Chương 121: Đại sư tỷ nàng sát phạt quyết đoán

465 51 1
                                    

Thẳng đến bình an về tới vách núi đỉnh, Tô Oanh Hoài mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng nàng ở đem chu quả đưa đến Tô Di trên tay phía trước như cũ không có thả lỏng cảnh giác, mà đương nàng giương mắt nhìn lên khi, vừa lúc nhìn thấy đón lại đây Tô Di, nàng lãnh lệ ánh mắt nháy mắt một nhu.

"Đại sư tỷ ngươi cùng Thẩm tỷ tỷ không có việc gì đi." Tô Di thấy các nàng hai cái bình an đi lên cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy nói giống loại này tiểu thế giới, nhảy vực bất tử trên cơ bản là chuyện thường, nhưng đó là vai chính chuyên chúc, Tô Oanh Hoài nhưng không có vai chính quang hoàn, Tô Di này không được lo lắng đề phòng.

Tuy nói có Thẩm Kinh Hồng ở, nhưng nàng vai chính quang hoàn nếu là chỉ có thể bảo hộ nàng chính mình, phù hộ không đến Tô Oanh Hoài trên người, kia Tô Oanh Hoài không phải nguy hiểm sao, bất quá hiện tại cũng may các nàng hai người đã bình an không có việc gì đã trở lại, Tô Di cũng có thể hoàn toàn nhẹ nhàng xuống dưới.

"Ta không có việc gì," Tô Oanh Hoài trả lời, nàng đem Tô Di kéo đến bên người, đem trong lòng ngực thật cẩn thận hộ thật lâu hộp ngọc đưa đến Tô Di trên tay, sau đó nói, "Đây là chu quả, sư muội nhìn xem, có thể hay không chữa khỏi ngươi vốn sinh ra đã yếu ớt chi chứng."

Tô Di tiếp nhận hộp ngọc hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó cười khổ một chút, nàng là đánh làm Tô Oanh Hoài cùng Thẩm Kinh Hồng ăn chu quả tăng lên công lực tính toán, không nghĩ làm các nàng đem này chu quả dẫn tới, chu quả ngắt lấy xuống dưới, dược tính liền sẽ bắt đầu xói mòn, phóng càng lâu càng ảnh hưởng công hiệu, cũng may hiện tại thời gian hẳn là còn thiếu, còn không có ảnh hưởng nhiều ít dược hiệu.

"Mau, Đại sư tỷ một quả, Thẩm tỷ tỷ một quả, các ngươi mau ăn luôn." Tô Di nơi nào còn dám trì hoãn thời gian, nàng mở ra hộp ngọc, chu quả mùi thơm lạ lùng lan tràn ra tới, Tô Di vê trụ một quả chu quả bay thẳng đến Tô Oanh Hoài giữa môi lấp đầy.

Tô Oanh Hoài còn không có phản ứng lại đây, chu quả chống lại nàng môi, bởi vì là Tô Di động tác nàng theo bản năng mở ra đôi môi, Tô Di hơi hơi dùng sức, chu quả đã bị nhét vào Tô Oanh Hoài trong miệng.

Tô Oanh Hoài sắc mặt biến đổi, liền tưởng nhổ ra, nàng chính là cố ý dẫn tới, muốn làm Tô Di ăn, nhưng là Tô Di tắc chu quả lúc sau cũng không có rút về ngón tay, nàng ngón trỏ ấn ở Tô Oanh Hoài trên môi.

"Ta bẩm sinh kinh mạch bế tắc, chu quả cùng ta có hại vô ích," Tô Di biết Tô Oanh Hoài suy nghĩ cái gì, chạy nhanh giải thích nói, "Hơn nữa chu quả nếu ngắt lấy xuống dưới dược tính liền sẽ bắt đầu xói mòn, không thể trì hoãn quá dài thời gian."

Tô Di nói đem hộp ngọc đệ giống Thẩm Kinh Hồng, Thẩm Kinh Hồng cầm lấy một khác cái chu quả điền tới rồi chính mình trong miệng cắn.

Tô Oanh Hoài biết này chu quả đối Tô Di bệnh không có hiệu quả, căm giận cắn trong miệng chu quả, theo chu quả rách nát, khó có thể miêu tả ngọt thanh tư vị ở trong miệng bùng nổ, phảng phất một đạo dòng nước ấm lan tràn đến toàn thân.

Đan điền đột nhiên xuất hiện một cổ khổng lồ nội lực, Tô Oanh Hoài cùng Thẩm Kinh Hồng sắc mặt biến đổi, hai người bất chấp khác, ngồi xuống đất khoanh chân mà ngồi điều tức lên.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ