Chương 80: Omega nàng tàn nhẫn độc ác ( canh hai )

925 86 2
                                    

Tô Di nghe Phương Dĩ Lăng nói như vậy, đôi mắt lập tức sáng lên, nàng nhìn phế vật lợi dụng mỉm cười bộ dáng tức khắc hưng phấn lên, lại nói tiếp các nàng tuy rằng đã xác định quan hệ, cũng từng có ôm ấp hôn hít, thậm chí tính lên vẫn là ở ở chung.

Nhưng là tính toán đâu ra đấy ngủ chung thế nhưng chỉ có nghỉ trưa kia một lần, mặt khác thời gian luôn là ở tới rồi nhất định thời gian liền tách ra, lúc này đây thế nhưng có thể ở một gian phòng, phải biết rằng lần này đi công tác thời gian tạm thời định rồi một vòng, nhưng đây là ở thuận lợi tiền đề hạ, nếu có cái gì khúc chiết, thời gian này phải dài hơn, nói cách khác, các nàng trụ một phòng thời gian ít nhất là một vòng.

"Hảo hảo hảo, ta đây liền đi lui." Tô Di nào có không đáp ứng, nàng thậm chí sợ Phương Dĩ Lăng đổi ý chạy nhanh đáp, vốn dĩ đã đứng ở cửa, lập tức xoay người liền chuẩn bị đi xuống trước đài lui nàng phòng.

"Ngươi gấp cái gì...... " Phương Dĩ Lăng tưởng giữ chặt Tô Di, nhưng Tô Di đã động tác thực mau thoán thượng thang máy.

"Dĩ Lăng tỷ, ta lập tức quay lại!" Tô Di lưu lại những lời này, cửa thang máy liền đóng lại.

Mà Phương Dĩ Lăng nhìn Tô Di kia một bộ nếu không động tác mau một chút, chính mình tùy thời khả năng sẽ đổi ý bộ dáng, nhịn không được có chút dở khóc dở cười, tính, tùy nàng đi thôi, bất quá chờ nàng đi lên, phỏng chừng sẽ thất vọng đi.

Phương Dĩ Lăng nghĩ Tô Di sẽ từ vẻ mặt hưng phấn, biến thành nghẹn họng nhìn trân trối, không khỏi hơi hơi mỉm cười, nàng phát hiện chính mình cũng cùng Tô Di học hư, muốn xem Tô Di lộ ra các loại cảm xúc bộ dáng.

Tô Di đương nhiên không biết Phương Dĩ Lăng suy nghĩ cái gì, nàng nhìn thang máy giảm xuống tốc độ, nhịn không được nghĩ mau một chút, lại mau một chút, chờ đến thang máy đáp xuống ở khách sạn đại đường, nàng ba bước cũng làm hai bước hướng đi trước đài, xử lý lui phòng.

Lại lần nữa thừa thượng thang máy, Tô Di đã nhịn không được ngo ngoe rục rịch, thậm chí liền trên người tin tức tố, đều có chút nhảy động, làm cùng nàng ngồi chung Alpha nhíu mảy, một bộ bị mạo phạm bộ dáng.

Ở phát triển Tô Di tin tức tố thực nhược lúc sau, người này nhịn không được tản mát ra chính mình tin tức tố hướng Tô Di đè ép qua đi.

Tô Di chính hưng phấn nhìn thang máy bay lên, đột nhiên một cổ tuyết tùng hương vị Alpha tin tức tố liền áp chế lại đây, Tô Di sắc mặt biến đổi lui về phía sau vài bước, nhưng người này không thuận theo không buông tha đem tin tức tố hướng Tô Di tới gần qua đi.

"........Đủ rồi đi." Tô Di dựa vào thang máy trên tường, nhìn không thuận theo không buông tha người nào đó.

"Là ngươi trước khiêu khích." Người này không nhanh không chậm nói.

Tô Di thấy nàng giảng không nghe, nhịn không được dùng tin tức tố bắt đầu phản kháng, nhưng không biết người này là cái gì cấp bậc, Tô Di phản kháng lại là có chút vô lực.

"Đinh" một tiếng, thang máy ngừng lại, nguyên lai người này thế nhưng cùng Tô Di là cùng tầng, Phương Dĩ Lăng không thích cái loại này quá lớn tổng thống phòng xép, cho nên nàng trụ khách sạn giống nhau là trụ thứ một bậc phòng, mà cùng động một chút hai cái phòng, một tầng hoặc là một phòng đơn độc chiếm một tầng tổng thống phòng xép, thứ một bậc phòng xép giống nhau là một tầng bốn gian.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ