Bar

161 15 1
                                    

Cậu quay qua hai người đó, mặt cười tươi giả nai với họ để họ đừng bám theo mình.
Hinata: Nei em đi giải quyết việt vặt một tí nhé.
Saku: Anh không cho em đi.
Hoshi: Em lo mà ở nhà đi, có chán cũng phải ở đây, em không nhớ gì sao.
Hinata: Toàn mấy thứ chán ngắt có gì để nhớ chứ.
Hoshi: Vậy em đi giải quyết việc vặt đi, về trước 12 giờ nhé.
Hinata: Em biết rồi.

Thế là cậu chạy nhanh lên phòng thay đồ, nói thay đồ chứ cậu cũng chỉ mặt một cái áo hoodie rộng rồi xuống dưới. Chuẩn bị ra khỏi cửa thì.
Saku: À em đi bằng cái gì.
Hinata: Là xe 4 bánh của ông bố em đem tới.
Saku: Nhớ về sớm nhé.
Hinata: Vâng.
Cậu đi ra chiếc xe của mình rồi nhảy lên phóng cái vèo 1 cái. Không hiểu sao mọi mệt mỏi tan biến, bây giờ cậu đang rất phấn khởi. Cuối cùng cũng tới 1 quán bar khá nổi tiếng, cậu để xe ở ngoài rồi bước vào trong. Không khí trong đây thật sự rất sôi động, cậu đi tới quầy nước uống rồi gọi 1 ly nước ép cam để uống.

Sau một hồi thì cũng có, cậu đưa thẻ ra quẹt rồi ngồi lên ghê xem cảnh ở ngoài kia. Đúng là tới đây vui thật, đang ngồi chơi thì bỗng dưng có hai bàn tay đặt lên hai tay cậu.
•Hinata: A...ai đấy. | cậu quay đầu lại |
•??: Nào bé con đi cùng anh được chứ.
•???: Trông em ngon lắm đó bé.
Hinata: Ể đừng có dùng bàn tay dơ bẩn đó chạm vào tôi mấy tên kia.
•??: Nào nhìn em đáng yêu như vậy mà sao lại nói những lời đó nhỉ.
•???: Nào đi thôi.
•Hinata: Đã nói là không mà.

Cậu đứng dậy dùng chân đá hai tên đó ra khỏi người mình rồi lấy tay phủi phủi vai.
Hinata: Không phải đã bảo rồi à, muốn chết sao.
Cậu mở điện thoại ra gọi cho ai đó, một lúc sau có 1 đám người vào lôi hai tên kia ra. Vì vụ việc lúc nãy nên mọi người cũng chú ý đến cậu, con nhà giàu sao. Thế là cậu thành đối tượng bị quyến rũ, ai ai cũng bu lại cậu cả trai lẫn gái.
Hinata: Xin lỗi nhé tôi có người yêu rồi.

Mấy người kia nghe xong có hơi thấy vọng, liền rời đi nhưng vẫn có người mới bắt đầu tiến lại.
•D: Em có thể qua đêm với tôi không, tôi có thể cho em bao nhiêu tiền tuỳ thích.
Hinata quay lên gương mặt cười man rợ nhìn hắn.
•Hinata: Nhìn tôi giống không có tiền lắm à.
Bỗng dưng hắn lấy ra thêm 1 chiếc thẻ nữa để lên bàn của cậu rồi vênh váo.
•D: Nhiêu đây đủ một đêm với em chưa.
Gương mặt cậu bắt đầu nhăn lại, chăm chú nhìn hắn rồi từ tay móc ra một cái thẻ đen đưa lên thẳng mặt tên thiếu gia ăn chơi đó.
•Hinata: Cút ra chỗ khác lẹ.
•D: Tch...

Cuối cùng thì cậu được yên, ngồi chơi 1 lúc nhìn đồng hồ thì thấy đã hơn 11 giờ rồi. Chết cậu mất, dù họ nói trước về trước 12 giờ nhưng thật ra là cậu chỉ cần về sau 10 giờ 1 giây là có chuyện. Tức tốc chạy ra xe định phóng lên chạy vèo 1 cái thì thấy nguyên đám người đứng ngay xe của cậu. Nhìn có vẻ quen quen mà cậu không nhìn ra. Đứng từ xa cậu chăm chú nhìn 1 tí thì thấy hình như...là đám các anh. Cậu bắt đầu run run người đi tới chỗ họ, sao mà họ biết cậu ở đây được chứ, còn biết chính xác xe cậu nữa.
Suga: Hinata của chúng ta chơi đã rồi nhỉ.
Oikawa: Đi về nào Chibi-chan.
Boku: Hinata hey em làm anh đợi hơi lâu.
Kenma: Chơi vui nhỉ Shoyo.
Osamu: Trễ giờ nhé.
Tendou: Anh buồn ngủ luôn đó.

Cậu đi từ từ lại chỗ họ, quả này ăn cám luôn rồi, lén đi chơi chỗ không lành mạnh, về trễ rồi lúc nãy còn nói dối. Lúc tiến tới rồi cậu đứng im, cả đám người nhìn chằm chằm cậu rồi bắt đầu nhăn mặt.
Daichi: Em uống rượu à, anh ngửi thấy mùi.
Hinata: Không ạ!!
Kuroo: Tại sao em lại đến đây??
Hinata: D...do chán...
Aka: Em bao nhiêu tuổi mà tới đây.
Hinata: 16 ạ.
Ushi: Lần đầu đến sao.
Hinata: V...vâng ạ.
Yuuji: Mấy cậu đừng có hỏi Shoyo miết, em ấy bây giờ mới đi đến nơi này mà may mắn đấy nhé.
Saku: Anh tưởng em đi làm việc vặt.
Hoshi: Việc vặt gì ở trong đây vậy Hinata.
Hinata: V...vâng ạ.

Ngay bây giờ cậu ngay lập tức muốn chèo lên xe mà phóng đi cho rồi, nhưng mà bị bắt lại thì không biết sẽ bị gì. Cậu thì giỏi ở kĩ thuật các thứ chứ tất nhiên so sức mạnh là không được rồi, gặp mỗi tên này đều rất mạnh. Tốt nhất là nên đứng im.

Bỗng dưng cậu bị bế lên rồi đưa vào 1 cái xe, người bế cậu là Yamaguchi, cậu cũng an tâm hơn. Nhưng mà không hiểu sao mặt cậu Yamaguchi thân thiện hằng ngày biến mất rồi. Đang định rời khỏi người Yama thì cậu bị Yama ôm chặt lại, không chần chừ tay đặt ra sau đầu cậu kéo sát lại rồi ép sát môi hai người vào nhau. Cậu cố gắng khép miệng lại không cho lưỡi của Yama có thể vào được. Anh bực bội, cứ liếm xung quanh miệng cậu đến lúc cậu phải mở miệng ra liền luồn lưỡi vào.
Hinata: Ưm...Ya..Yama...

Lưỡi anh cứ không ngừng di chuyển trong miệng của cậu để liếm hết những thứ ngon ngọt. Hinata dùng hết sức đẩy anh ra, tay che lấy miệng lại.
Hinata: Cậu bị sao vậy Yamaguchi.
Yama: Còn chẳng phải do cậu sao, bọn tôi đã cố nhịn đợi đến lúc cậu muốn nhưng cậu cứ làm vậy là sao.
Hinata: Đợi gì, nhịn gì chứ...cậu đang là...ưm.
Chưa kịp nói xong đầu cậu đã bị người đằng sau đẩy sát lại hôn cậu. Lưỡi lại lần nữa luồng vào trong làm cậu khó thở.
Hinata: Aka...Akaa...ưm...Akaa.
Cậu lấy tay đập đập lưng anh nhưng anh không chịu nghe gì cả, lưỡi cứ quẩn quanh trong đó nhưng không dám đụng vào lưỡi cậu. Sau khi cậu thật sự như muốn ngất đi thì anh mới buông ra để cậu thiếp đi trong lòng mình.
Kuroo: Bẩn quá đấy nhé, tôi còn chưa được mà em ấy ngất rồi.

Đi một quãng thì cũng đến được nhà hai người kia, Akaashi bế cậu trên tay đi vào trong nhà, đem cậu vào phòng rồi đặt cậu xuống để cậu ngủ.

Làm xong thì anh cũng đi xuống dưới cùng mấy người kia, đang thảo luận gì đó mờ ám lắm.
Kage: Boke rất mạnh đấy em nghĩ không được đâu ạ
Lev: Nếu mà để ý thì Hinata chỉ mạnh về kĩ năng thôi chứ đọ sức thì không lại đâu.
Iwa: Cứ thử đi.
Boku: Nhưng nếu em ấy giận chúng ta luôn thì sao.
Ushi: Không có đâu, cứ làm đi.
Atsumu: Tôi không muốn Shoyo ghét tôi đâu.
Yuuji: Các người ngốc quá, em ấy có thể từ mặt luôn đó, không tham gia nhé.
Lần lượt người nghe xong như vậy cũng không tham gia luôn. Chứ không thì dùng cách nào đem Hinata quay về Nhật Bản được ghi công việc chưa xong.

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ