❤️❤️

167 18 1
                                    

* Yuuji ở trong clb bóng chuyền Karasuno, nên có tập huấn luôn *

Mọi người đi ngủ vì trời đã tối, ai cũng quay lại
phòng của mình ngủ. Cậu đi lại chỗ của mình rồi nằm xuống ngủ, lấy chăn quấn quanh người rồi nằm ngủ. Nhưng không biết sao cậu cảm thấy rất lạnh, người co rúm lại hơi run run. Mọi người nhận thấy được sự bất thường này của cậu nên đi lại xem thử.
Daichi: Hinata em có sao không, sao em run quá vậy.
Tana: Em lạnh sao.
Hinata: L...lạnh quá.

Bỗng Tsukishima từ đâu đi lại chỗ cậu rồi ngồi xuống, ôm chặt cậu lại.
Tsuki: Ấm chưa đầu tôm.
Hinata không trả lời, nằm im thin thít trong lòng của tên khủng long 4 mắt kia. Cậu ngủ rồi, chắc do có hơi ấm nên dễ ngủ hơn.
Yama: Hinata ngủ rồi kìa.
Suga: Chắc lúc nãy em ấy lạnh nhỉ?
Tsuki: Em sẽ ôm đầu tôm, buông ra cậu ta thức thì sao, phải có hơi ấm mới ngủ được nhỉ.
Tana: Oi chú mày kì quá.
Kage: Tôi cũng muốn ôm boke.
Tsuki: Ai nhanh tay thì được nhé.

Nói xong anh nằm xuống, trên tay vẫn ôm chặt cậu, chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Mấy người kia nhìn anh ôm cậu như vậy cũng tức lắm, nhưng mà phải đi ngủ để mai còn xử anh nữa chứ. Mọi người từ từ chìm vào giấc ngủ sâu, không còn nghĩ ngợi gì nữa.

Sáng sớm, không biết tại sao mà cậu không ngủ được nữa, thức dậy. Cậu định đi ra nhà vệ sinh nhưng cảm giác đang bị thứ gì đó ôm chặt, chặt đến nỗi cậu còn không nhúch nhích được. Quay mặt ra đằng sau, mắt cậu mở to bất ngờ. Cậu với Tsukishima đang mặt đối mặt, còn môi thì chắc chỉ vài xăng ti mét nữa là chạm môi nhau rồi. Cậu ngắm nhìn khuôn mặt đó 1 lúc lâu thì bắt đầu động đậy muốn đi ra ngoài. Nhưng không biết có lực từ đâu còn ôm chặt cậu hơn nữa.
Hinata: Ưmm
Tsuki: Nằm im nào đầu tôm, không tôi hôn cậu đấy.
Hinata: G...gì chứ, tôi không ngủ nữa, buông ra.

Không chần chừ, Tsukishima cúi xuống chạm nhẹ môi của anh vào môi cậu. Dù là người chủ động cuối xuống hôn nhưng mà mặt anh lại đỏ như trái cà chua, không khác gì cậu cả.
Hinata: C...cậu.
Tsukishima nhắm mắt lại rồi nói với cậu.
Tsuki: Tôi đã bảo cậu nằm im mà.

Hinata im lặng phút chốc, cậu chui xuống chăn, nằm im trong đó không hó hé gì luôn.
Tsuki: Đầu tôm, sao vậy.
Hinata giọng lí nhí nói nhưng vẫn đủ Tsuki nghe:
Tôi sẽ xé xác cậu tên cao kiều kia.
Nói là làm cậu một phát đá thẳng tên kia ra, đứng thẳng dậy rồi ngồi lên người tên đó. Cậu cúi xuống định cắn tên đó 1 cái thì bị 1 bàn tay lớn ngăn lại.
Tsuki: Thôi nào đầu tôm, cậu sao mà xé xác tôi được.
Hinata: Bỏ đầu tôi ra mau lên, tôi phải xé xác cậu.
Tsuki: Cậu nghĩ tôi có bỏ không.

Cậu đứng dậy, bỗng dưng hét lớn lên đủ để tất cả mọi người ở trại tập huấn nghe.
Hinata: Mau dậy đi!!
Mọi người vì nghe được tiếng hét thất thanh đó nên ai cũng bật dậy chạy đến nơi phát ra tiếng đó. Tất cả đều thấy cậu đang đứng kế bên tên Tsuki kia, chân không ngừng đạp đạp vào bụng tên đó.
Suga: Có chuyện gì vậy Hinata.
Hinata: Tên khốn này dám hôn môi em đó nên xé xác đi.
All: H...hôn môi sao.
Kenma: Tch cái tên này.
Oikawa: Anh sẽ xử tên đó cho em Chibi-chan.
Atsumu: Tôi sẽ đánh cho Shoyoo.
Thế là Tsuki bị đánh tơi tả.

Mọi người sau khi vệ sinh cá nhân, thay đồ thì đi xuống ăn sáng cùng nhau ở phòng ăn. Cậu ngồi ăn 1 góc mà ai cũng xô đẩy nhau để được lại ngồi gần cậu. Lúc mấy người đó quyết định chạy đua xem ai tới trước thì sẽ được ngồi thì bỗng dưng cậu đứng dậy đi dẹp khay thức ăn rồi.
Kuroo: Em đi đâu vậy Chibi-chan.
Hinata: Em ăn xong rồi nên đi dẹp, có chuyện gì sao.
Boku: Em ăn xong rồi á, không công bằng chút nào.
Aka: Đi ăn thôi Bokuto-san.
Tendou: Buồn ghê nhóc đó ăn xong rồi.
Ushi: Ừ.
Atsumu: Sao Shoyo lại không đợi anh chứ.
Osamu: Im đi con lợn này, mất mặt quá.
Oikawa: Iwa-chan cậu kéo em ấy lại đi.
Iwa: Đừng nói nữa đi ăn đi Trashykawa.
Kage: Boke Hinata boke.

Nguyên suốt bữa ăn của họ cứ nghĩ là tới sớm hơn là được ngồi kế bên ăn sáng cùng mặt trời của họ rồi. Vậy là lúc gần tới đích thì thấy cậu ăn xong, coi có hụt hẫng không cơ chứ. Nhưng mà giờ 1 cuộc đua khác lại nổi lên, xem ai đến phòng tập trước. Cuộc đua vừa nổi lên ai cũng nhanh chóng ăn, có người mắc nghẹn luôn rồi, ăn xong rồi đem đi cất khay thức ăn. Tức tốc chạy đến cửa phòng tập.

Đùng, tiếng cửa phòng tập bị đẩy mạnh ra, người bước vào đầu tiên là ai. Chúc mừng Yuuji là người đến đầu tiên.
Boku: Tên này từ đâu lòi ra vậy chứ.
Inouka: Ai cho người lạ vào đây thế.
Suna: Không tính, cậu mau đi về đi.
Oikawa: Tên này đi về đi, cậu đâu có trong clb.
Tendou: Ai mau lôi tên đó ra đi.
Yuuji: Đừng vậy chứ các cậu, tôi là thành viên của clb bóng chuyền Karasuno đấy nhé. | vừa nói vừa ưỡn ngực tự hào |
Hinata: Mọi người tới rồi à, mau vào tập bóng thôi.
All: Rõ.

Mọi người cùng nhau vào tập bóng rất hăng hái, tinh thần như đang ở lúc đỉnh cao. Cậu cũng vậy, hôm nay có vẻ cậu đã nhảy cao hơn, đập bóng xuống 1 cái đùng làm ai cũng chú ý.
Boku: Hey hey hey Hinata hey em đánh bóng mạnh đỉnh quá, Akaaaaaashi anh cũng muốn.
Aka: Vậy anh nhảy cao như em ấy đi Bokuto-san.
Atsumu: Mày muốn làm cú đó không Samu.
Osamu: Ta không làm được cú đó đâu Tsumu.
Kuroo: Ken...
Kenma: Không, không làm được đâu.
Ushi: Cái cú đập đó có khi còn mạnh hơn...
Hinata: Mọi người làm gì vậy, tập tiếp đi chứ.
Kage: Làm tốt lắm boke.
Hinata: Im đi cái đồ Bakageyama.

Ai cũng bất ngờ với cái cú đập đó của cậu cả, một người m63 mà đập được 1 cú như vậy luôn á. Cậu tuyệt thật đó.

Cuối cùng 2 tuần tập huấn cũng kết thúc với những việc cứ xảy ra như vậy.

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ