Cả đám la lên phản đối kịch liệt quyết không để tên biến thái này ngủ cùng với cậu được. Sau một hồi nói qua nói lại thì Yuuji bị đem qua ngủ cùng Nekoma, cái nơi có thể gọi là đáng sợ nhất vì ai cũng lườm liếc.
[ Yuuji: Cứu tớ Shoyooo ]
Hinata: Mau đi ngủ đi, em mệt rồi, nói xong cậu lăn ra ngủ mà không cần uống thuốc luôn.
Tsuki: Cậu ta không uống thuốc nữa thiệt kìa.
Kage: Đùa sao dễ thế á.
Lúc này Hinata đã ngủ khò khò ở nệm của giường của mình, hai cái má phúng phính nhìn rất đáng yêu* tui cho xịn xịn miếng là ngủ giường hai tầng nhe chứ kh phải nệm*. Noya với Tanaka thấy được liền chạy lại chèo lên chọt chọt vô hai cái má đáng yêu của cậu.
Noya: Đáng yêu quá đi muốn cắn ghê.
Tana: Tui cũng muốn tui cũng muốn.
Kage: Hai anh làm gì vậy, đừng có cắn cậu ấy chớ.
Lúc mà hai người này định lại cắn thì may là có Asahi lại kéo xuống, té xuống rồi xoa cái mông.
Noya: Đau quá đi sao anh lại kéo em xuống.
Tana: Từ trên đó xuống đau lắm đó.
Asahi: Mấy đứa định cắn Hinata hả không được đâu.
Vì tiếng ồn ào nên Hinata hơi nhúc nhích, nguyên cái phòng im thin thít không ai dám nói gì.
Suga: Đó tại mấy đứa mà Hinata bị gián đoạn giấc ngủ đó anh phải xử mấy đứa.
Daichi: Thôi nào Suga đi ngủ thôi để em ấy còn ngủ.Cả đám leo lên giường ai nấy ngủ, trước khi ngủ ai cũng ngắm cậu 1 cái rồi mới ngủ. Đêm đó cậu đã ngủ rất ngon, đến lúc sáng vẫn còn ngủ cơ mà. Đám trường kia cũng chạy đến kiếm cậu, thì thấy cậu vẫn còn đang ngủ mà lại rất ngon.
Kenma: Muốn cắn quá.
Atsumu: Muốn cắn muốn cắn.
Boku: Akaashi anh muốn cắn em ấy.
Aka: Đừng Bokuto-san anh bị đập đấy.
Hình như cậu cảm thấy có người nhìn mình nên lập tức ngồi dậy, thì đúng là vậy thật. Mấy chục con mắt đang nhìn chằm chằm cậu, gương mặt bất giác đỏ lên lấy chăn che lại.
Hinata: Đ...đừng có nhìn chằm chằm tôi.
Tendou: Do em đáng yêu quá đó nhóc.
Hinata: Đáng yêu chỗ nào chứ, đừng có nhìn nữa.
Daichi: Em mau đi vệ sinh cá nhân đi Hinata.
Hinata: Vâng.
Hinata bước xuống giường, ai nhìn cậu cũng phải đỏ mặt che lại.
* Ye look like this *
Hinata: Làm gì nhìn lắm thế, tin tôi móc mắt không.
Gương mặt họ như quả cà chua, cái đầu như muốn nổ tung luôn thì từ đâu cha nội đáng ghét nào đó chạy lại ôm cậu.
Yuuji: Em đáng yêu quá Shoyo.
Hinata: Anh tin tôi giết anh không, đã bảo là không được nói đáng yêu mà.
Kuroo: Tên kia cậu buông Chibi-chan ra nào.
Suga: Cứ ôm ôm em ấy thứ hả.
Hinata quay mặt lại tên Yuuji tát lên đầu 1 cái rõ đau:
Hinata: Cậu là biến thái à, bỏ cái tay ra mau lên.
Nghe đến cái tay họ mới chú ý, cái tay anh đang chạm vào eo của cậu, để đó nãy giờ.
All: Bọn tôi có chuyện cần giải quyết với cậu Terushima Yuuji!!
Yuuji: Shoyo cứu anh , họ sắp giết anh rồi kìa.
Hinata: Không chết được đâu buông tôi ra.Thế là Yuuji bị đem ra đánh nhừ tử còn Hinata trong này đang rất bình tĩnh thay đồ. Thay xong thì ra thấy Yuuji bị đập tơi tả như vậy cũng không bất ngờ, cậu mà đập là còn hơn thế. Cậu nhìn anh với ánh mắt thoả mãn mà còn lè lưỡi ra:
Đáng đời lắm, đồ biến thái.
Yuuji: Đừng bỏ anh mà Shoyo anh chết mất.
Cậu từ xa nói vọng lại tay còn vẫy tạm biệt:
Anh cứ chết ở đó đi tôi đi đây.
Yuuji: Anh tới liền đây Shoyooo.Mọi người cùng nhau đến phòng tập tập bóng như thường ngày, hôm nay không có điều gì xảy ra cả. À không đến lúc có rồi, ông bố của Hinata tới, mọi người kéo Hinata đem giấu nhưng mà cậu lại tự ra.
Hinata: Ông tới đây chi vậy??
H: Ta đến thăm con thôi, thuôc đây!!
Cậu đi lại nhận thuốc từ ông ta rồi cất vào túi quần không ai kịp thấy ngay cả Yuuji.
Hinata: Ổn thật không vậy??
H: Được mà giờ ta về đây tạm biệt con Shoyo.
Kenma: Thuốc gì vậy Shoyo.
Hinata: Không có gì đâu, thuốc giảm đau thôi. Mau tập tiếp đi xin lỗi vì làm gián đoạn.Thế là mọi người cùng nhau tập tiếp nhưng cứ suy nghĩ lọ thuốc đó là gì mà cậu lại giấu kĩ thế. Đến tối, Hinata đi tắm, họ quyết định sẽ tìm xem lọ thuốc đó là cái gì. Họ lục từng ngăn tủ của cậu, xem balo của cậu, cuối cùng cũng tìm được.
Suna: Thuốc gì ngộ vậy, màu đen thui, để chụp lại cái.
Ai tìm được thì sẽ chụp lại rồi một lúc sau cả đám sẽ cùng xem, cạch tiếng mở cửa phòng.
Hinata: Tò mò đến thế cơ à, đúng là đồ trẻ con.
Osamu: H...Hinata.
Hinata: Mau đưa đây tôi sẽ giải thích.
Suna đem lại chỗ tay cậu rồi đưa, lọ thuốc nằm ngay ngắn trên tay cậu, cậu ngắm nhìn một hồi rồi đặt qua một bên bắt đầu cởi đồ.
Kuroo: Hinata, như vậy là còn quá sớm, e...em mới 16 tuổi thôi đó.
Boku: Đ...đúng rồi đó Hinata, em còn nhỏ mà.
Yuuji: Hinata em không chịu được đâu.
Có mấy người này nói ra chứ mấy người kia cũng nghĩ y chang vậy định nói luôn.
Hinata: Các người nghĩ gì vậy, mấy thứ biến thái à, bớt lại dùm đi. Tôi cho các người xem.Đằng sau cậu là khá nhiều vết sẹo, cái nào cũng trông rất đau cả.
Yuuji: Shoyo em...
Yaku: Em bị sao vậy Hinata.
Hinata: Là do lúc trước tôi bị bắt nạt, các vết ấy vẫn còn, không muốn nhìn thấy nữa nên uống thuốc để lành thôi.
Kage: Cậu đúng là boke Hinata boke
Hinata: Cậu mới là đồ ngốc, Bakageyama.
Suga: Thuốc có tác hại gì không vậy.
Hinata: Nó khiến người dùng ngủ nhiều hơn thôi, nhưng khác nhanh lành.
Ushi: Ngủ nhiều hơn chẳng phải sẽ tốt cho Hinata sao, vậy là không cần lo rồi.
Boku: H...Hinata em mặc áo vào được chứ anh sắp chết rồi.
Aka: Bokuto-san anh nhịn đi đừng để em ấy thấy vẻ xấu hổ nữa.
Hinata thấy được nên nhanh tay mặc áo vào lại, mở lời trước không gian im lặng:
Có một chuyện.
Yama: Chuyện gì vậy Hinata??
Hinata: Có một tên điên nào đó dạo này đang đi giết người rất nhiều. Tên đó còn giết cả cảnh sát nữa, em cần phải đi giải quyết tên đó.
Yuuji: Em đang bị rết nhắm tới mà Shoyo.
Hinata: Tôi nói với anh rồi, rết là rết.
Tất cả tối sầm mặt lại:
Tuyệt đối không cho em đi, bằng mọi giá.
Hinata: Vậy tôi ở lại.
All: Nghe lời thật à.
Hinata: Thắc mắc gì chứ, tôi không chơi lại một đám người khổng lồ đâu. | vừa nói vừa quơ quơ tay rồi lấy điện thoại ra gọi cho ai đó |
Ai cũng gương mặt khó hiểu chẳng phải đó giờ cậu toàn đánh với mấy tên cao to hơn mình nữa mà giờ lại bảo không đánh lại. Chắc là cậu chịu nghe lời hết bướng được một chút rồi.
Hinata: Tôi buồn ngủ rồi, ngủ....
Chưa nói xong mà cậu ngã xuống ngủ ở đó luôn, chắc do tác dụng của thuốc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!
FanfictionMình cũng có đăng trên mangatoon các bạn có thể qua bên đó nha Lần đầu mình viết nên mình mong các bạn giúp mình khác phục lỗi nhe