Trên đường, đang có một người trông khá quái dị vì đeo cái mặt nạ. Đi loanh quanh những con hẻm vắng, tay nhét vào túi áo trông rất bí ẩn. Người này cứ không làm gì cả, mặt cứ ngước lên trời đi mà không quan tâm trời đất. Đang đi đụng trúng 2 người nào đó, quay qua nhìn họ. Một người đầu có hai màu là đen với trắng, còn người kia thì tóc màu đen, nhìn khá đẹp. Ủa biết ai rùi đúng khongg.
Bokuto: Hey hey hey, nhóc lùn đụng trúng người rồi đó.
Aka: Ồn quá Bokuto-san.
Bokuto vừa nhìn thấy mặt cậu thì chạy ra sau Akaashi núp.
Boku: Akaashi nhóc ấy đeo gương mặt đáng sợ quá.
Aka: Cũng hơi đáng sợ, nhóc có sao không?
Hinata: Xin lỗi đã đụng trúng nhé.
Aka: Nhóc có thể tháo mặt nạ ra chứ, trông hơi đáng sợ.
Boku: Đúng đó đúng đó.
Hinata: Xin lỗi vì làm hai người sợ nhé, nhưng xin lỗi tôi không thể.Nói xong Hinata quay đi, để lại hai người đó ngơ ngác nhìn, có khi nào cậu là mấy người đáng sợ không.
Boku: Akaashi, nhìn nhóc ấy đáng sợ quá, anh muốn quay về trường, Miyagi đáng sợ quá.
Aka: Không phải lúc đầu anh đòi đến Miyagi để chơi cùng Kuroo sao, sao lại đòi về vậy Bokuto-san.
Boku: Mau đến chỗ Kuroo đi nguy hiểm quá Akaashi.
Aka: Em biết rồi, anh ồn quá đó Bokuto-san.
Hai người đó cùng nhau tới khách sạn của Nekoma đang ở, vào chơi cùng đám họ. Bokuto kể lại chuyện lúc nãy gặp cậu.
Boku: Để tôi kể cho các cậu nghe, lúc nãy tôi đã gặp một cậu nhóc lùn nhưng có cái mặt nạ rất đáng sợ đấy. Miyagi đáng sợ quá.
Kuroo: Một nhóc lùn thì sao đáng sợ được, đúng không Akaashi.
Aka: Có hơi đáng sợ thật đấy ạ.
Lev: Cả anh Akaashi cũng bảo đáng sợ sao.
Inouka: Không tin được luôn ấy, kể chi tiết đi.
Yaku: Đáng sợ như thế nào.
Boku: Nhóc ấy cao chỉ tầm m6 thôi, đội nón áo che cả tóc rồi còn đeo một cái mặt nạ bịt một mắt đáng sợ lắm. Nhìn như là xã hội đen vậy, trong tay em ấy như cầm thứ gì mà cứ che lại ấy'
Aka: Tôi có thử hỏi bỏ mặt nạ xuống được không thì nhóc đó quay lưng đi luôn, nhưng mà hình như là tóc màu nâu hay cam ấy. Tôi thấy được chút ít nhưng do tối quá nên không rõ được.
[ Nekoma: Cam sao..?? ]
Yaku: Tóc màu cam sao??
Aka: Cam hoặc nâu tối quá nên tôi không rõ.
Kenma: Hình như ở khắp khu vực này chỉ có nhà của Shoyo là tóc cam thôi nhỉ.
Kuroo: Có thể là màu nâu mà, em ấy bảo bị đe doạ nên bảo chúng ta đều không được ra ngoài mà.
Lev: Chắc không phải Hinata đâu, cậu ấy có vẻ khá lười giống Kenma-san vậy. Nên không ra đâu.
Boku: Hey hey hey nãy giờ các cậu nói tới ai vậy.
Aka: Ồn quá Bokuto-san
Inouka: Là nhóc Hinata của Karasuno đó, nhóc đó chơi đỉnh lắm.
Boku: Vậy tôi cũng muốn gặp.Cuộc nói chuyện cứ tiếp tục, còn cậu thì cứ đi tiếp, suy nghĩ vu vơ thì cậu thấy trước mặt cậu là hai bóng dáng quen thuộc, một đen một vàng. Vừa nhìn là biết ai ngay, là tên Tsuki và Kage đang cãi nhau mà còn trước tiệm của người ta nữa chứ. Từ từ đi lại, giờ cậu đang đóng vai kẻ đe doạ họ, chỉnh mặt nạ để thay đổi giọng cậu:
Mấy tên các người đúng là không biết sợ, muốn bị giết à.
Tsuki: Ể tên lùn nào đây.
Kage: Nhìn giống boke ghê.
Hinata: Không mau đi là tôi sẽ giết đấy, hiện tại chưa đến thời điểm nhưng ta vẫn có thể đấy.
Tsuki,Kage: Ra ngươi là kẻ gọi cho bé yêu của tụi tao.Hả, họ vừa nói cậu là bé yêu của bọn họ á, họ bị điên à. Mặt cậu hơi đỏ lên, nhảy thẳng lên cái thành của nhà đối diện * mấy cái thành nhà giống như nhà Nobita á *. Quay qua để họ thấy cái mặt nạ của cậu:
Vậy tạm biệt!!
Cả hai: Này tên lùn kia, đứng lại coi.
Hinata: Đừng có khinh người lùn, ta mà muốn là có thể giết cả hai ngươi đó.
Cậu nhảy qua các nóc nhà, dần dần biến mất.
Tsuki: Nhìn cậu ta y chang đầu tôm.
Kage: Đúng nhìn cứ như boke
Mấy người này kiểu không quan tâm thứ gì khác ngoài Hinata á, thắc mắc xong cái cũng bỏ qua.Lúc này cậu cũng quay về lại nhà, mở máy tính lên thì thấy có tin nhắn từ người lạ. Cậu nhìn rồi bấm vào, cả đống tin nhắn luôn. Cậu bỏ qua tin nhắn của họ rồi lướt xuống dưới 1 tin nhắn:
' Con chơi vui thật đấy Shoyo, không nhớ cha luôn sao.'
Đúng là lão già phiền phức mà, lúc trước thì ép cậu như muốn chết bây giờ lại hỏi nhớ lão không, câu trả lời không phải là quá rõ rồi à. Cậu không chần chừ trả lời lại ông ta. Nhưng còn chưa kịp gửi thì thấy một dòng tin nhắn.
' Ta là người đã giết cậu nhóc đó đấy, chỉ là nó thân với con quá nên ta không thích thôi.'
Lúc này người cậu bắt đầu hừng hực lên, sao ông ta dám chứ. Giết đi hạnh phúc của con trai mình sao, ông ta có thật sự là 1 ông bố không vậy.
' Hinata: Ông điên rồi sao? '
' Có vẻ con đã có những người bạn mới rồi, thân thiết quá đấy '
' Hina: Ông không làm gì được đâu lão già. 'Nhắn xong cậu lăn ra giường ngủ một giấc thật dài, nhưng sáng hôm sau vẫn phải dậy đi học. Thay đồ xong nhìn xuống thì đã có bọn họ ở đó. Cậu bước xuống nhà, đi lại chỗ mẹ cậu nói thầm 1 câu khiến bà giật thóp:
Ông ta quay về rồi, con không sao cả, mẹ cùng em cứ bảo vệ bản thân là được rồi.
Mẹ Hina: Được, đừng để ông ta đụng tới " họ " nhé.Cậu gật đầu, tạm biệt mẹ cậu rồi đi ra cửa có mấy người kia đang chờ. Sao cứ tới sớm vậy, tôi không cho các cậu vào nhà đâu mà tới sớm.
Tsuki: Do cậu dậy trễ đó đầu tôm.
Yama: Đúng đó, có vẻ hôm nay cậu dậy hơi trễ.
Kage: Đúng đó boke.
Suga: Thì ra đây là cái cảm giác qua đợi bạn đi học thường xuyên ha.
Tanaka: Biết giờ Hinata dậy luôn hả mấy đứa này.
Noya: Năm nhất đáng ghét đáng ghét.
Asahi: Có đáng ghét thật
Daichi: Mai bọn anh sẽ đến đón em nhé Hinata.
Hinata: Sao cũng được, mà hôm qua có ai ra đường không vậy.
Hai cái tên hôm qua đi ra đường xong quéo liền, rón rén đi trước nhưng mà bị cậu thấy:
Hai cậu muốn chết à!!
Tsuki: Chỉ là ra 1 chút thôi mà đầu tôm.
Kage: Đúng đó tôi chỉ đi mua sữa.
Hinata: Từ mai ai còn đi ra ngoài thì tôi sẽ không nương tay, vẫn chưa đến lúc.
All: Lúc gì vậy ??
Hinata: Đến lúc rồi sẽ biết.Họ đến trường đi học như những ngày bình thường, nhưng hôm nay lại có 1 ông chú đến trường. Nghe nói là tới để kí hợp đồng gì đấy, với lại điều mà họ để ý là...ông ta họ Hinata.
< viết xong là 23:10 nè chắc mai được duyệt >
Thì mình rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình nhé, mình không ngờ truyện của mình lại được ủng hộ như vậy. Thật sự rất cảm ơn các bạn 🥰
Cíu tui với mai 2 tiết văn hai tiết toán huhu nhma có thể mai tui sẽ ra 2 chap cho mấy bà đọc á. Ai muốn đọc H thì có thể yêu cầu cái otp (4p là nhiều nhất hoi) rồi tui sẽ viết đăng wat nhe tại ở đây có khi kh được duyệt á
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Trị được em rồi nhóc con!
FanfictionMình cũng có đăng trên mangatoon các bạn có thể qua bên đó nha Lần đầu mình viết nên mình mong các bạn giúp mình khác phục lỗi nhe