Chương 86: Omega nàng tàn nhẫn độc ác ( canh hai )

855 75 5
                                    

Trong phòng hội nghị không khí an tĩnh quỷ dị, tự kia mẹ con hai cái tiến vào lúc sau, những người khác liền không nói chuyện nữa, trầm mặc nhìn các nàng hành động, mà Chương Linh ở mở ra phòng họp môn, lúc sau về tới Phương Dĩ Lăng phía sau, chú ý này mẹ con hai người nhất cử nhất động.

Phương Dĩ Lăng nhẹ nhàng gõ mặt bàn, nhìn quỳ gối cách đó không xa tuổi trẻ nữ nhân, đã không có làm nàng lên, cũng không nói gì thêm tha thứ nói.

Trung niên nữ nhân xem Phương Dĩ Lăng không có phản ứng, nàng sắc mặt hung ác, dùng sức đạp chính mình nữ nhi một chân.

"Ngươi này nghịch nữ, có mắt không thấy Thái Sơn, mạo phạm Phương tổng, ta đánh chết ngươi," trung niên nữ nhân đem chính mình nữ nhi gạt ngã trên mặt đất, sau đó sắc mặt sợ hãi đối với Phương Dĩ Lăng nói, "Phương tổng ngài như thế nào trừng phạt nữ nhi của ta đều có thể, thỉnh phóng ta công ty một con ngựa?"

Phương Dĩ Lăng lúc này mới giương mắt nhìn các nàng liếc mắt một cái, trung niên nữ nhân thấy phương pháp này hữu hiệu, vì thế lại hung hăng mà đạp chính mình nữ nhi mấy đá, mà tuổi trẻ nữ nhân cuộn tròn lên, tùy ý chính mình mẫu thân đánh chính mình, nàng tới thời điểm, mẫu thân đã đã nói với nàng, nếu không thể giải quyết chuyện này, như vậy hậu quả sẽ có bao nhiêu nghiêm trọng.

Cho nên nàng tuy rằng cảm thấy khuất nhục cùng đau đớn, nhưng chỉ có thể yên lặng chịu đựng xuống dưới, hy vọng có thể vượt qua cái này cửa ải khó khăn, nếu có cơ hội nói, nàng một cái Alpha, trả thù Omega biện pháp chính là nhiều thực.

Phương Dĩ Lăng thấy các nàng này phiên biểu diễn khinh thường bĩu môi, nàng nếu là không có xem qua điều tra trung những cái đó ghê tởm sự tình, nàng nói không chừng thật đúng là tin.

"Đừng diễn," Phương Dĩ Lăng nhàn nhạt ra tiếng, nàng nói, "Các ngươi có thời gian này ở trước mặt ta làm này phiên biểu diễn, còn không bằng trở về ngẫm lại như thế nào ứng phó chuyện sau đó đi."

Còn tưởng rằng chính mình biểu diễn có tác dụng, trung niên nữ nhân sắc mặt trầm xuống dưới, nàng ánh mắt trở nên dữ tợn, tơ máu dần dần nổi lên đôi mắt.

"Phương tổng thật sự muốn như vậy không lưu tình đuổi tận giết tuyệt sao?" Trung niên nữ nhân sắc mặt khó coi hỏi.

"Có phải hay không các ngươi trở về xem đi." Phương Dĩ Lăng thưởng thức một phen vai hề dậm chân biểu diễn, không có tâm tư lại xem các nàng biểu diễn, trực tiếp hạ lệnh trục khách.

"Ngươi tiện nhân này, bất quá là một cái kẻ hèn Omega, dám như vậy đối ta cái này Alpha." Vốn dĩ liền ở chịu đựng tuổi trẻ nữ nhân, thấy sự tình đã không có cứu vãn đường sống, hoàn toàn banh không được, nàng rống giận từ ngầm nhảy dựng lên hướng Phương Dĩ Lăng nhào tới.

"Cút ngay." Chương Linh đã sớm chú ý đôi mẹ con này hành động, nàng nhưng không đơn giản chỉ là giỏi về xử lý sự tình các loại bí thư trường, nàng duỗi tay nhưng không yếu, ở tuổi trẻ nữ nhân động kia một khắc, nàng liền đứng ở phía trước một cái xoay chuyển đá, đem người cấp đá đi ra ngoài.

"Đây là ngươi bức ta." Tuổi trẻ nữ nhân té rớt ở một bên, nàng hiện tại cái gì cũng không để ý, một thân tuyết tùng vị tin tức tố đột nhiên phát ra, giương nanh múa vuốt che kín toàn bộ không gian.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ