Tô Di miễn cưỡng thu phục tác nghiệp, nghĩ Lệ Nam Tinh sẽ ở nơi nào, thế giới tuyến đi theo cây trụ Bạch Lạc Lạc cùng Tư Hạo Hiên, đối với những người khác cũng không sẽ quá mức kỹ càng tỉ mỉ biểu hiện, nếu không phải cuối cùng Lệ gia cùng Tư gia thêm ở bên nhau cũng chưa chơi qua Lệ Nam Tinh, chỉ sợ Tô Di cũng sẽ không biết Lệ Nam Tinh chính mình có thế lực.
Nàng nghĩ kế tiếp sẽ có trường hợp, muốn nói Bạch Lạc Lạc cùng Lệ Nam Tinh thật giả thiên kim sự kiện bại lộ nguyên nhân thực mau liền phải tới rồi.
Đó là một lần dự mưu đã lâu bắt cóc, mục tiêu là Tư Hạo Hiên cùng Lệ Nam Tinh những người đó, rốt cuộc chỉ có trói lại bọn họ, mới có thể có cũng đủ ích lợi, mà Bạch Lạc Lạc là bị liên lụy kia một cái.
Lúc ấy Tư Hạo Hiên đang ở dây dưa Bạch Lạc Lạc, dẫn tới nàng cũng cùng nhau bị bắt cóc, rốt cuộc Bạch Lạc Lạc lúc ấy vừa lúc cùng Tư Hạo Hiên đãi ở bên nhau, tổng không thể trói một cái phóng một cái, hơn nữa lúc ấy bọn bắt cóc cũng nghĩ, nhiều trói một người, nhiều lấy một phần tiền chuộc.
Lần đó bắt cóc không chỉ có trở thành thật giả thiên kim bại lộ cơ hội, cũng vì Bạch Lạc Lạc cùng Tư Hạo Hiên cảm tình nổi lên trợ công tác dụng.
"825 ngươi nói, ta muốn hay không dứt khoát ngăn cản bắt cóc phát sinh, thật giả thiên kim không bại lộ, sau lại những cái đó sự tình cũng sẽ không phát sinh, tính toán Bạch Lạc Lạc cùng Tư Hạo Hiên không ở cùng nhau, chỉ cần bọn họ hai cái không có việc gì, cái này tiểu thế giới liền sẽ không có hỏng mất đi." Tô Di nghĩ, đối hệ thống 825 nói.
[ ký chủ có thể thử xem. ] hệ thống 825 trả lời, rốt cuộc hiện tại còn ở vào nhiệm vụ bắt đầu lúc đầu, có thể cho ký chủ tiến hành thử lỗi.
"Vẫn là từ bỏ đi," Tô Di nghĩ nghĩ vẫn là quyết định không làm như vậy, rốt cuộc từ thế giới tuyến dấu vết để lại đi lên xem, Lệ gia giống như đã sớm phát giác Lệ Nam Tinh cũng không phải Lệ gia hài tử, hơn nữa cũng vẫn luôn ở tìm thật thiên kim rơi xuống.
Cùng với trăm phương nghìn kế ngăn cản, nhất định sẽ bại lộ thật giả thiên kim một chuyện, còn không bằng nghĩ cách làm Lệ Nam Tinh cùng Bạch Lạc Lạc quan hệ hòa hợp một ít, không đến mức cuối cùng hai người biến thành tử địch.
Nàng giúp Lệ Nam Tinh giải thích kia một hồi, hy vọng có thể giảm bớt Bạch Lạc Lạc đối Lệ Nam Tinh địch ý, bất quá Bạch Lạc Lạc bên này hảo thuyết, vẫn là Lệ Nam Tinh bên kia càng quan trọng một ít, rốt cuộc nàng có có thể phá hủy Lệ gia cùng Tư gia năng lực.
"Tính, tưởng nhiều như vậy làm gì, 825 giúp ta đánh dấu quan trọng nhật tử, ta đến lúc đó lại phán đoán." Rốt cuộc ly bắt cóc an còn có một đoạn thời gian, nàng quyết định trước nhìn xem tình huống lại nói, hơn nữa nàng nếu là hiện tại chạy đến Tư Hạo Hiên cùng Lệ Nam Tinh trước mặt nói, có người muốn bắt cóc các ngươi, bọn họ tin hay không hai nói, chính mình tuyệt đối có hiềm nghi.
[ tốt, đã vì ngài đánh dấu hảo quan trọng nhật tử, đến lúc đó hệ thống sẽ nhắc nhở ngài. ] hệ thống 825 tri kỷ đem thế giới tuyến thượng biểu hiện, yêu cầu chú ý sự tình đánh dấu một lần, để có thể tùy thời nhắc nhở nó ký chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...