Chương 90: Omega nàng tàn nhẫn độc ác ( canh hai )

845 77 3
                                    

Phương Dĩ Lăng đem nàng cùng Tô Di ước định đối Ngu Tình nhất nhất thuyết minh lúc sau, nàng lúc này mới buông xuống một chút tâm, nhưng là nàng vẫn là nhắc nhở Phương Dĩ Lăng, đối Tô Di không thể hoàn toàn yên tâm, tổng muốn tồn một ít phòng bị chi tâm.

Hơn nữa nàng cũng sẽ minh xác nói ở lúc sau nhật tử nhìn chằm chằm Tô Di, nếu Tô Di có cái gì kỳ quái hành động, liền tính xong việc Phương Dĩ Lăng sẽ hận nàng, nàng cũng sẽ ra tay đem Tô Di cấp diệt trừ.

Phương Dĩ Lăng cũng không có khuyên Ngu Tình không cần nhằm vào Tô Di, bởi vì nàng biết Ngu Tình đây là ở lo lắng cho mình, hơn nữa nàng có tin tưởng, Tô Di đối nàng nhất định là thiệt tình, nếu Ngu Tình sẽ chỉ ở Tô Di thương tổn chính mình là ra tay, như vậy Tô Di đối chính mình vẫn luôn là tình ý chân thành, như vậy Ngu Tình tự nhiên sẽ nhìn đến này hết thảy, do đó đối Tô Di đổi mới.

Phương Dĩ Lăng cùng Tô Di tiệc đính hôn, so với thân phận đặc thù, yêu cầu chiêu đãi một ít hợp tác đồng bọn Phương Dĩ Lăng, Tô Di nhân tế quan hệ đơn giản nhiều, nàng trừ bỏ Kỷ Sương, những người khác chỉ là hời hợt chi giao, cũng không cần những người này chúc phúc.

Mà bởi vì Kỷ Sương tham quân, không có phương tiện tùy thời liên hệ, cho nên Tô Di cho nàng viết một phong thơ, nói cho nàng, chính mình muốn đính hôn sự, đồng thời cho nàng gửi một phong thiệp mời, đồng thời cũng nói, nếu là không có phương tiện nói, cũng có thể ngày sau lại bổ thỉnh.

Nhưng là Kỷ Sương đột nhiên thu được Tô Di muốn đính hôn tin tức, sau đó thấy được trên thiệp mời tên họ, lọt vào kinh hách có thể nghĩ.

Nàng tuy rằng biết chính mình hảo bằng hữu thích Phương Dĩ Lăng, cũng cùng Phương Dĩ Lăng có nhất định giao thoa, nhưng là lấy Tô Di cùng Phương Dĩ Lăng chi gian chênh lệch, Kỷ Sương cũng không phải thực xem trọng Tô Di đoạn cảm tình này.

Chính là hiện tại Tô Di đột nhiên gởi thư, nàng không chỉ có thành công cùng Khải Hàng công ty tổng tài nói thượng luyến ái, thế nhưng liền hôn đều phải định rồi, làm nàng trong lòng lo lắng so chúc phúc nhiều.

Nàng tòng quân không lâu, vốn tưởng rằng phải chờ tới lập công mới có thể trở về cùng Lý lão gia tử cầu thú Lý An Thuyền, nhưng là nàng nếu muốn đến, chỉ là qua một tuần, Lý An Thuyền lại lấy quân y thân phận tới nàng phục dịch bộ đội.

Nàng cũng biết được Lý An Thuyền đối nàng cảm tình, hai người chỉ còn cuối cùng một trương giấy cửa sổ điều phá, là có thể thuận lý thành chương ở bên nhau.

Hơn nữa nàng bởi vì tân binh huấn luyện biểu hiện đến đặc biệt ưu dị, là hoàn toàn xứng đáng tân nhân vương, cho nên nàng bị phân phối tới rồi tinh nhuệ nhất bộ đội, hơn nữa là một cái tiểu đội tiểu đội trưởng.

Nàng thật sự là lo lắng Tô Di tình cảnh, nghĩ nghĩ nàng lần đầu tiên đối Lý lão gia tử mở miệng, hy vọng có thể ở Tô Di tiệc đính hôn ngày này xin nghỉ, nàng thật sự là không yên tâm, nàng muốn đi xem, bằng không nàng sợ Tô Di bị lột da hủy đi cốt ăn liền chút đều không dư thừa.

Lý lão gia tử vì thế suy nghĩ cái biện pháp, hắn làm chính mình tôn tử trở về xem chính mình, yêu cầu một người đi theo bảo hộ, tuyển Kỷ Sương, như vậy Kỷ Sương liền có trở về xem Tô Di thời gian.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ