó hỏi đủ thứ luôn. Nãy giờ có ai thắc mắc Yuuji ở đâu không, anh đi đến chỗ ông bố của cậu để nói chuyện. Lúc này anh cũng mới biết là cậu sẽ đi nước ngoài học.
Yuuji: Sao bây giờ ông mới nói chứ.
H: Chỉ là vì Shoyo vừa mới quyết định hôm trước thôi, nếu các cậu đợi được thì tôi mới đồng ý cho các cậu đến với Shoyo.
Yuuji: Chết tiệt thật.Từ nãy đến giờ cậu đã nghe được cuộc trò chuyện ở dưới, gì mà thích cậu chứ. Cậu chả có gì để thích cả, tính cách thì không được thân thiện, gương mặt của cậu đối với cậu thì rất xấu. Đợi gì chứ, cậu không bao giờ nghĩ là họ sẽ đợi cậu cả, trả lời cho có thôi. Cậu cũng vào đi ngủ để chuẩn bị ngày mai đi học, sáng thức dậy nhìn xuống dưới thì thấy họ đứng đợi cậu, thật là. Thay đồ nhanh chóng rồi xuống thôi.
Hinata: Chào.
Yama: A chào cậu Hinata.
Tana: Chào em Hinata.
Tsuki: Chào đầu tôm.
Kage: Chào bokeee
Suga, Daich, Asahi: Chào em Hinata!
Noya: Shoyooo
Cậu cuối xuống rồi cúi mặt cười thầm 1 cái, đám người kia thì ai cũng thấy nụ cười thầm đó của cậu cả. Sao không cười thẳng chứ, trên suốt quãng đường không ai nói gì với ai cả, đến tận lúc vào lớp cơ. Cậu đi xuống chỗ ngồi rồi gục mặt xuống bàn ngủ thì có 1 bạn kêu dậy.
A: Hinata à hôm nay có bạn học mới đó cậu không xem thử sao.
Hinata: Tớ xem 1 một chút vậy cảm ơn cậu. | cười |
A: | hơi đỏ mặt |
GV: Hôm nay lớp chúng ta có bạn học mới, vào lớp đi em.
* Quỷ trà xanh á tui đặt đại cái tên he *
Mina: Chào các cậu, tớ là Himiko Mina, mong các cậu giúp đỡ.
[ Hinata: Xinh thật ]
GV: Em ngồi vào chỗ bàn cuối kế bên bạn tóc cam nhé Mina.
Mina: Vâng ạ.Cô bước xuống chỗ cậu, Mina là một cô gái có mái tóc đen óng ả rất suôn mượt, đôi mắt màu đen huyền rất quyến rũ, kèm với cơ thể hoàn hảo. Cô thật sự rất đẹp trong mắt cậu.
Mina: Chào cậu tớ là Himiko Mina, ta làm bạn được chứ.
Hinata: Chào cậu, tớ là Hinata Shoyo rất vui được làm bạn cùng cậu.
Nói xong cậu quay mặt vào ngủ luôn, không quan tâm đến người ngồi kế mình nữa. Mina hỏi thử cậu.
Cậu ngủ sao Shoyo đang giờ học đấy.
Hinata: Không sao không sao cậu cứ học đi.
Học đến trưa, Mina định ngỏ ý muốn ăn trưa cùng cậu thì một tiếng thất thanh la lên.
Kage: Oi Boke dậy đi.
Hinata: Cái thằng Bakageyama này hôm nay tôi muốn ngủ.
Mina: À Hinata này, đến giờ ăn trưa rồi cậu có muốn cùng tớ đi ăn không.
Hinata: Cậu đi cùng tớ là phải đi cùng họ nữa.
Cậu vừa nói tay vừa chỉ ra phía cửa một đống người đang đợi cậu.
Suga: Hinata mau lên đi ăn trưa nào.
Hinata: Đi thôi Himiko!!
Cậu đứng dậy nắm tay cô rồi đi lại chỗ họ.
Noya: Ai vậy Shoyo.
Hinata: Bạn mới tới, cậu ấy muốn đi ăn trưa cùng được chứ.
Daichi: Được thôi.Mọi người cùng nhau lên sân thượng để ăn, trong suốt buổi ăn mọi người đều quan tâm đến cậu, giỡn rất vui. Còn Mina thì cứ chăm chú nhìn cảnh các anh quan tâm vui đùa cùng cậu, không hiểu sao trong lòng có chút ghen tị.
Mina: Hinata à cậu ăn cà chua của tớ đi, sao tớ thấy hộp cơm của cậu không có rau.
Daichi: Do Hinata không ăn được thôi, à mà em có thể giới thiệu với mọi người chứ.
Mina: Em là Himiko Mina ạ, em vừa mới chuyển tới lớp của Hinata ạ, mọi người có thể gọi em là Mina.
Suga: Chào em anh là Sugawara Koshi.
Từng người lần lượt giới thiệu với Mina, nhưng có vẻ không ai chịu gọi tên cô cả, chỉ gọi là Himiko.
Hinata: Cậu có muốn đến clb bóng chuyền xem thử không Himiko.
Mina: Được sao.
Hinata: Tí nữa cứ đi cùng tớ.
Dù đối với cậu thì bình thường nhưng có vẻ là các anh không thích cho lắm, sao Hinata lại thân thiết với 1 cô gái như vậy chứ. Ghen chết mất
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!
Fiksi PenggemarMình cũng có đăng trên mangatoon các bạn có thể qua bên đó nha Lần đầu mình viết nên mình mong các bạn giúp mình khác phục lỗi nhe