Qua nhà_Đụng mặt

355 29 9
                                    

Sau một ngày học mệt mỏi, tập bóng chuyền, thì cuối cùng cũng đến lúc họ mong chờ nhất. Là qua ngủ tại nhà Hinata.

Mà không suôn sẻ như họ nghĩ, trên đường đi thì họ gặp 1 đám côn đồ ra cản đường họ. Lũ này là cái đám lần trước đã bắt nạt Hinata trên đường cậu đi học về hôm trước. Các anh thuận tay kéo Hinata ra đằng sau để bảo vệ cậu, còn các anh thì lên đó nói chuyện.
Suga: Sao tụi mày lại đi bắt nạt người khác thế. Lại còn là ' Hinata của tụi tao '
Nghe được chữ đó cậu phụt cười, mặt hơi đỏ lên. Nhưng mấy tên đó không nghe hay trả lời gì cả, chỉ lập tức xông lên đánh các anh. Vì các anh không có hay đánh người hay gì cả nên tình thế đang rất bất lợi. Họ không để ý, Hinata từ đằng sau đã chùm nón của áo lên, đeo khẩu trang rồi móc ra một cái lưỡi lam. Nói to:
Oi mấy tên nhóc láo kia, nhìn xem.
Cái lưỡi lam của cậu có hình của rất nhiều bông hoa hồng màu đỏ. Cậu chỉ cầm rồi giơ lên đủ cho tụi côn đồ kia thấy, mấy tên đó thấy xong thì liền hoảng hốt chạy đi. Lúc này cậu cũng cất cái đó đi, bỏ mũ áo xuống, cởi khẩu trang ra rồi quay qua phía họ.
Hinata: Lần sau chúng ta nên chạy, tôi không muốn mọi người động vào mấy tên dơ bẩn đó.

Họ từ từ đứng dậy, do lúc nãy không để ý nên không thể thấy thứ làm cho lũ kia sợ là gì. Đồng loạt quay qua hỏi Hinata:
Sao mấy tên đó lại chạy vậy, chúng thấy gì sao, cậu/em có thấy không??
Hinata: Không biết, chỉ là chắc đến lúc chúng về thôi,  'Ba Mẹ' gọi về, đại loại vậy. Đi về thôi, tôi giúp mọi người khử trùng vết thương, đúng là ngốc quá.

Cuối cùng cũng đến được nhà cậu, mẹ cậu và em cậu đã được thông báo họ sẽ đến nhà ngủ nên cũng không bất ngờ mấy đâu. Nhưng mà, mẹ cậu và em gái thấy họ te tua người có vết thương liền quay qua nhìn cậu còn nguyên vẹn. Ánh mắt họ như muốn hỏi có chuyện gì vậy. Cậu đáp:
Con không làm gì cả, trên đường về thì bị đám nhóc quấy rối thôi. Mẹ quên là con đã nói sẽ nhớ mãi sao.

Câu lúc nãy của cậu họ đều nghe được, nhưng vẫn không hiểu, ghi nhớ mãi cái gì. Nhưng một lúc sau cũng hoàn hồn lại cùng cậu lên trên nhà, họ tắm rửa thay đồ rồi cùng nhau ra chỗ cậu để khử trùng vết thương. Sau khi khử trùng sau thì họ lại cùng chơi game, đang trong lúc mọi người chú ý chơi game thì cậu lên tiếng:
Lần sau mọi người không cần phải làm vậy, chỉ cần chạy thôi được chứ. Tôi không muốn thấy ai bị thương vì mình.
Tsuki: Đầu tôm ngại à. | cười ngứa đòn |
Kage: Cậu không cần ngại mà Boke tôi sẽ bảo vệ cậu.
Hinata: Tôi quăng hai cậu ra ngoài bằng cửa sổ nha, chỉ là nhìn mọi người bị thương tôi sợ là sẽ không chịu đứng im thôi. | cậu nói giọng nhỏ dần |
Suga: Nếu sau này em bị bắt nạt thì bọn anh sẽ là người bảo vệ em, em đừng lo nhé.
Hinata: Sao phải làm vậy, chẳng phải mọi người sẽ bị thương sao.
All: Vì mọi người muốn giúp cậu.

Nghe tới đây, những khoảnh khắc hạnh phúc cùng với họ hiện lên trong đầu cậu chứ không còn là cậu bạn kia nữa. Cậu đã tìm được những người bạn thật sự quá tuyệt vời rồi. Đến lúc ngủ, cậu nằm kế Suga và Noya ngủ. Trước khi ngủ còn nói 1 câu không biết họ có nghe được hay hiểu được không.
Hinata: Không biết khi mọi người biết được em thật sự là ai và đã làm gì thì mọi người sẽ không ghét bỏ em chứ.

Nói xong cậu chìm vào giấc ngủ, họ dường như đã nghe nhưng vẫn không để ý. Họ cũng chìm vào giấc ngủ luôn, lúc họ dậy thì đã thấy cậu thức dậy từ khi nào rồi. Họ cũng thay đồ, vscn rồi xuống dưới thử kiếm cậu. Hôm nay là cuối tuần, mọi người đều được nghỉ nên cậu định rủ họ cùng đi chơi. Mọi người đã chuẩn bị xong, cả đám cùng nhau đi đến công viên giải trí để chơi. Các anh rất bất ngờ vì không ngờ cậu lại rủ đi công viên giải trí sao. Thật là đáng yêu quá đó.

Đến được công viên giải trí, chưa suy nghĩ được sẽ làm gì thì cậu bị họ lôi đi. Đám người đó vì muốn thấy gương mặt của cậu sợ hãi nên đã rủ cậu đi nhà ma. Nhưng mà ai ngờ đây lại là một quyết định sai lầm của họ chứ. Bước vào nhà ma cậu lại không sợ gì cả, còn họ thì sợ muốn chết luôn, cứ bám theo cậu với Tsuki ấy. Đang đi thì họ đụng hai người đi cùng họ, đến đây thì cậu sợ quay qua núp cuối luôn. Hai người đó là Oikawa với Iwazumi đó. Oikawa thấy bị đụng nên cũng quay lại, tên này hét toáng lên.
Iwa-chan đám ma dí theo tụi mình tới đây luôn nè mau chạy đi.
Iwa: Tên điên mấy người này là Karasuno mà.
Oikawa: Vậy à, Chibi chan của tôi đâu rồii.

Hinata từ đằng sau Suga chui ra, đi lại chỗ Oikawa tán một phát đau điếng lên đầu Oikawa.
Hinata: Tôi không phải của anh, đồ điên.
Oikawa nhân cơ hội, ôm Hinata vào lòng, đầu cuối xuống gáy cậu hít mùi.
Oikawa: Em đánh anh đau quá Chibi-chan
[ Karasuno: tên khốn này ]
All: Buông Hinata ra ngay tên kia.
Hinata nghe họ cuối xong mặt cuối xuống, sát khí toả ra ầm ầm nhìn mà cả đám thấy sợ luôn. Quay ra Oikawa:
Oi không buông là tôi giết anh ấy nhé.

Oikawa cùng mấy người ở đây đều thấy hơi sốc vì nhóc lùn cute của họ sát khí quá lớn. Oikawa hơi sợ nên buông cậu ta, quay qua cậu:
Anh xin lỗi mà Chibi-chan, đừng giận chứ
Hinata: Tôi không giận, đồ trẻ con.
Oikawa: Nhưng rõ là em đang giận anh mà, em mới là trẻ con đó Chibi-chan.
Hinata: Đã nói là không giận mà, đầu anh là đầu đất à. | vừa nói vừa đi lại nắm đầu Oikawa |
Sau một hồi cãi lộn thì mấy người đó cũng ra khỏi cái nhà ma.

Ra đến thì:
Tsuki: Tôi nói cho bên các cậu nghe, tối hôm qua bọn tôi đã ngủ cùng ở nhà của Hinata cùng cậu ấy đấy.
Oikawa: H..hả cậu ta nói thật sao Chibi-chan.
Hinata: Cậu ta nói đúng đó, họ qua nhà tôi ngủ.
Oikawa định chạy lại ôm cậu tiếp nhưng bị cậu né với Iwazumi chặn lại.

< tạm biệt mấy bạn nhee >

Like cho tui nhaaaa

[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ