Cuối cùng thì cậu cũng được dẫn đi tham quan cái chỗ Q này, thật là chẳng có gì thú vị cả. Không có công viên giải trí gì hết, chắc thứ làm cái chỗ Q này nổi tiếng là hai trường anh và cậu học thôi nhỉ. Ở đây có khá nhiều con hẻm nhỏ vắng, không hiểu sao cậu lại bị thu hút mà đi vào trong đó.
Hoshi: Trong đó nguy hiểm lắm Hinata.
Saku: Trong đó bẩn lắm.
Hinata: Các anh nhát quá, không đi thì em đi 1 mình vậy, nhìn khá cuốn mà nhỉ.Đành nghe theo cậu mà đi theo thôi, đi càng vào sâu thì bắt đầu thấy mấy tên côn đồ ngồi khắp nơi. Cậu vẫn đi tiếp, đi thêm 1 đoạn nữa là ra được con hẻm đó rồi. Bỗng dưng từ đầu 1 tên nhảy xuống, kề dao sát cổ Hoshiumi rồi giở giọng đe doạ.
C: Mau đưa hết tiền đây không tao sẽ giết tên này.
Hinata: Tôi mới đến Q lần đầu đó, cho tôi biết cậu là ai được chứ.
C: Tao là người của Eagle đó, mày không có cửa đánh lại đâu.
Saku: Hinata em đi đi anh sẽ xử hắn.
Hinata: Buông người ra trước đi nào.
C: Tao không buông.
Không chần chừ gì nữa, Hinata phóng thẳng đến chỗ tên đó, chân đá thẳng vào tay tên đó làm con dao văng đi. Cậu kéo Hoshi ra đằng sau rồi trực tiếp đánh ngất tên đó.
Hinata: Tên này mạnh quá.
Saku: Chẳng phải em đánh ngất tên đó trong 1 phát sao Hinata.
Hoshi: Tuyệt thật Hinata.
Hinata: Hai người không sợ à, việc em biết đánh nhau ấy.
Hoshi: Không bình thường thôi.
Hinata: Ta đi tham quan tiếp thôi.
Saku: Ừm.Cậu cùng hai người họ tham quan hết nguyên 1 ngày luôn, đến lúc về cậu mệt rã rời mà lăn ra ngủ. Trong lúc cậu đang ngủ hai người kia cũng đi tìm kiếm thông tin về cậu, họ cũng cảm thấy cậu có gì đó bất thường. Nhưng tiếc là không có một chút thông tim gì về cậu, chỉ biết cậu từng sống ở Miyagi nên cũng tìm những thông tin ở đó. Họ thấy ở Miyagi có một tin đã từ 3 năm trước nhưng vẫn còn khá nổi. Cả hai bấm vào thử, tin tức đó về một tên sát nhân thân hình nhỏ nhắn nhưng lại làm náo động cả các tỉnh sao.
Hoshi: Lúc trước em ấy sống ở nơi nguy hiểm thật.
Saku: Đúng thật đấy.
Hoshi: Mà em ấy sẽ học ở đâu vậy.
Saku: Em ấy học ở Y khá gần trường chúng ta.
Hoshi: Vậy là được gặp em ấy nhiều rồi.
Sau cuộc nói chuyện hai người đó cũng đi ngủ để mai còn chuẩn bị đi học.Giữa đêm, cậu do cổ họng khô quá nên đi kiếm nước để uống. Trên đường đi có đi ngang phòng của họ thấy khá yên tĩnh nên cậu cũng nghĩ là chắc họ ngủ rồi. Đi khắp phòng bếp kiếm nước nhưng mà không thấy đâu cả, chắc là không có rồi. Cậu mặc áo khoác lên cho đỡ lạnh, đeo khẩu trang rồi ra ngoài đường mua nước. Trên suốt quãng đường mặt cậu ngửa lên trời ngắm trăng, cậu nhìn chăm chú vì trông rất đẹp. Đi được một quãng thì cũng đến được 1 cửa hàng tiện lợi khá lớn, chỗ này làm việc 24/24 luôn.
Cậu bước vào trong đi kiếm nước rồi đem ra tính tiền, cậu đưa 1 cái thẻ cho nhân viên. Sau khi tính tiền cậu cầm nước rồi định đi ra ngoài thì nhân viện nắm áo cậu lại.
NV: C...cậu ra ngoài sẽ gặp nguy hiểm đấy ạ.
Cậu quay đầu nhìn ra ngoài cửa, đúng là có 1 đám người cao to đang đứng ngoài đó. Sợ chị nhân viên lo lắng nên cậu cũng ở bên trong luôn, ngồi bên trong đợi đám đó đi. Cậu đợi hơn 2 tiếng là vẫn chưa có đi nên cậu đứng dậy đi ra ngoài.
Hinata: Em về đây ạ, không sao đâu.Cậu đi ra ngoài làm cho đám kia bắt đầu hành động, bọn đó khởi động xe rồi đứng đợi cậu.
Hinata: Chẳng phải đã kêu đi về rồi sao.
M: Ông chủ kêu bọn tôi phải đón cậu đến ạ.
Hinata: Xe đâu, tôi không đi xe 4 bánh đâu nhé, chán lắm.
M: Xe của cậu đây ạ.
Hinata: Cảm ơn nhé.Cậu chèo lên 1 chiếc mô tô xịn nhất trong đó rồi phóng đi luôn. Sau khi cậu đi thì mấy người này cũng chạy đi đằng sau theo cậu.
Nãy đến giờ có thể cậu không biết, hai người kia đã đi theo cậu. Họ sợ cậu không biết đường bị lạc với sợ cậu gặp côn đồ nên đi theo cậu để xem. Ai ngờ những thứ cậu thấy là những thứ này chứ, cậu là ai mà có nguyên 1 đám côn đồ đứng đợi vậy. Chẳng phải cậu mới 16 tuổi sao, sao mà được chạy loại xe đó chứ. Họ không dám tin vào những gì mình vừa thấy luôn.
Hai người nhanh gọi xe để đi theo cậu, cả hai lấy 2 chiếc mô tô cũng ngang bằng cậu. Chạy theo mấy tên kia, vì đông người nên cũng dễ tìm lắm. Đi được 1 đoạn thì thấy bọn họ dừng lại ở trước 1 căn biệt thự. Họ thấy cậu bước xuống xe rồi định đi vào căn biệt thự đó.
Hoshi, Saku: Hinata!!
Nghe thấy có người gọi tên mình nên cậu quay qua xem, lúc này hai anh đang bị cả đám người chỉa súng vào.
Hinata: Hai người đi theo em sao.
Hoshi: A xin lỗi em nhưng em kêu họ không chỉa súng vào bọn anh được không.
Cậu quay qua liếc họ một cái rồi cả đám lập tức hạ súng xuống đi ra đằng sau cậu.
Saku: Giữa đêm em còn đi đâu vậy.
Hinata: Em đi mua nước nhưng bị lôi kéo đi, à mà hai người về đi, ở đây không an toàn.
Hoshi, Saku: Bọn anh đi cùng em được không.
Hinata: Mau đi thôi.Cậu cùng anh đi vào trong căn biệt thự đó, vừa bước vào đã thấy rất rộng, hai anh theo cậu đi vào trong đó. Đi vào 1 căn phòng thì thấy một người đàn ông đợi sẵn, ông ta lên tiếng.
H: Ai đi theo con vậy Shoyo.
Hinata: À...bọn họ là...
Hoshi, Saku: Bọn tôi là người yêu của Hinata.
H: Ồ xin lỗi nhé ta không biết.
Cậu cũng bất lực rồi đi ngồi lên cái ghế đối diện, hai chân gác lên cái bàn.
Hinata: Giữa đêm ông gọi tôi tới làm gì, không để tôi đi ngủ à.
H: À Shoyo này, con biết lí do mà đúng không.
Hinata: Nữa sao, mệt lắm, không làm không làm.
H: Nào đừng bướng, làm xong rồi con làm gì trên trường cũng được, ta không quản.
Hinata: Mai tôi sẽ làm, rồi tôi về đây.Nãy giờ Hoshiumi với Sakusa im lặng không nói gì cả vì không dám chen vào hỏi. Đang đứng ngơ ngác thì bị cậu nắm chặt tay lôi đi quay qua cười với họ.
Hinata: Đi về nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!
FanfictionMình cũng có đăng trên mangatoon các bạn có thể qua bên đó nha Lần đầu mình viết nên mình mong các bạn giúp mình khác phục lỗi nhe