Kay gandang pagmasdan ng kaniyang maamo na mukha habang natutulog siya. Pero bakit naman kaya siya nag lasing. Sa pag kaka alam ko hindi siya umiinom ng alak. Mabuti na lamang at kinaya ko siyang dalhin dito sa kama.
Is this because of me? Hindi naman siguro assuming lang.
Nang mahawakan ko ang kaniyang noo ay para bang mapapaso ako sa sobrang init nito. Mainit ang kaniyang pakiramdaman. Kumuha ako kaagad ng towel at binasa sa maligamgam na tubig. Hindi ko gusto ang gagawin ko pero kailangan.
I take a deep breath bago ko tanggalin ang kaniyang T-shirt, nakapikit ako habang hinuhubad ko ang kaniyang pantaas na damit. Pinunasan ko na kaagad ang kaniyang katawan. His body ugh......I can't.....
Napahinto na lamang ako sa pagpupunas ng hawakan niya ang aking kamay. Bumilis ang pagtibok ng aking puso.
"P-please don't leave me, stay with me" he said
He pulled me towards him and he embraced me. I couldn't move in his embrace, all I could do was let him hug me while listening to his heartbeat. I could feel the heat of his body.
"you don't have to wipe me with a wet towel anymore, your hug is enough for me" he said while caressing my hair
Napayakap na lamang ako sa kaniyang mainit na pangangatawan. Nang tuluyan na siyang makatulog ay agad na akong kumawala sa pagkayakap niya.
Kinagabihan, ipinagluto ko siya ng sabaw kahit na hindi ako marunong. Basta makakain siya, I'm still concern to him even after what he did to me. Habang hinahanda ko ang sabaw ay may biglang kumatok sa aking pintuan. Kaagad kong pinagbuksan kong sino man ang kumakatok.
Ano na naman ang ginagawa niya dito....
"Oh hi, gulat ka noh. I know Eosh is here at your place, kakagaling ko lang sa kanila and mang Julio said that he went here, naka inom pa naman siya baka ano pa ang magawa mo sa kanya" sabi niya
Bigla bigla na lamang siyang pumasok sa aking apartment.
"What a cheap" sambit niya
"Kung nandito ka para insultuhin ako, hahayaan kita, mang insulto ka whatever you want. I don't care" sagot ko sa kanya
"What's this?" Sabi niya sabay turo ng sabaw na nasa mesa.
"Ohh I think this is for Eosh, ako na Ang magdadala nito sa kanya" kinuha niya ang sabaw at pumunta sa kwarto.
"Ako na ang magdadala nito para sa kanya" hinarang ko siya at hinawakan ang bowl na may sabaw
"Okay fine Ikaw na" she pushed the bowl to me amd spill in my shirt.
"Oh sorry," saad pa niya at pumasok sa kwarto kung nasaan si Eosh.
Masasampal ko na talaga ang babaeng 'to. Muli na lamang ako nag serve ng sabaw at dinala sa kwarto ko kung saan naroroon si Eosh.
"What did you do? Grab the opportunity?" She said
"Bakit siya nakahubad?"
"Kung ano man ang iniisip mo, wala walang nangyare" Sabi ko
Kanina pa talaga 'tong babaeng to nasa place ko pa talaga. Ibinigay ko sa kanya ang sabay. "Ikaw na magpakain sa kanya, gisingin mo muna. Kukuha lang ako ng tubig. Umalis na ako ng kwarto at kumuha ng tubig. Pagbalik ko ay malapit na ang kaniyang mukha kay Eosh,
"Wow so sino ngayon sa atin ang grab the opportunity? Hahaha desperada ka ba?" I said
Nagising na si Eosh at biglang napabangon.
"Hindi ka pa okay Eosh, stay" I said
"Ano'ng ginagawa mo dito Nicolaevna?" He asked
"Wala I care for you, ito pala ipinagluto kita ng sabaw" sabi niya at tumingin sa akin