Hôm nay các nàng liền không cần ăn xong bữa sáng lúc sau đường ai nấy đi, một cái đi trường học, một cái đi công ty, vì thế Tô Di cùng Phương Dĩ Lăng ăn xong bữa sáng lúc sau, cùng nhau ngồi trên xe, lui tới Khải Hàng công ty office building.
Tô Di lên xe lúc sau, liền ngoan ngoãn dán lên Phương Dĩ Lăng bên người, mà Phương Dĩ Lăng ngắm nàng liếc mắt một cái lúc sau, ngầm đồng ý nàng hành động, dù sao càng thân mật hành động lại không phải chưa làm qua, nàng cảm thấy Tô Di hẳn là có chút bất an, mới có thể ở bên người nàng tìm kiếm an ủi, cho nên liền tùy nàng đi.
Tô Di đến cùng Phương Dĩ Lăng tưởng bất đồng, cùng với nói nàng khẩn trương, Tô Di nàng càng có rất nhiều kích động, nàng tuy nói trước thế giới là cổ đại, nhưng cái thứ nhất thế giới nàng chính là tự mình chấp chưởng quá một cái công ty, hơn nữa bởi vì mau xuyên cục nguyên nhân, nàng cũng không sẽ bởi vì thời gian trôi đi mà quên chính mình học quá kỹ năng.
Nói cách khác, nàng hiện tại thương vụ kỹ năng ít nói cũng đến là tinh anh cấp, thậm chí ở cổ đại học quá một ít cái gì thêu hoa nha, pha trà nha linh tinh, cũng có thể lấy đến ra tay, nàng hiện tại chỉ nghĩ mau chóng biểu hiện ra chính mình giá trị, có thể làm Phương Dĩ Lăng nhìn thẳng vào nàng.
Chỉ có như vậy, mới có thể làm Phương Dĩ Lăng nhìn đến chính mình người này, do đó thích thượng chính mình, nếu nàng bắt đầu đối chính mình động tâm, uyên ương đồng tâm khóa liền sẽ phát huy hiệu dụng, làm các nàng tâm hữu linh tê, cũng có thể thúc đẩy Phương Dĩ Lăng khôi phục một ít ký ức.
Khải Hàng xí nghiệp ở cái này thành thị là tổng công ty, cho nên thập phần tài đại khí thô mua một chỉnh đống lâu, làm công địa điểm, mà Phương Dĩ Lăng càng là rất nhiều người thần tượng.
Bởi vì nàng không chỉ có dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng sáng lập Khải Hàng, hơn nữa vẫn là một cái Omega, chỉ là trong khoảng thời gian này Phương Dĩ Lăng trên người nhiều xa lạ tin tức tố, hơn nữa vẫn là một cái Alpha, quả thực làm người khiếp sợ.
Chỉ là ai cũng không có lá gan đi lên hỏi một câu, mà có thể hỏi, lại bởi vì một đoạn này thời gian rất bận, đều ở bay tới bay lui xử lý sự tình.
Vì thế hôm nay ở Phương Dĩ Lăng mang theo Tô Di xuất hiện ở Khải Hàng xí nghiệp tầng thứ nhất khi, trước đài quả thực là khiếp sợ hoàn toàn nói không nên lời lời nói, ngay cả lên nghênh đón nói đều không có nói ra.
Nàng nhìn Tô Di mang theo một cái chưa từng gặp qua thiếu nữ, ngồi trên tổng tài chuyên chúc thang máy một đường hướng lên trên.
Vì thế công ty một cái không có Phương Dĩ Lăng trong đàn, trước đài khiếp sợ đã phát một cái tin tức, cái này đàn ngay từ đầu là công ty một ít công nhân thổi Phương Dĩ Lăng cầu vồng thí đàn, không có đem Phương Dĩ Lăng kéo vào đi là bởi vì, đám công nhân này nhóm vẫn là muốn mặt, làm trò chính chủ mặt thí không ra.
Đứng đắn sự tình, công ty có chủ đàn, vì thế dần dần, cái này không có quản lý giai tầng mật đàn, thành công nhân nhóm nói chuyện phiếm bát quái chủ yếu trận địa.
Đương nhiên quá mức sự tình lần trước cũng không sẽ ở cái này trong đàn liêu, cũng cam chịu, sẽ không ở cái này trong đàn đàm luận công ty quản lý giai tầng, bởi vì tri nhân tri diện bất tri tâm, ai cũng không biết có thể hay không có công nhân cầm chụp hình đi mật báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...